DỌN TÉC ĐÓN TẾT CÙNG XANH XANH

DỌN TÉC ĐÓN TẾT CÙNG XANH XANH

Đón Tết An Lành - Đảm Bảo Nước Sạch với Dịch Vụ "Dọn Téc, Đón Tết" của Xanh Xanh

💥 **Đặc Biệt: 50 Khách Đặt Lịch Đầu Tiên Nhận Ngay Bộ Lọc Nước Thô trị giá 250.000VND** 💥 

Téc đựng nước là một trong những sản phẩm có mặt hầu hết trong mọi gia đình Việt. Với công dụng là nơi dự trữ nước, phòng mỗi khi có sự cố mất nước xảy ra. Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh thường xuyên, nơi này có thể trở thành nơi trú ẩn lý tưởng cho các loại vi khuẩn, cặn bẩn, và cặn kim loại nặng có trong nguồn nước tích tụ lại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của gia đình. 

Nhận thức sâu rộng về vấn đề này, Xanh Xanh đã chính thức triển khai dịch vụ "Dọn Téc, Đón Tết" với hy vọng nâng cao chất lượng nước sinh hoạt và tạo ra một môi trường an toàn cho mùa Tết Nguyên Đán tại Hải Phòng.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'XANH XANH From inner peace to social felicity TẾT GIÁP THÌN 2024 DON'TÉC ĐÓN TẾT SỬ DỤNG NƯỚC SẠCH AN LÀNH ĐÓN TẾT XANH ĐĂNG KÝ NGAY'

VỀ DỊCH VỤ: “DỌN TÉC ĐÓN TẾT”

Dịch vụ: “Dọn téc đón tết” của Xanh Xanh bao gồm 2 gói dịch vụ chính, bao gồm: "Vệ Sinh Téc Nước & Sục Rửa Đường Ống" cam kết giải quyết các vấn đề cơ bản sau:

  • Loại Bỏ Các Cặn Bẩn Lâu Ngày: Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi cam kết loại bỏ mọi cặn bẩn tích tụ trong téc nước và các đường ống, giúp nguồn nước của bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe cũng như kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị nước trong gia đình.
  • Quy Trình Làm Việc Nhanh Chóng, Chuyên Nghiệp: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và quy trình làm việc hiệu quả, Xanh Xanh cam kết hoàn thành công việc một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Có thể là hình ảnh về văn bản

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ: “DỌN TÉC ĐÓN TẾT”

Có lẽ chúng ta đã không còn xa lạ gì việc dọn dẹp nhà cửa để đón Tết Nguyên Đán hằng năm. Chúng ta lau chùi nhà cửa, dọn dẹp tủ kệ để mong muốn có một mái ấm sạch sẽ và khang trang đón năm mới. Tuy nhiên, những điều đó chỉ là dọn dẹp sạch sẽ ở bề nổi. Còn chính nguồn nước mà chúng ta nấu cơm, tắm rửa, uống mỗi ngày thì lại bị thờ ơ và không quan tâm, mặc dù chúng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe chúng ta.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Thời đại mà chúng ta đang sống là thời đại của công nghiệp, nơi nguồn nước đang dần bị ô nhiễm rất nặng nề. Kể cả nước máy của thành phố vẫn có khả năng bị ô nhiễm và sinh ra nguồn nước cứng (nước chứa nhiều phần tử muối) nước nhiễm vi khuẩn Asen,...Cộng thêm với việc téc nước của chúng ta là không gian kín, độ ẩm cao, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên chắc chắn sẽ là nơi trú ẩn lý tưởng cho các tác nhân gây hại sức khỏe con người.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'XANH XANH From inner peace to social felicity DỌN TÉC, ĐÓN TẾT CÙNG XANH XANH 0898-250-888 SAU KHI DỌN 23, Đường 5B, KĐT Waterfront,Lê Chân, Hải Phòng www.bomnhiethaiphong.vn'

Việc vệ sinh định kỳ téc đựng nước sẽ giúp loại bỏ toàn bộ cặn bẩn, cặn bám lâu ngày trong téc, trả lại một nơi trữ nước an toàn và sạch sẽ. Giúp chúng ta sử dụng một nguồn nước sạch hơn, trong lành hơn. Đối với những gia đình tại khu vực ô nhiễm nặng, Xanh Xanh khuyến nghị gia chủ lắp thêm giải pháp lọc tổng để đảm bảo lọc sạch nguồn nước đầu vào và cho ra nguồn nước tinh khiết hơn trong lành hơn. Tham khảo thêm

NƯỚC SẠCH, ĐIỂM KHỞI ĐẦU CỦA SỨC KHỎE

Một nguồn nước sạch không chỉ đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn mà còn tạo nên môi trường sống an toàn. Nước là yếu tố quan trọng của cuộc sống, đến với Xanh Xanh, chúng tôi cam kết không chỉ làm sạch téc nước mà còn đảm bảo cung cấp các giải pháp mang đến chất lượng nước tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Hãy để Xanh Xanh giúp bạn mang về nguồn nước sạch và an tâm đón Tết Giáp Thìn. Liên hệ ngay hôm nay để đặt lịch và trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng và an ninh cho bạn và gia đình. Đón một Tết ấm áp, an lành với nước sạch từ Xanh Xanh!

💥 Đặc Biệt: 50 Khách Đặt Lịch Đầu Tiên Nhận Ngay Bộ Lọc Nước Thô - với 03 lõi lọc trị giá 250.000 VNĐ 💥

Hãy gọi ngay 089 825 0888 để đặt lịch và trải nghiệm sự chuyên nghiệp của chúng tôi.

Đón một Tết an lành và ấm áp với nguồn nước sạch từ Xanh Xanh!



zalo icon