Nhà phân phối lắp đặt đặt máy bơm nhiệt Heat Pump nhập khẩu tại Hải Phòng

Lắp đặt đặt máy bơm nhiệt Heat Pump nhập khẩu giá tốt tại Hải Phòng

Công ty Xanh Xanh là một nhà phân phối lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump nhập khẩu hàng đầu tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trên khắp khu vực.

Heat Pump là một công nghệ tiên tiến trong việc gia nhiệt nước nóng trong thời buổi hiện đại ngày nay. Nhờ sử dụng nguồn năng lượng tái tạo từ môi trường, máy bơm nhiệt Heat Pump không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn giảm thiểu khí thải ô nhiễm ra môi trường, đồng thời cung cấp một hệ thống làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả cho công trình.

Công ty Xanh Xanh nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm nhiệt Heat Pump chất lượng cao từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao và tuổi thọ dài.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi có khả năng lắp đặt các hệ thống máy bơm nhiệt Heat Pump tại các công trình công nghiệp, nhà ở, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhiều ngành nghề khác. Chúng tôi cam kết hoàn thiện công việc đúng tiến độ, chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp và lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump nhập khẩu, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa sau khi lắp đặt. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.

Với phương châm "Chất lượng, uy tín và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu", Xanh Xanh luôn cống hiến để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Công ty Xanh Xanh sẽ là đối tác tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho các dự án lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump không chỉ tại Hải Phòng mà còn tại các tỉnh thành, khu vực lân cận.

Bạn muốn lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump nhập khẩu tại Hải Phòng cho gia đình của mình ha công trình đang hoàn thiện nhưng không biết chi phí lắp đặt là bao nhiêu? Và mức lắp đặt với công suất bao nhiêu thì phù hợp với gia đình của bạn? Đừng lo hãy liên hệ Hotline: 0902.045.868 - 0898.250.888, chúng tôi sẽ tư vấn lên dự toán thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của bạn, giúp ban tiết kiệm chi phí, hệ thống hoạt động hiệu quả tối ưu nhất.

Giới thiệu máy bơm nhiệt Heat Pump gia nhiệt nước nóng hiệu quả

Máy bơm nhiệt là một giải pháp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Thay vì sử dụng các loại bình nước nóng lạnh truyền thống, máy bơm nhiệt sử dụng công nghệ mới để tạo ra nước nóng. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ rò rỉ hay giật điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy bơm nhiệt có hiệu suất cao, giúp sản sinh nước nóng nhanh chóng và duy trì được khả năng cung cấp nước nóng liên tục, trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, máy bơm nhiệt cũng không cần được bảo dưỡng thường xuyên, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người dùng.

Ngoài ra, hệ thống bơm nhiệt Heat Pump còn giúp giảm thiểu chi phí tiền điện. Trong trường hợp gia đình sử dụng nước nóng để rửa bát hay giặt quần áo, việc bật bình nóng cả ngày tiêu tốn rất nhiều điện năng. Nhờ công nghệ tiên tiến, máy bơm nhiệt có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, giúp giảm bớt chi phí tiền điện đáng kể.

Hiện nay, máy bơm nhiệt đang được người tiêu dùng đón nhận và ứng dụng rộng rãi. Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả kinh tế và tiết kiệm năng lượng, máy bơm nhiệt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cung cấp nước nóng trung tâm trong sinh hoạt và trong sản xuất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm năng lượng và an toàn cho việc cung cấp nước nóng, hãy tìm hiểu về máy bơm nhiệt. Đây là một công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của bạn một cách hiệu quả và tiện lợi.

Với thiết kế nhỏ gọn, công suất, mẫu mã đa dạng, ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau, máy bơm nhiệt là lựa chọn tin cậy của người dân. 

Trong thời buổi công nghệ phát triển, những máy móc và thiết bị công nghệ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tiết kiệm năng lượng cho con người đang ngày càng được mở rộng chế tạo, một trong số đó là "máy bơm nhiệt". Đây là một thiết bị làm nóng nước bằng năng lượng tự nhiên từ không khí và năng lượng từ mặt trời, hoạt động dựa trên nguyên tắc nhiệt động lực học, sử dụng năng lượng chuyển từ môi trường này qua môi trường khác, được vận hành theo 2 chiều là nóng và lạnh, có thể sưởi ấm và làm mát.

Máy bơm nhiệt hiện nay đang được đưa vào sử dụng trong gia đình và công nghiệp rất nhiều bởi máy bơm nhiệt mang nhiều ưu điểm hơn so với thiết bị nước nóng trước đây. Trong tự nhiên, nhiệt độ có xu hướng truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Vậy dùng cách nào thu thập, để kiểm soát và điều khiển nhiệt độ theo ý muốn. Người ta dùng bơm nhiệt (Heat Pump) để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn (không khí trong môi trường xung quanh) tới nguồn nhiệt cao hơn (bình chứa nước nóng chẳng hạn) và ngược lại. Như vậy: bơm nhiệt là một thiết bị có sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ, điều chỉnh nhiệt độ và di chuyển nó đến nơi mong muốn.

Hệ thống nước nóng trung tâm cho khách sạn, nhà hàng, biệt thự cao cấp tại Hải Phòng - Ảnh 2

Nguyên lý hoạt động của hệ thống bơm nhiệt Heat Pump

Máy nước nóng bơm nhiệt bao gồm 4 bộ phận chính: máy sấy, máy nén, dàn ngưng tụ và van tiết lưu. Môi chất dễ bay hơi luân chuyển trong làm nhiệm vụ vận chuyển nhiệt lượng từ môi trường không khí cung cấp đến nơi cần sử dụng.

+ Máy bơm thu nhiệt lượng từ không khí để làm nóng môi chất (lúc này ở dạng hơi, áp suất thấp, nhiệt độ khoảng 10 độ C) và vận chuyển môi chất này tới máy nén.
+ Môi chất sẽ được nén để tăng nhiệt độ (lên khoảng 80 độ C).
+ Môi chất ở nhiệt độ cao này được chuyển tới dàn ngưng tụ để ngưng tụ thành chất lỏng. Lúc này, nhiệt được giải phóng để làm nóng nước
+ Lúc này, môi chất ở trạng thái lỏng, áp suất cao sẽ đi qua van tiết lưu về lại máy sấy. Sau đó, nó được sấy thành luồng môi chất mới (ở dạng hơi, áp suất thấp) và mang theo nhiệt lượng thu từ môi trường không khí tiếp tục một chu trình mới.

+ Nguồn nhiệt năng vô tận được hấp thu từ không khí, không phụ thuộc vào ánh nắng, ngày hay đêm.
+ Điện năng tiêu thụ là không đáng kể so với các loại bình đun nước nóng cùng dung tích ( chỉ bằng 1/4 ).
+ An toàn tuyệt đối khi sử dụng ( do không dùng thanh điện trở để gia nhiệt).
+ Thuận tiện khi lắp đặt ở mọi vị trí: sân thượng, ban công, trong mái tum…
+ Giữ nhiệt 80h, có chức năng hồi nước từ đường ống về bình chứa: Khách hàng có thể sử dụng nước nóng bất cứ khi nào mà không cần phải chờ đợi.
+ Bình chứa thiết kế chịu áp lực: nước nóng ra có áp khỏe ( bình năng lượng mặt trời không chịu áp).
+ Tuổi thọ lâu bền từ 18 – 20 năm giúp người dùng tối ưu hóa lợi ích sử dụng.
+ Phạm vi sử dụng rộng rãi: từ công trình dân dụng đến các dự án công nghiệp ( trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà máy chế biến, căngtin….)

Máy nước nóng năng lượng không khí – bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

Không những thếmáy nước nóng trung tâm heatpump không có khí thải gây ô nhiễm, làm mát và sạch không khí tương đương với 100 cây xanh trên mỗi đơn vị máy/ bình 5m3, gián tiếp làm giảm ¾ khí thải Carbon vào môi trường, góp phần giải quyết bài toán thiếu hụt năng lượng của Quốc gia vào mùa khô.

Ưu điểm của máy bơm nhiệt Heat Pump

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, ngoài những ứng dụng ưu việt của máy bơm nhiệt Heat Pump, máy nước nóng tổng Heat pump còn là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides) .

Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu…

Với nhiều ưu điểm nổi trội, máy bơm nhiệt ngày càng chứng tỏ vai trò và vị thế của mình, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với bất kỳ nhu cầu lớn nhỏ nào trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong sản xuất kinh doanh đều được đáp ứng với dòng máy bơm này Không chỉ hoạt động sản xuất công nghiệp mà các hoạt động cá nhân, gia đình cũng cần sử dụng máy bơm nhiệt tại Hải Phòng bởi đây là sản phẩm vô cùng tiện ích, thích hợp dùng trong mọi nhà xưởng, xí nghiệp, hộ gia đình, khu chung cư, nhà cao tầng, khách sạn... Đáp ứng những nhu cầu đó, chúng tôi sản xuất những dòng máy bơm nhiệtchất lượng cao, giá thành hợp lý, mọi công trình đều có thể tiếp cận hiệu quả.

Bơm nhiệt công nghiệp – Heat pump là máy tạo nước nóng khối lượng lớn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cần sử dụng nước nóng lưu lượng lớn nhưng lại cần tiết kiệm điện và hiệu quả kinh tế cao như Nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, bệnh viện, trường học, nhà máy xí nghiệp….. với thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm.

Báo giá máy bơm nhiệt Heat Pump nhập khẩu tại Hải Phòng

Tùy vào thương hiệu, công suất và chất lượng của mỗi thiết bị bơm nhiệt Heat Pump nhập khẩu sẽ có mức giá khác nhau dao động từ 50.000.000 đến 80.000.000

Giới thiệu một số máy bơm nhiệt heat pump phù hợp lắp đặt cho gia đình, biệt thự, home stay

1. MÁY NƯỚC NÓNG DÂN DỤNG 200Lit- HEATPUMP GREENHEAT RB-GH-1.5HP (1.5PWJ)

Giá: 44.600.000 VNĐ

Máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat

Model: RB - GH - 1.5HP

Bồn nóng chịu áp: 200L

Nhập khẩu mới 100%

2. MÁY NƯỚC NÓNG DÂN DỤNG 300Lit- HEATPUMP GREENHEAT RB-GH-2.0HP (2.0PWJ)

Giá: 59.900.000 VNĐ

Máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat 300 Lit

Model: RB - GH - 2HP

Nhập khẩu mới 100%

 

3. MÁY NƯỚC NÓNG DÂN DỤNG 300Lit- HEATPUMP GREENHEAT RB-GH-2.0HP (2.0PWJ) GIÁ LIÊN HỆ: 0902.055.527

 

 

 

 

 

Máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat- Dung tích 1.000Lit -5.000Lit

Model: RB - GH - 3PU

Nhập khẩu mới 100% 

 

4. Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Solahart- Atmos Air 180 Lít

Máy nước nóng năng lượng Solahart 180L tái tạo tiết kiệm đến 68% điện năng.
- Dung Tích: 180 (Lít)
- Nhiệt Độ Nước Tối Đa: 55-75 (°C)
- Vỏ bình: Thép sơn tĩnh điện
- Lòng bình: Lớp tráng men thuỷ tinh chống ăn mòn.
- Phù hợp cho gia đình từ 2-4 người.
- Công Suất Tiêu Thụ (kW): 0.43
- Khả Năng Tái Tạo Nước Nóng : 38(L/giờ)
- Tích hợp Bộ phận gia nhiệt 1.7 Kw
- Độ Ồn: ≤ 48dBA
- Nguồn Điện: 220/50Hz/1Ph
- Kích thước: C 1955*R 640 (mm)
- Điều khiển bằng Màn hình cảm ứng LCD: dễ dàng lựa chọn chế độ gia nhiệt theo thời tiết
- Kích thước hệ thống: 0.64m * 0.64m * 2.03m
- Bảo hành: 3 năm;
- Xuất sứ: tập đoàn Rheem - Úc;
- Đại lý ủy quyền: Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và sản xuất Xanh Xanh;

5. Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Solahart- Atmos Air 270 Lít

Máy nước nóng năng lượng Solahart 270 L tái tạo tiết kiệm đến 68% điện năng.
- Dung Tích: 270 (Lít)
- Nhiệt Độ Nước Tối Đa: 55-75 (°C)
- Vỏ bình: Thép sơn tĩnh điện
- Lòng bình: Lớp tráng men thuỷ tinh chống ăn mòn.
- Phù hợp cho gia đình từ 4-6 người.
- Công Suất Tiêu Thụ (kW): 0.94
- Khả Năng Tái Tạo Nước Nóng : 77(L/giờ)
- Tích hợp Bộ phận gia nhiệt 3.6 Kw
- Độ Ồn: ≤ 48dBA
- Nguồn Điện: 220/50Hz/1Ph
- Điều khiển bằng Màn hình cảm ứng LCD: dễ dàng lựa chọn chế độ gia nhiệt theo thời tiết
- Kích thước hệ thống: 0.72m * 0.75m * 2.03m
- Bảo hành: 3 năm;
- Xuất sứ: tập đoàn Rheem - Úc;
- Đại lý ủy quyền: Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và sản xuất Xanh Xanh;
- Điện thoại: 0902 045 868.

zalo icon