Bơm nhiệt Heat Pump- Giải pháp gia nhiệt nước nóng cho khách sạn tốt nhất hiện nay tại Hải Phòng

Bơm nhiệt Heat Pump - giải pháp nước nóng cho khách sạn tốt nhất – Tiết kiệm chi phí

Khách sạn và nhà nghỉ là những nơi có nhu cầu cao nhất về nguồn nước nóng. Đặc biệt vào mùa cao điểm, khi lượng du khách tăng lên, lúc này việc cung cấp nước nóng cho khách sạn không những phải đảm bảo đủ cho tất cả các phòng mà còn phải đáp ứng tiêu chí an toàn và chi phí hợp lý. Là chủ đầu tư, bạn đặc biệt quan tâm đến vấn đề tìm ra giải pháp nước nóng cho khách sạn của mình?

Bơm nhiệt heatpump cho khách sạn là thiết bị được dùng phổ biến hiện nay và mang đến nhiều lợi ích thực tế cho doanh nghiệp. Đầu tiên nhờ thiết kế nhỏ gọn nên bơm nhiệt là giải pháp thay thế hoàn toàn phù hợp cho tấm thu năng lượng mặt trời tại những công trình khách sạn có diện tích mặt còn bằng hạn chế. Vị trí đặt thiết bị cũng thoải mái hơn do có thể đặt ngoài trời, trong nhà miễn là có sự thông thoáng. 

Máy nước nóng bơm nhiệt còn là giải pháp nước nóng cho khách sạn mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nhiệt lượng của không khí xung quanh sẽ được hấp thụ và truyền cho nước thông qua môi chất. Nhờ tính chất vật lý đặc biệt của môi chất này mà nhiệt lượng hấp thụ sẽ dễ dàng được gia tăng lên gấp nhiều lần thông qua máy nén. Và quá trình gia nhiệt sẽ chỉ tiêu hao từ 10 – 20% điện năng so với quá trình gia nhiệt trực tiếp cho nước bằng điện trở. Do vậy, việc tiết kiệm từ 70 – 80% chi phí điện năng cho chủ đầu tư là hoàn toàn có thể. 

Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump cho khách sạn cũng có sự linh hoạt cao khi có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm, vào trời nắng hay mưa và đặc biệt với hiệu suất lớn đạt tới 400%, hệ thống nước nóng trung tâm bơm nhiệt vẫn đáp ứng tốt nhu cầu nước nóng cho toàn bộ phòng của khách sạn khi nhiệt độ không khí ngoài trời xuống dưới 5 độ C. 

Ngoài khả năng hoạt động linh hoạt và tiết kiệm năng lượng vượt trội, giải pháp nước nóng sử dụng bơm nhiệt được đánh giá an toàn vì không tạo ra khí thải độc hại gây ô nhiễm môi trường. Không những thế, hệ thống máy còn cho thấy sự hoạt động ổn định, hiệu quả và lâu dài. 

Mặc dù chi phí ban đầu khá cao nhưng với những lợi ích kể trên thì máy nước nóng bơm nhiệt cũng chính là giải pháp xứng đáng để chúng ta cân nhắc đầu tư. Chưa kể chỉ sau 2 năm, chủ đầu tư sẽ được hoàn vốn vì tiền điện lúc này đã bù tiền máy. Giải pháp nước nóng cho khách sạn bằng bơm nhiệt sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời cho các phương án truyền thống như lò hơi, lò than, dầu, bình điện trở và khí gas trong tương lai. 

Bơm nhiệt Heat Pump- Giải pháp gia nhiệt nước nóng cho khách sạn tốt nhất hiện nay tại Hải Phòng - Ảnh 1

Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump cho nhà nghỉ, khách sạn tại Hải Phòng

Giải pháp cấp nước nóng cho khách sạn bằng máy bơm nhiệt được dùng khá phổ biến hiện nay. Máy bơm nhiệt là một thiết bị làm nóng nước bằng năng lượng tự nhiên từ không khí. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc nhiệt động lực học, sử dụng năng lượng chuyển từ môi trường này qua môi trường khác, được vận hành theo 2 chiều là nóng và lạnh, có thể sưởi ấm và làm mát… Để đáp ứng nhu cầu đó,  Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm- Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc  xin giới thiệu giải pháp cung cấp nước nóng cho khách sạn bằng máy bơm nhiệt Heat Pump với nhiều ưu điểm vượt trội mà không có dòng máy nước nóng nào có được.

Ưu điểm: Sản xuất nước nóng nhanh, tiết kiệm năng lượng, hoạt động bền bỉ, sử dụng lâu dài và độ an toàn cao

Bơm nhiệt Heat Pump- Giải pháp gia nhiệt nước nóng cho khách sạn tốt nhất hiện nay tại Hải Phòng - Ảnh 2

zalo icon