Báo giá hệ thống nước nóng trung tâm tại Hưng Yên

Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump tại Hưng Yên  - cấu tạo và ưu điểm

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy bơm nhiệt Heat Pump - hệ thống nước nóng trung tâm cho gia đình, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, Resort, khu du lịch... tại khu vực tỉnh Hưng Yên và các tỉnh lân cận.

Hiện nay trên thị trường, các bình nóng lạnh đều sử dụng công nghệ cũ, sử dụng trực tiếp thanh gia nhiệt kim loại để làm nóng nước dễ dẫn đến rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng. Ngoài ra, với những hộ gia đình có nhiều phòng tắm cần phải lắp đặt nhiều thiết bị gây tốn kém tiền mua thiết bị, dây điện, ống nước,...

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hưng Yên chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Máy nước nóng năng lượng không khí – bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

  • Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí.
  • An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật.
  • Lắp đạt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi.
  • Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích).
  • Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân.
  • Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 56 độ C. Lưu luợng từ 100 lít/h đến 10,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng

Hệ thống nước nóng trung tâm Heat Pumps là gì?

Máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác. Một máy bơm nhiệt thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định (từ "nóng" sang "lạnh" hoặc ngược lại), ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh... Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt chủ yếu được sử dụng cho hệ thống sưởi trong phạm vi gia đình. Trong phạm vi lớn hơn, tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (ví dụ như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè.

Máy nước nóng năng lượng không khí – bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

Không những thế, máy nước nóng trung tâm heatpump không có khí thải gây ô nhiễm, làm mát và sạch không khí tương đương với 100 cây xanh trên mỗi đơn vị máy/ bình 5m3, gián tiếp làm giảm ¾ khí thải Carbon vào môi trường, góp phần giải quyết bài toán thiếu hụt năng lượng của Quốc gia vào mùa khô.

Máy bơm nhiệt Heat Pump có công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau và được phân thành hai loại chính:

  • Máy bơm nhiệt dành cho hộ gia đình thường là loại có công suất nhỏ, cung cấp lượng nước nóng vừa đủ cho một hộ gia đình trong  1 ngày hoặc nhiều ngày. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên làm nóng nước nên an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo tiết kiệm cho hộ gia đình sử dụng.
  • Máy bơm nhiệt công nghiệp, thường dùng cho các phòng Spa , nhà xưởng, công ty, nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,.. Máy có công suất lớn, dung tích đạt 500 lít – 30.000lít, cung cấp nguồn nước nóng dồi dào cho khách hàng.

Tư vấn-  lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm Heat Pump cho các dự án công trình xây dựng tại Nam Định - Ảnh 1

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Cấu tạo:

  • Máy bơm nhiệt Heat Pump
  • Thiết bị truyền nhiệt làm nóng nước
  • Máy bơm nước tuần hoàn
  • Bơm hồi nước nóng
  • Bình bảo ôn giữ nhiệt cho nước
  • Máy bơm tăng áp tự động
  • Van điện tử

Nguyên lý hoạt động :

Trong tự nhiên, nhiệt lượng di chuyển từ nhiệt độ cao tới thấp. Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat pump cho phép nhiệt lượng di chuyển theo chiều ngược lại mà chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ năng lượng cung cấp (từ điện, xăng…) Do đó máy bơm nhiệt Heat pump có thể vận chuyển nhiệt lượng lấy từ môi trường tự nhiên (như trong không khí, trong nước, trong đất, hoặc từ những hoạt động của con người như sản xuất công nghiệp hay sinh hoạt trong gia đình) tới một căn hộ hoặc một khu nhà cao tầng.

Về lý thuyết, nhiệt lượng được vận chuyển bởi máy bơm nhiệt Heat pump tới nơi cần cung cấp sẽ bằng nhiệt lượng lấy từ môi trường cộng với năng lượng dùng để chạy máy bơm. Một máy bơm nhiệt Heat pump chạy điện điển hình có công suất 100 kWh nhiệt lượng với chỉ từ 20-40 kWh điện năng tiêu thụ. Một số máy bơm nhiệt Heat pump dùng trong công nghiệp còn có thể đạt được hiệu năng lớn hơn, ví dụ như công suất 100 kWh chỉ tiêu thụ 3-10 kWh điện năng.

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, ngoài những ứng dụng ưu việt của máy bơm nhiệt Heat Pump, máy bơm nhiệt Heat pump còn là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides) . Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu…

Máy bơm nhiệt giá tốt tại Nam Định - Ảnh 2

Giải pháp nước nóng trung tâm tại Nam Định được lắp đặt và tư vấn bởi XANH XANH

1. Giải pháp dành cho không gian nhỏ và vừa

Phù hợp với trường học, khách sạn nhỏ và vừa, khu nghỉ dưỡng, biệt thự…Máy nước nóng trung tâm được đặt và làm nóng tại một vị trí, hoạt động một cách tuần hoàn tạo ra dòng nước nóng bằng cách trao đổi nhiệt sử dụng máy nén.

Lợi ích:

  • Máy sử dụng năng lượng tối ưu làm hạn chế sự lãng phí và có thể dùng bất cứ lúc nào. Sử dụng thiết bị làm nóng bằng hơi nước bạn có thể sử dụng là máy sưởi để thay thế cho điều hòa, máy nhiệt, lò sưởi, quạt sưởi…. Đặc biệt là có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với gia đình, thuận tiện dùng cho mùa đông.
  • Không những vậy, vào mùa hè hệ thống nước nóng trung tâm còn tạo được hơi nước mát làm thay thế cho điều hòa nhiệt độ.
  • Việc lắp đặt cũng như gỡ bỏ hệ thống là một điều không khó khăn vì vậy thiết kế ngôi nhà hay biệt thự… của bạn sẽ không bị thay đổi cũng như là hỏng hóc gì.

MÁY BƠM NHIỆT HEAT PUMP - MÁY NƯỚC NÓNG TỔNG CÔNG NGHỆ 4.0 TẠI THÁI BÌNH - Ảnh 1

2. Nước nóng trung tâm dành cho không gian lớn

Không chỉ dành cho các không gian nhỏ và vừa, hệ thống nước nóng trung tâm còn được sử dụng rộng rãi trong những không gian lớn như bệnh viện và trường học…

Ngày nay các công trình này thường được tích hợp và lắp đặt theo hệ thống, đang ngày càng trở thành xu thế tất yếu trong cuộc sống hiện đại.

Thi công nước nóng trung tâm này thường bao gồm các hạng mục:

  • Module gia nhiệt cưỡng bức: Đây là module chính của hệ thống sử dụng bơm nhiệt, boiler, thanh gia nhiệt điện trở để tạo nguồn nhiệt và tạo ra nước nóng cho người sử dụng.
  • Module trao đổi nhiệt gián tiếp: Là các tấm trao đổi nhiệt, ống trao đổi nhiệt… giúp việc gia công nhiệt không làm giảm hiệu suất mà còn làm cho nước nóng không sinh cáu cặn, đảm bảo vê sinh nguồn nước.
  • Module trao đổi nhiệt gián tiếp: Là module có chức năng chứa nước sau khi gia nhiệt giúp đảm bảo lượng nước cho người sử dụng.
  • Nguồn năng lượng phụ trợ: Là các nguồn năng lượng mặt trời hay nước hồi sau quá trình gia nhiệt, làm giảm chi phí vận hành và giảm thiểu nguồn năng lượng cũng như là bảo vệ môi trường.
  • Vòng tuần hoàn nước nóng tự động: Đây là thiết kế giúp lượng nhiệt được phân bổ đều tránh tình trạng nước nóng lạnh không đều.

Do những ưu điểm vượt trội và thuận tiện trong việc lắp đặt, thi công nước nóng trung tâm hiện đang được ứng dụng rất rộng rãi, được các chủ đầu tư cực kì lưu tâm trong các công trình của mình.

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, ngoài những ứng dụng ưu việt của máy bơm nhiệt Heat Pump, máy nước nóng tổng Heat pump còn là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides) . Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu…Với nhiều ưu điểm nổi trội, máy bơm nhiệt ngày càng chứng tỏ vai trò và vị thế của mình, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với bất kỳ nhu cầu lớn nhỏ nào trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong sản xuất kinh doanh đều được đáp ứng với dòng máy bơm này

Không chỉ hoạt động sản xuất công nghiệp mà các hoạt động cá nhân, gia đình cũng cần sử dụng máy bơm nhiệt tại Hưng Yên bởi đây là sản phẩm vô cùng tiện ích, thích hợp dùng trong mọi nhà xưởng, xí nghiệp, hộ gia đình, khu chung cư, nhà cao tầng, khách sạn... Đáp ứng những nhu cầu đó, chúng tôi sản xuất những dòng máy bơm nhiệtchất lượng cao, giá thành hợp lý, mọi công trình đều có thể tiếp cận hiệu quả. 

Bơm nhiệt công nghiệp – Heat pump là máy tạo nước nóng khối lượng lớn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cần sử dụng nước nóng lưu lượng lớn nhưng lại cần tiết kiệm điện và hiệu quả kinh tế cao như Nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, bệnh viện, trường học, nhà máy xí nghiệp….. với thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm.

Máy nước nóng Heat Pump giá tốt chính hãng tại Hưng Yên - Ảnh 1

Máy nước nóng Heat Pump giá tốt chính hãng tại Hưng Yên - Ảnh 2

BÁO GIÁ HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG TRUNG TÂM TẠI HƯNG YÊN

Báo giá hệ thống nước nóng trung tâm heat pump tại Hưng Yên mới nhất năm 2022 

Máy nước nóng Heat Pump giá tốt chính hãng tại Hưng Yên - Ảnh 3

 Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh được biết đến là đơn vị chuyên tư vấn giải pháp và thi công lắp đặt hệ thống nước nóng hàng đầu tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm , chúng tôi có đầy đủ lực lượng con người và trang bị kỹ thuật đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn cao nhất của nhà thầu thi công nươc nóng trung tâm.
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat Pump tại Hưng Yên, XANH_XANH có nhiều giải pháp Công nghệ hiện đại và độc quyền nhằm nâng cao hiệu quả làm việc
Đơn vị thi công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tập huấn nâng cao tay nghề định kỳ.
Có nhiều hệ thống phù hợp cho Căn hộ, Biệt thự, Nhà ở: 200L; 320L; 500L và Nhà nghỉ, Khách sạn, Bệnh viện, Trường học: 1.000L; 1.500L; 2.000L; 2.500L; 3.000L; 4.000L; 5.000L; 8.000L; 10.000L; 15.000L; 20.000L...
Quy trình triển khai dự án của chúng tôi tuân thủ nghiêm túc về tiến độ và chất lượng công trình bao gồm các bước:
  • Nhận yêu cầu từ chủ đầu tư, khảo sát thực tế hiện trường, khảo sát mặt bằng, bản vẽ nếu có
  • Thiết kế từ 2 -3 giải pháp dựa theo yêu cầu từ phía chủ đầu tư
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn giải pháp và lựa chọn thiết bị tối ưu nhất với yêu cầu chất lượng và mức chi phí.
  • Trong điều kiện tốt nhất, chúng tôi sẽ thi công lắp đặt dự án nhanh nhất có thể để đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình
  • Hướng dẫn khách hàng làm quen, vận hành hệ thống
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/24, giải quyết sự cố nhanh nhất có thể
​ Máy bơm nhiệt hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua. Quý khách có nhu cầu mua hoặc là tư vấn về sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hưng Yên có thể liên hệ với Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh, chúng tôi cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn. Hệ thống các giải pháp cho máy nước nóng chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội. Hotline: 0902.045.868 
zalo icon