Vì sao Solahart Sunheat 150L lại phù hợp với các gia đình 3-5 người

Vì sao Solahart Sunheat 150L lại phù hợp với các gia đình 3-5 người

 

Thời tiết đang đến mùa lạnh tại miền Bắc chúng ta, dẫn theo nhu cầu tắm nước nóng trở nên tăng đột biến. Những bình nóng lạnh thông thường hoặc thái dương năng cũ kỹ giờ đây đã trở nên chậm chạp và không thể cung cấp đủ nước nóng cho cả gia đình?

Vậy, hãy cùng Xanh Xanh - Đại lý độc quyền Solahart tại Hải Phòng tìm hiểu về Solahart Sunheat 150l - Máy nước nóng năng lượng mặt trời đến từ thương hiệu nước nóng số một tại Úc bạn nhé. 

 

I. Sơ lược về Solahart

Với những ai chưa biết, Solahart là tập đoàn năng lượng tái tạo lớn nhất nước Úc, và là một trong những cái tên vô cùng nổi bật trong thị trường năng lượng tái tạo trên toàn cầu với 70 lịch sử của mình. Solahart đến Việt Nam từ 2013 và không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối của mình trên phạm vi cả nước. Và tại thị trường Hải Phòng và Hải Dương, Xanh Xanh vinh dự khi được trở thành đại lý phân phối ủy quyền duy nhất của Solahart trên 2 địa phận này. 

 

Chứng nhận chất lượng của Solahart

II. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart Sunheat 150l - Giải pháp nước nóng trung tâm hoàn hảo cho mọi nhà

Solahart Sunheat 150l là một trong bộ ba sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời được Solahart phân phối tại Việt nam, bao gồm:

Với dung tích nhỏ gọn, Solahart Sunheat 150L cực kỳ phù hợp khi lắp đặt cho hệ thống nhà lô phố, gia đình từ 3-5 người, những căn hộ không có diện tích mái rộng,...

III. Vì sao Solahart Sunheat 150L lại phù hợp với các gia đình 3-5 người

Với dung tích 150l, Solahart hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu tắm của đại đa số gia đình miền Bắc, cụ thể là ở Hải Phòng hiện nay. Với quy mô trung bình từ 3-5 thành viên 1 gia đình, chúng ta có thể tạm tính lượng nước sử dụng của gia đình 5 người mỗi ngày là 150L (gia đình 05 người, trung bình 1 lần tắm hết 30l nước ấm/người). 

Solahart Sunheat 150L có cơ chế kiểm soát nhiệt thông minh, chúng ta có thể cài nhiệt độ nước tại mức mong muốn. Da người tắm ở nhiệt độ 45 độ C là thích hợp. Chính vì thế, gia chủ hoàn toàn có thể đặt nhiệt độ của Solahart Sunheat 150L lên trên mức yêu cầu, từ đó pha thêm nước lạnh là đã có ngay dòng nước ấm để có thể thả mình thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. 

IV. Chấm dứt nỗi sợ mang tên: "Hết nước nóng"

Mùa lạnh tới, có lẽ ai trong số chúng ta cũng không thích cảm giác đang tắm nước nóng thư giãn lại bị dội nước lạnh đột ngột có đúng không? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra với những bình nóng lạnh thông thường (dung tích nước nóng trung bình chỉ khoảng 15l - 20l). Còn với Solahart, điều đó hoàn toàn là bất khả thi

Được trang bị dung tích 150L nước nóng (gấp 10 lần bình nóng lạnh), kèm cơ chế kiểm soát nhiệt thông minh giúp cho Solahart Sunheat 150L có thể đảm bảo nước nóng luôn sẵn sàng mọi thời điểm trong ngày cho gia chủ. Không còn lo ngại nỗi sợ bị dội nước lạnh vào người giữa trời đông. Từ nay, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn tuyệt đối cho dù lượng nước cần dùng là bao nhiêu đi nữa.

V. Mua Solahart ở đâu tại Hải Phòng

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận. Đồng thời, khi mua hàng chính hãng tại Xanh Xanh, bạn sẽ nhận được gói bảo hành chính hàng trong vòng 05 năm - 01 đổi 01. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

zalo icon