Solahart Sunheat – Thiết Bị Cung Cấp Nước Nóng 2in1 Hiệu Quả.

Máy nước nóng mặt trời Solahart Sunheat - Thương hiệu số 1 Úc là dòng sản phẩm Máy nước nóng dạng Tấm, với chất lượng tuyệt vời, phù hợp với khí hậu Việt Nam

Trong hơn 70 năm, Solahart đã thiết lập tiêu chuẩn cho các hệ thống năng lượng mặt trời ở Úc. Hệ thống Máy nước nóng mặt trời của Solahart được thiết kế phù hợp các điều kiện khắc nghiệt nhất của Úc. Chất lượng đã luôn là tiền đề trong mọi hành trình của Solahart và là niềm khao khát dẫn đầu về kỹ thuật trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời.

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

Cấu Tạo dòng máy Máy nước nóng mặt trời Solahart Sunheat

Máy nước nóng Solahart Sunheat sở hữu một số tính năng để thích ứng với các điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm:

  • Lớp vỏ bình chứa Solahart Sunheat là thép sơn tĩnh điện, tất cả bình chứa Solahart sử dụng lớp cách nhiệt Polyurethane Foam không CFC.
  • Lòng bình Solahart được tráng lớp men sứ độc quyền bên trong và được thực hiện sau khi các công đoạn chế tạo bình chứa được hoàn tất nhằm đảm bảo tính toàn vẹn cho bình chứa theo quy trình tráng men hiện đại của Châu Âu.
  • Lớp men sứ được nung với vỏ thép ở nhiệt độ trên 800C sẽ hợp nhất với vỏ thép. Khi nguội đi, lớp men sứ nguội chậm hơn thép và bị nén chặt, đảm bảo không có hiện tượng nứt hoặc vỡ lớp men sứ dưới các biến đổi nhiệt độ và áp suất thông thường.
  • Bồn chứa nước nóng dày 2mm, dày gấp 10 lần so với máy ống thủy tinh cho nên tuổi thọ của máy siêu bền, chống trọi với môi trường bên ngoài tốt.
  • Bồn chịu áp lực cao, áp lực tối đa đến 800 kpa, có thể dễ dàng sử dụng máy bơm tăng áp hoặc có thể cho nước vào trực tiếp mà không cần bồn nước lạnh. Trong trường hợp nhà mái nghiêng hoặc không thể đặt bồn nước lạnh, bồn nước lạnh đặt thấp ở dưới chúng ta có thể sử dụng dùng bơm tăng áp đẩy nước lạnh vào trực tiếp máy đảm bảo nước sử dụng luôn mạnh. 
  • Máy nước nóng Solahart có hỗ trợ điện, điện trở trong bồn hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt độ, nếu nhiệt độ trong bồn chứa dưới 60 độ C, điện trở tự hoạt động trên 60 độ C sẽ tự động ngắt. Nhiệt độ đun chỉ vài độ và đun nữa bình ở trên nên rất tiết kiệm điện và tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Đảm bảo cung cấp nước nóng liên tục quanh năm, trong nhiều điều kiện thời tiết.
  • Solahart Sunheat – các linh kiện kết nối giữa bồn và tấm của Solahart là bằng đồng nên khi sử dụng ít phải bảo hành và bảo trì, tuổi thọ của máy solahart trung bình là hơn 15 năm sử dụng.

thong-so-ki-thuat-mnnnlmt-solahart

Ông James Browne - quản lý khu vực châu Á của Solahart cho biết:

  • Các tấm thu nhiệt dạng phẳng vững chắc, chịu va chạm với những mảnh vật liệu lớn bị gió cuốn trong mùa mưa bão sẽ là giải pháp tốt.
  • Bình chứa tráng men với thanh anode chống ăn mòn sẽ thay thế hiệu quả cho loại bình chứa thép không gỉ vốn nhanh xuống cấp ở khu vực có chất lượng nước kém.

 Những trường hợp lắp đặt Máy nước nóng mặt trời Solahart dòng Sunheat

Lắp máy nước nóng Solahart sunheat trên mặt sàn

Lắp máy nước nóng Solahart sunheat trên mái nghiêng

Lắp máy nước nóng Solahart sunheat trên mái ngói

Lắp máy nước nóng Solahart sunheat trên mái tôn

QUY TRÌNH VẬN HÀNH CỦA MÁY NƯỚC NÓNG SOLAHART

  • Khi có ánh sáng mặt trời, tấm thu nhiệt hấp thu năng lượng và truyền tải nhiệt vào trong nước. Nước nóng từ kính thu nhiệt chảy về bình chứa và dần thay thế nước lạnh. Nhiệt lượng cứ tiếp tục truyền tải vào nước theo chu trình tuần hoàn.
  • Nước được làm nóng, sẽ nhẹ hơn và nổi lên đi vào bình chứa. Nước lạnh với trọng lượng nặng hơn nằm ở đáy bình tiếp tục được làm nóng. Quá trình hoạt động trên lặp lại liên tục cho tới khi nước nóng đạt được nhiệt độ yêu cầu.
  • Khi tắt ánh nắng mặt trời, hệ thống ngưng hoạt động, nước nóng đã có trong bình chứa và được giữ nóng bởi các lớp cách nhiệt.

solahart-sunheat

Tại sao nên chọn mua máy nước nóng Solahart Sunheat tại Việt Nam

✅Máy chịu được áp lực cao 8 bars cho áp lực nước mạnh (thích hợp sử dụng với các loại sen, vòi, nhà nhiều phòng tắm)
✅Ruột bồn tráng men sứ bảo vệ chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ
✅Sử dụng vỏ nhôm hàng hải chống chọi mọi thời tiết, đặc biệt chịu hơi nước mặn cho các vùng biển
✅Giữ nhiệt nước nóng trong bồn trong thời gian dài, đảm bảo sử dụng trong thời tiết mưa kéo dài nhiều ngày
✅Hỗ trợ điện trở đồng và rơ le nhiệt ngắt điện khi đủ nhiệt độ cần thiết, đảm bảo an toàn cho máy và chủ nhà.
✅Tấm phẳng thu nhiệt có khả năng chịu áp, gia nhiệt với hiệu suất cao thiết kế phù hợp các khu vực có bức xạ nhiêt từ trung bình đến cao
✅Kính chịu lực (có khả năng chịu lực bề mặt lên tới 160 kg)
✅Nhiệt độ trung bình đạt 70 - 90oC
✅Đáp ứng quy định tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm của Úc và 
New Zealand
✅Kiểu dáng hiện đại, thiết kế độc đáo, tính thẩm mỹ cao, nâng tầm giá trị cho ngôi nhà Việt.

Mua sản phẩm máy nước nóng Solahart Sunheat chính hãng tại đâu Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

zalo icon