Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có tốt không?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart xuất xứ từ nước nào?

Máy Nước Nóng Solahart đã tạo dựng được danh tiếng tuyệt vời về chất lượng và hiệu quả. Với hơn 65 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và hơn một triệu hệ thống được bán trên toàn thế giới, Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời của chúng tôi được thiết kế và sản xuất cho những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat được sản xuất tại Việt Nam bởi tập đoàn Solahart Indsutries Pty Ltd với đại diện tại Việt Nam là Công ty TNHH Rheem Việt Nam. Nhà máy Rheem Việt Nam hiện đại có diện tích 33.000 m2 và vốn đầu tư hơn 20 triệu USD đặt tại tỉnh Bình Dương. Để tìm hiểu xem máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có tốt hay không? Hãy tham khảo bài viết sau đây!

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

ĐẶC ĐIỂM VÀ CẤU TẠO MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SOLAHART

  1. Bình chứa nước nóng solahart:

  • Lòng bình Solahart được tráng lớp men sứ độc quyền bên trong và được thực hiện sau khi các công đoạn chế tạo bình chứa được hoàn tất nhằm đảm bảo tính toàn vẹn cho bình chứa.
  • Quy trình tráng men hiện đại của Châu Âu.
  • Điều chỉnh xoay đều hai trục để đảm bảo kiểm soát độ dày và độ phủ của lớp men.

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

  • Lớp men sứ được nung với vỏ thép ở nhiệt độ trên 800C sẽ hợp nhất với vỏ thép. Khi nguội đi, lớp men sứ nguội chậm hơn thép và bị nén chặt. Điều này đảm bảo không có hiện tượng nứt hoặc vỡ lớp men sứ dưới các biến đổi nhiệt độ và áp suất thông thường.

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

  • Lớp men sau khi được nung.

    Lớp vỏ bình chứa Solahart Sunheat là thép sơn tĩnh điện.

    may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahartmay-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart
  •  

    Tất cả bình chứa Solahart sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane Foam không CFC.

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

Tấm hấp thu nhiệt solahart.

Tấm thu nhiệt L Series

  • Ống dẫn (7 x 10mm) & Ống góp bằng đồng
  • Tấm hấp thụ nhiệt bằng nhôm
  • Hàn laser (Tấm thu nhiệt/ống dẫn)
  • Đầu nối ren M33 đồng thau với Gioăng cao su
  • Lớp cách nhiệt Polyester
  • Kính cường lực loại ít sắt
  • Khay bằng nhôm
  • Nẹp khung bằng nhôm

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

Phụ kiện đi theo máy.

-Điện trở:

– Bộ điều chỉnh nhiệt độ.

– Van an toàn TPR.

– Thanh điện cực :

-Ống nước lạnh và nước nóng.

– Phụ kiện kết nối ống đồng .

Nguyên lý hoạt động của Máy nước nóng năng lượng mặt trời đối lưu nhiệt lắp trên mái nhà

Với nguồn năng lượng mặt trời dồi dào, sẽ thật tuyệt vời khi tạo ra nước nóng từ nguồn năng lượng miễn phí này. Với máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart, bạn có thể tiết kiệm đáng kể việc sử dụng năng lượng và giảm lượng khí thải nhà kính. Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart sử dụng một loạt các công nghệ để cung cấp các giải pháp nung nóng nước hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho mọi vùng khí hậu của chúng ta.

Hệ thống bình chứa lắp cố định trên mái nhà của Solahart tiết kiệm không gian tối ưu và mang đến sự đơn giản thanh lịch, điều này càng mang đến hiệu quả cao và đáng tin cậy. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có bình chứa được lắp trên mái nhà, sử dụng nguyên lý Đối Lưu Nhiệt để thu nhiệt từ mặt trời và truyền vào nước nóng của bạn. Nguyên lý Đối Lưu Nhiệt dựa trên hai hiện tượng xảy ra tự nhiên:

  • Vật tối hấp thụ nhiệt
  • Nước nóng dâng lên cao

Bộ thu năng lượng mặt trời Solahart được phủ một bề mặt hấp thụ nhiệt. Lớp phủ này hấp thụ năng lượng từ các tia mặt trời và làm nóng chất lỏng trong các bộ thu. Khi chất lỏng nóng lên, nó dâng lên phía trên các tấm thu nhiệt và vào bình chứa để thay thế chất lỏng mát hơn và chất lỏng mát hơn này được cấp vào bên dưới các tấm thu nhiệt để quá trình được lặp lại.

Theo đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart liên tục hấp thụ năng lượng của mặt trời để tiết kiệm tối đa năng lượng của bạn. Với hệ thống đối lưu nhiệt Solahart, bạn có thể chọn bộ  làm nóng nước bổ sung bằng điện hoặc gas được lắp bên trong bình chứa để đảm bảo bạn luôn có nước nóng sử dụng, ngay cả trong những ngày nhiều mây.

Những điểm nổi bật của máy nước nóng năng lượng mặt trời solahart sunheat mà không hãng nào trên thị trường có được :

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

  • Bồn chứa nước nóng dày 2mm, dày gấp 10 lần so với máy ống thủy tinh cho nên tuổi thọ của máy siêu bền.
  • Bồn chịu áp lực cao, áp lực tối đa đên 800 kpa, có thể dễ dàng sử dụng máy bơm tăng áp hoặc có thể cho nước vào trực tiếp mà không cần bồn nước lạnh. Trong trường hợp nhà mái nghiêng hoặc không thể đặt bồn nước lạnh, bồn nước lạnh đặt thấp ở dưới chúng ta có thể sử dụng dùng bơm tăng áp đẩy nước lạnh vào trực tiếp máy đảm bảo nước sử dụng luôn mạnh. Các dòng máy khác phải sử dụng bồn phụ rất hay trào nước hoặc nước xuống không có áp lực nên rất yếu.
  • Bồn có tráng men sứ chống tiếp xúc giữa nước và bồn, các tạp chất ăn mòn trong nước không tiếp xúc trực tiếp với bồn chứa, giúp kéo dài tuổi thọ của bồn.
  • Thanh magie có tác dụng hút các tạp chất ăn mòn trong nước giúp kéo dài tuổi thọ của bình chứa.
  • Máy nước nóng solahart có hỗ trợ điện, điện trở trong bồn hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt độ, nếu nhiệt độ trong bồn chứa dưới 60 độ C, điện trở tự hoạt động trên 60 độ C sẽ tự động ngắt. Nhiệt độ đun chỉ vài độ và đun nữa bình ở trên nên rất tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.
  • Các linh kiện kết nối giữa bồn và tấm của solahart là bằng đồng nên khi sử dụng ít phải bảo hành và bảo trì, tuổi thọ của máy solahart trung bình là hơn 15 năm sử dụng.
  • Khách hàng sẽ được kiểm tra định kỳ miễn phí 6 tháng 1 lần trong vòng 2 năm đầu tiên ( Kiểm tra chất lượng nguồn nước thông qua hoạt động ăn mòn của thanh magie) để đưa ra hướng đề xuất tốt nhất cho khách hàng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời solahart đã tạo dựng được danh tiếng tuyệt vời về chất lượng và hiệu quả. Với hơn 65 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và hơn một triệu hệ thống được bán trên toàn thế giới, Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời của chúng tôi được thiết kế và sản xuất cho những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Công ty chuyên tư vấn và lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart uy tín tại Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

zalo icon