Bình tách lỏng cho HeatPump - Linh kiện bơm nhiệt HeatPump chính hãng tại Hải Phòng

Bình tách lỏng là gì?

Bình tách lỏng là một bộ phân quan trọng của hệ thống làm lạnh công nghiệp, Bình tách lỏng có nhiệm vụ đúng với tên gọi của nó là tách lỏng, bình tách lỏng là thiết bị dùng để tách gas lỏng lẫn trong gas hơi.

Tại sao phải tách lỏng?

Bình tách lỏng để ngăn ngừa hiện tượng ngập lỏng gây hư hỏng máy nén, trên đường hơi hút về máy nén, người ta dùng bình tách lỏng.

Bởi vì gas trước khi vào máy nén phải ở trạng hơi (thái bảo hòa khô hoặc hơi quá nhiệt) để máy nén nén hơi từ áp suất thấp lên áp suất cao. Máy nén chỉ nén được hơi chứ không nén lỏng cho nên yêu cầu gas lạnh trước vào máy nén phải là 100% hơi, nếu có lọt gas lỏng vào trong máy nén thì xảy ra hiện tượng va đập thủy lực làm hỏng máy nén. 

binh-tach-long-may-heatpump-tai-hai-phong

Nguyên tắc làm việc của bình tách lỏng

Giảm đột ngột tốc độ dòng hơi từ tốc độ cao xuống độ tốc độ thấp vào khoảng 0,5 m/s đến 1 m/s. Khi giảm tốc đột ngột, các giọt lỏng mất động năng và rơi xuống đáy bình.
Thay đổi hướng chuyển động của dòng môi chất một cách đột ngột. Dòng môi chất đưa vào bình không theo phương thẳng mà thường đưa ngoặc theo những góc nhất định.
Dùng các tấm chắn để ngăn các giọt lỏng. Khi dòng môi chất chuyển động va vào các vách chắn, các giọt lỏng bị mất động năng và rơi xuống.
Kết hợp tách lỏng hồi nhiệt, hơi môi khi trao đổi nhiệt sẽ bốc hơi hoàn toàn.

Phạm vi sử dụng bình tách lỏng:

Hầu hết các hệ thống HeatPump đều sử dụng bình tách lỏng. Trường hợp hệ thống có những thiết bị có khả năng tách lỏng thì không sử dụng bình tách lỏng. 

Xanh Xanh cam kết cung cấp linh kiện bình tách lỏng máy bơm nhiệt HeatPump với khách hàng

  • Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm bình tách lỏng mức giá cạnh tranh nhất, đội ngũ nhân viên phục vụ tốt nhất
  • Xanh Xanh cố gắng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất
  • An toàn cho thiết bị của bạn là mối ưu tiên cao nhất của chúng tôi
  • Quý khách hàng sẽ nhận được linh kiện máy bơm nhiệt HeatPump xứng đáng với số tiền đã bỏ ra

cung-cap-linh-kien-thay-the-ben-trong-may-bom-nhiet-heatpump-tai-hai-phong

Khi bạn chọn mua linh kiện Máy bơm nhiệt nước nóng (Heat Pump) phải biết máy heatpump của bạn đang dùng là của hãng nào và model nào khi đó ta chọn đúng sẽ lắp đặt mới khớp, vì mỗi hãng hoặc mỗi dòng bơm nhiệt lại được thiết kế khác nhau.

Linh kiện Máy bơm nhiệt nước nóng (Heat Pump) được đánh giá tương đối quan trọng. Vì khi một trong số linh kiện máy bơm nhiệt như bình tách lỏng bị hỏng mà không có để thay thế là bạn sẽ phải cân nhắc thay cả chiếc Máy bơm nhiệt nước nóng (Heat Pump) của mình, từ đó dẫn đến kinh phí của bạn đầu tư chi phí cao, còn nếu có linh kiện thay thế thì giá thành giảm đi rất nhiều.

Một số nguyên nhân hoặc lỗi của hệ thống máy, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bạn quan sát để biết được tình trạng hỏng hóc, mức độ nặng nhẹ để khắc phục. Đối với một số lỗi khác khi xảy ra sẽ được báo tín hiệu lên trên màn hình, lúc đó chúng ta có thể nhận biết và gọi điện nhờ sự hỗ trợ, các mã lỗi này thì tùy thuộc vào từng Model của nhà cung cấp sẽ có các mã khác nhau.

Dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện máy bơm nhiệt bình tách lỏng tại Hải Phòng

zalo icon