Máy năng lượng mặt trời Solahart - Lựa chọn thông minh

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm từ Solahart

Đầu tư vào năng lượng mặt trời là một quyết định lớn, và thật khó để biết thương hiệu nào đáng tin cậy. Solahart là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng mặt trời tại Úc từ năm 1953. Với hơn 70 năm kinh nghiệm về năng lượng mặt trời, Solahart đã lắp đặt hơn một triệu hệ thống và tạo dựng danh tiến về chất lượng và độ tin cậy vô song. Solahart cung cấp giải pháp năng lượng tái tạo hoàn chỉnh bao gồm điện năng lượng mặt trời, nước nóng năng lượng mặt trời, và máy bơm nhiệt.

may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong5

Kinh nghiệm đáng tin cậy

Kể từ năm 1953, Solahart đã lắp đặt hơn một triệu hệ thống năng lượng mặt trời trên toàn thế giới.

Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới với 65 năm kinh nghiệm phân phối dòng sản phẩm máy nước nóng tấm phẳng Solahart. Phù hợp nhu cầu lắp đặt mọi địa hình: mái sàn, mái tôn, mái ngói, mái nghiêng, khung sắt thiết kế theo yêu cầu,..các công trình Villa, biệt thự cao cấp sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố cao cấp,...

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

Chất lượng vô song

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và thử nghiệm cho các điều kiện khắc nghiệt nhất của Úc.

Công nghệ thông minh hơn

Hệ thống thông minh của chúng tôi hấp thụ nhiều ánh nắng mặt trời hơn, lưu trữ nhiều năng lượng hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

Tại sao Solahart xứng đáng là lựa chọn thông minh 

Hàng nghìn hộ gia đình thông minh đang nắm kiểm soát tương lai năng lượng cùng Solahart. Đây là lý do tại sao.

Giảm ngay hóa đơn chi phí cho việc sử dụng nước nóng

Các hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart mang đến sự tiết kiệm đáng kinh ngạc. Cho dù đó là máy nước nóng năng lượng mặt trời thông minh đầu tiên của Úc, với công nghệ làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời hiệu suất cao hay những tấm thu năng lượng mặt trời và pin lưu trữ năng lượng mặt trời tiên tiến nhất, khi bạn chọn Solahart, bạn đang chọn giải pháp tốt nhất.

Là giải pháp tổng thể thông minh cho ngôi nhà của bạn

Solahart cung cấp giải pháp tổng thể cho ngôi nhà bạn với các sản phẩm năng lượng mặt trời kết nối thông minh. Xây dựng hệ thống của bạn là từng thành phần riêng biệt  tại một thời điểm hoặc lắp đặt hệ thống trọn gói được tích hợp đầy đủ. Thiết Bị Quản Lý Năng Lượng Solahart cho phép bạn kiểm soát tất cả để tối đa hóa mức tiết kiệm năng lượng mặt trời.

Mang đến một cuộc sống bền vững

Lắp đặt Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Solahart và bạn có thể giảm lượng khí thải carbon của mình từ 1,6 đến 2,7 tấn mỗi năm. Lắp thêm hệ thống Điện mặt trời Solahart, pin lưu trữ dân dụng và Thiết Bị Quản Lý Năng Lượng Solahart, bạn có thể giảm lượng khí thải carbon của mình nhiều hơn nữa.

Khám phá các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart

DÒNG SUNHEAT SOLAHART 

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Solahart đã tạo dựng được danh tiếng tuyệt vời về chất lượng và hiệu quả. Với hơn 65 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và hơn một triệu hệ thống được bán trên toàn thế giới, Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới. Tất cả các hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời của chúng tôi được thiết kế và sản xuất cho những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Dòng máy Sunheat của Solahart có bình chứa tráng men sứ được lắp đặt trực tiếp trên mái nhà và gắn với tấm thu nhiệt. Vật liệu đồng được sử dụng trong tấm thu nhiệt vì tính dẫn nhiệt cao, đảm bảo nhiệt lượng tối đa được truyền vào nước. Tấm phẳng thu nhiệt Solahart sử dụng kiếng cường lực mang đến sự an toàn và hoạt động bền bỉ.

Tất cả bình chứa Solahart chế tạo từ thép mềm được tăng cường lớp tráng men bảo vệ, phù hợp với nhiều ứng dụng hơn thép không gỉ.

Chi tiết Bảo hành Solahart: bảo hành 5/1/1, 5 năm bình chứa và tấm thu nhiệt, 1 năm phụ kiện, 1 năm nhân công, chỉ áp dụng đối với lắp đặt trọn bộ. Áp dụng theo điều kiện bảo hành.

Solahart được chứng nhận cho áp lực nước cao, vì vậy có thể cung cấp dòng chảy mạnh cho nhiều vòi nước hoặc vòi sen cùng lúc

Bình chứa solahart được tráng men bảo vệ chống ăn mòn.

Tấm phẳng thu nhiệt Solahart được sản xuất với kính cường lực gia cố chống vỡ. Tấm thu nhiệt dạng phẳng mang đến sự sử dụng chắc chắn hơn, an toàn hơn.

thong-so-ki-thuat-mnnnlmt-solahart

DÒNG PREMIUM SOLAHART

Dòng máy Premium ‘L’ của Solahart là máy nước nóng năng lượng mặt trời được thiết kế đặc biệt để cung cấp nước nóng ở các khu vực có bức xạ nhiệt từ mặt trời trung bình đến cao. Tấm hấp thụ bằng nhôm sơn phủ bột polyester màu đen hấp thụ bức xạ nhiệt của mặt trời và truyền vào nước trong các ống dẫn bằng đồng.

Nhiệt độ tăng làm cho nước nóng dâng lên và di chuyển vào bình chứa nơi nó thay thế nước lạnh hơn, nước lạnh sau đó đi ngược vào lại các tấm thu nhiệt để được làm nóng bởi mặt trời.

Bình chứa có lớp tráng men Solahart Super-Shied® để tăng cường bảo vệ và có anode bảo vệ để kéo dài tuổi thọ bình chứa.

Dòng Premium của Solahart được bảo hành 5 năm bình chứa, tấm thu nhiệt, linh kiện và nhân công.

Solahart được chứng nhận cho áp lực nước cao, vì vậy có thể cung cấp dòng chảy mạnh cho nhiều vòi nước hoặc vòi sen cùng lúc.

Solahart sunheat 150L phù hợp với gia đình từ 4-5 người sử dụng.

Solahart Premium 180L phù hợp với gia đình từ 5-7 người sử dụng.

Solahart Premium 300L phù hợp với gia đình từ 8-10 người sử dụng.

Với dung tích đa dạng từ 150 lít đến 300 lít, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart phù hợp với đối tượng khách hàng đa dạng từ các gia đình nhỏ, cho đến khách sạn cao cấp, nhà hàng, nhà xưởng,…

So với các sản phẩm nhập khẩu khác, giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart có mức giá dao động từ: 24 triệu – 39 triệu/ bộ, cho dung tích 150l- 300l.

Khi bỏ ra một khoản tiền lớn, bạn thường rất lo lắng nếu sản phẩm của mình mua bị hỏng hóc quá nhanh. Nhưng với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Nếu sản phẩm xảy ra vấn đề gì, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng xử lý giúp bạn.

Với những ưu thế về chủng loại, quá trình lắp đặt dễ dàng, khả năng vận hành và bảo trì nhanh, tuổi thọ sản phẩm cao, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart đã trở thành lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Đơn vị cung cấp sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chính hãng, uy tín tại Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

 

zalo icon