Báo giá lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Hải Phòng

Công ty chuyên lắp đặt máy nước nóng trung tâm bơm nhiệt Heat Pump hàng đầu tại Hải Phòng

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm- Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc – với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã cho ra mắt trên thị trường hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt sử dụng dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Đây là hệ thống làm nước nóng bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, công việc cho các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, các khu xí nghiệp,...

Hệ thống nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt với những ưu điểm vượt trội. Chỉ cần một thiết bị là có thể cung cấp nước nóng cho toàn bộ gia đình; làm nóng nước chỉ trong vài phút; sử dụng nguồn nhiệt từ môi trường để làm nóng nước, không trực tiếp sử dụng điện, hạn chế tình trạng rò rỉ điện, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó ở đầu van nước ra có thiết bị pha nước tự động khi nhiệt độ của nước quá nóng, giúp hạn chế tình trạng bị bỏng ở những hộ gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Báo giá lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump trọn đời cho hộ gia đình, khu nghỉ dưỡng, spa,..mới nhất cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh.

Bạn muốn lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump cho gia đình của mình nhưng không biết chi phí lắp đặt là bao nhiêu? Và mức lắp đặt với công suất bao nhiêu thì phù hợp với gia đình của bạn? Đừng lo hãy liên hệ Hotline: 0902.045.868 - 0898.250.888, chúng tôi sẽ tư vấn lên dự toán thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của bạn, giúp ban tiết kiệm chi phí, hệ thống hoạt động hiệu quả tối ưu nhất.

Báo giá lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Hải Phòng - Ảnh 1

Hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump được chia làm 3 loại:

Dựa vào mục đích và nhu cầu sử dụng của gia chủ và mức chi phí đầu tư cho hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump đội ngũ chuyên gia kỹ sư của HGS sẽ tư vấn, lựa chọn mức công suất phù hợp.

Báo giá lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Hải Phòng - Ảnh 2

Một hệ thống Heatpump sẽ bao gồm:

  • Máy bơm nhiệt Heatpump
  • Bơm tuần hoàn
  • Bơm hồi
  • Bình bảo ôn
  • Cảm biến nhiệt hồi
  • Cảm biến nhiệt độ nước trong bồn
  • Bơm tăng áp
  • Van điện từ
  • Bơm cấp nước bù
  • Vật tư phụ phục vụ đối nối

Giá thành của một hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump cho hộ gia đình hiện nay đang dao động từ từ 40 – 60 triệu, chi phí còn phụ thuộc và mức công suất và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn. Cung cấp nước nóng cho cả hệ thống tòa nhà mà không cần phải lắp mỗi phòng một bình nóng lạnh vừa tốn chi phí lại mất mỹ quan.  An toàn tuyệt đối khi sử dụng, hệ thống tiết kiệm điện năng đến hơn 90%. Cung cấp nước nóng nhanh, lưu lượng lớn.

zalo icon