03 lợi ích của máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart

Lợi ích sức khỏe khi sử dụng nước nóng từ máy năng lượng mặt trời Solahart

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart là giải pháp tiết kiệm năng lượng và bền vững cho việc sử dụng nước nóng hàng ngày. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ năng lượng mặt trời, Solahart tự hào là thương hiệu được tin tưởng và lựa chọn hàng đầu của hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Sản phẩm máy nước nóng Solahart không chỉ đảm bảo tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể cho người dùng.

 

1. Lợi ích đối với sức khỏe

Tắm nước nóng - Sảng khoái tinh thần, giảm đau nhức xương khớp

Một trong những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng nước nóng từ máy năng lượng mặt trời Solahart là giúp bạn có những giờ phút thư giãn và sảng khoái sau một ngày làm việc căng thẳng. Tắm nước nóng giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng, và cải thiện tâm trạng. Đặc biệt, nước nóng từ máy Solahart có thể giúp giảm đau nhức cơ và xương khớp, hỗ trợ trong việc giảm các triệu chứng viêm khớp và các bệnh liên quan đến xương khớp.

Rửa mặt bằng nước ấm - Sạch da ngừa mụn

Nước ấm từ máy nước nóng Solahart cũng là một lựa chọn lý tưởng để rửa mặt hàng ngày. Nước ấm giúp làm sạch da hiệu quả hơn, mở lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt. Điều này giúp ngăn ngừa mụn và các vấn đề da liên quan khác, đồng thời giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại và sáng bóng.

 
Lợi ích sức khỏe khi sử dụng nước nóng
Lợi ích sức khỏe khi sử dụng nước nóng
 

Kích thích tuần hoàn máu

Việc sử dụng nước nóng từ máy Solahart có thể kích thích tuần hoàn máu. Khi bạn tắm nước nóng, cơ nâng đỡ mạch máu và các mạch máu bị co lại sẽ được giãn nở, giúp tuần hoàn máu diễn ra trôi chảy hơn. Điều này giúp cơ thể bạn duy trì sự cân bằng nhiệt độ và khí huyết, tăng cường lưu thông máu và cung cấp dưỡng chất hiệu quả đến các cơ quan và tế bào.

2. Cách chọn máy Solahart phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Để tận hưởng những lợi ích sức khỏe và tiết kiệm năng lượng từ máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart, bạn cần lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy tham khảo hai dòng máy bán chạy nhất của Solahart để có thể chọn cho gia đình mình một dòng máy phù hợp.

 

Solahart Sunheat 150l

+ Dung tích: 150 Lít

+ Quy mô gia đình: 2-5 người

Bình chứa Solahart có lớp tráng men sứ bên trong và thanh anode để bảo vệ chống lại các tác nhân ăn mòn kim loại nặng có trong nước. Ngoài ra, bình chứa Solahart còn có lớp bảo ôn dày để tránh thất thoát nhiệt.

Tấm phẳng thu nhiệt hiệu suất cao, bền bỉ, an toàn và thẩm mỹ

Hệ thống chịu áp cao có thể kết nối trực tiếp với bơm tăng áp cấp nước đầu vào, không cần nâng cao bồn nước cấp, mang lại an toàn và giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời cung cấp áp lực nước nóng mạnh đến các sen, vòi.

Hệ thống có hỗ trợ gia nhiệt bằng điện, đảm bảo luôn có nước nóng với mọi thời tiết.

 
Solahart Sunheat 150L
Solahart Sunheat 150L
 

Solahart Premium 180L & 300L

+ Dung tích: 180 Lít và 300 lít

+ Quy mô gia đình: 180L phù hợp cho 3-6 người; 300L phù hợp cho 5-10 người

+ Sức chứa (L): 180 lít và 300 lít

+ Số tấm thu nhiệt: 1 tấm thu với hệ 180 lít; 2 tấm thu với hệ 300L

Solahart Premium 180L & 300L
Solahart Premium 180L & 300L
 
  • Kính thu nhiệt Model L với kính cường lực, tấm hấp thu nhiệt nhôm và các ống đồng dẫn nước nóng. Khung tấm thu nhiệt là bằng nhôm.

  • Bình chứa tráng men Super Shield bảo vệ khỏi tác động ăn mòn & được bao bọc bởi các lớp cách nhiệt để giữ nước nóng lâu hơn. Vỏ bình chứa làm bằng nhôm Stucco dùng trong công nghiệp hàng hải.

  • Thanh anode tăng cường chống ăn mòn do nước cứng, làm tăng độ bền cho bình chứa.

  • Có hệ thống hỗ trợ gia nhiệt bằng điện, đảm bảo luôn có nước nóng với mọi thời tiết.

Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia của Xanh Xanh để được tư vấn và chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

 

Hotline: 089-825-0888 hoặc Fanpage: Lọc nước Xanh Xanh

zalo icon