Báo giá lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Hải Dương

Công ty chuyên lắp đặt máy nước nóng trung tâm bơm nhiệt Heat Pump hàng đầu tại Hải Dương

 

Máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt giá tốt tại Hải Dương đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc.

 

Máy nước nóng tổng– Công nghệ làm nóng tiên tiến hiện đại - Giải pháp cấp nước công suất lớn cho các khu dân cư, chung cư, bệnh viện, trường học…  Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các kiến thức tổng quan và biện pháp thi công nước nóng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

Báo giá lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump trọn đời cho hộ gia đình, khu nghỉ dưỡng, spa,..mới nhất cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh.

Bạn muốn lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Hải Dương cho gia đình của mình nhưng không biết chi phí lắp đặt là bao nhiêu? Và mức lắp đặt với công suất bao nhiêu thì phù hợp với gia đình của bạn? Đừng lo hãy liên hệ Hotline: 0902.045.868 - 0898.250.888, chúng tôi sẽ tư vấn lên dự toán thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của bạn, giúp ban tiết kiệm chi phí, hệ thống hoạt động hiệu quả tối ưu nhất.

Báo giá lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Hải Dương - Ảnh 1

Hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump được chia làm 3 loại:

Dựa vào mục đích và nhu cầu sử dụng của gia chủ và mức chi phí đầu tư cho hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump đội ngũ chuyên gia kỹ sư của HGS sẽ tư vấn, lựa chọn mức công suất phù hợp.

Báo giá lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Hải Dương - Ảnh 2

Một hệ thống Heatpump sẽ bao gồm:

  • Máy bơm nhiệt Heatpump
  • Bơm tuần hoàn
  • Bơm hồi
  • Bình bảo ôn
  • Cảm biến nhiệt hồi
  • Cảm biến nhiệt độ nước trong bồn
  • Bơm tăng áp
  • Van điện từ
  • Bơm cấp nước bù
  • Vật tư phụ phục vụ đối nối

Giá thành của một hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump cho hộ gia đình hiện nay đang dao động từ từ 40 – 60 triệu, chi phí còn phụ thuộc và mức công suất và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn. Cung cấp nước nóng cho cả hệ thống tòa nhà mà không cần phải lắp mỗi phòng một bình nóng lạnh vừa tốn chi phí lại mất mỹ quan.  An toàn tuyệt đối khi sử dụng, hệ thống tiết kiệm điện năng đến hơn 90%. Cung cấp nước nóng nhanh, lưu lượng lớn.

zalo icon