Bơm nhiệt Heat Pump- Giải pháp gia nhiệt nước nóng cho khách sạn tốt nhất hiện nay tại Nam Định

Bơm nhiệt Heat Pump - giải pháp nước nóng cho khách sạn tốt nhất tại Nam Định – Tiết kiệm chi phí

Máy bơm nhiệt mới du nhập vào nước ta nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.  Vậy mua máy bơm nhiệt ở đâu tốt nhất tại Thái Bình, chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng? Việc lựa chọn và sử dụng một thiết bị cung cấp nhiệt cho gia đình là điều cần thiết, nhất là với các gia đình ở miền Bắc mùa đông lạnh giá. 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Nam Định chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Nam Định. Chúng tôi nhận lắp đặt máy bơm nhiệt cho khách sạn tại Tp.Nam Định và các quận huyện tại Nam Định như: Mỹ Lộc , Xuân Trường , Giao Thủy , Ý Yên , Vụ Bản , Nam Trực , Trực Ninh , Nghĩa Hưng , Hải Hậu, và tiếp giáp với các tỉnh như Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nam.

Máy bơm nhiệt là thiết bị gia nhiệt đang được rất nhiều khách sạn lớn sử dụng để tạo nước nóng cho khách sạn của mình. Do nhu cầu sử dụng nước nóng lớn đặc biệt là mùa đông với những biện pháp như sử dụng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh không đủ nước sử dụng cho khách hàng còn sử dụng nồi hơi dầu, điện, ga …thì thường bị giới hạn bởi vấn đề xin cấp phép nguyên nhân do cháy nổ và không gian lắp đặt. Việc lựa chọn một Hệ thống máy bơm nhiệt Heatpump cho khách sạn tại Nam Định để đem lại hiểu quả kinh tế cao và an toàn trong kinh doanh .

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt không khí ( HeatPumP ) tại Nam Định, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt không khí​ cho khách sạn giá tốt nhất tại Nam Định. Hotline: 0902.045.868

Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump cho khách sạn cũng có sự linh hoạt cao khi có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm, vào trời nắng hay mưa và đặc biệt với hiệu suất lớn đạt tới 400%, hệ thống nước nóng trung tâm bơm nhiệt vẫn đáp ứng tốt nhu cầu nước nóng cho toàn bộ phòng của khách sạn khi nhiệt độ không khí ngoài trời xuống dưới 5 độ C. 

Ngoài khả năng hoạt động linh hoạt và tiết kiệm năng lượng vượt trội, giải pháp nước nóng sử dụng bơm nhiệt được đánh giá an toàn vì không tạo ra khí thải độc hại gây ô nhiễm môi trường. Không những thế, hệ thống máy còn cho thấy sự hoạt động ổn định, hiệu quả và lâu dài. 

Mặc dù chi phí ban đầu khá cao nhưng với những lợi ích kể trên thì máy nước nóng bơm nhiệt cũng chính là giải pháp xứng đáng để chúng ta cân nhắc đầu tư. Chưa kể chỉ sau 2 năm, chủ đầu tư sẽ được hoàn vốn vì tiền điện lúc này đã bù tiền máy. Giải pháp nước nóng cho khách sạn bằng bơm nhiệt sẽ là giải pháp thay thế tuyệt vời cho các phương án truyền thống như lò hơi, lò than, dầu, bình điện trở và khí gas trong tương lai. 

 

Bơm nhiệt Heat Pump- Giải pháp gia nhiệt nước nóng cho khách sạn tốt nhất hiện nay tại Nam Định - Ảnh 1

Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump cho nhà nghỉ, khách sạn tại Nam Định

Giải pháp cấp nước nóng cho khách sạn bằng máy bơm nhiệt được dùng khá phổ biến hiện nay. Máy bơm nhiệt là một thiết bị làm nóng nước bằng năng lượng tự nhiên từ không khí. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc nhiệt động lực học, sử dụng năng lượng chuyển từ môi trường này qua môi trường khác, được vận hành theo 2 chiều là nóng và lạnh, có thể sưởi ấm và làm mát… Để đáp ứng nhu cầu đó,  Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm- Máy bơm nhiệt tại Nam Định và các tỉnh miền Bắc  xin giới thiệu giải pháp cung cấp nước nóng cho khách sạn bằng máy bơm nhiệt Heat Pump với nhiều ưu điểm vượt trội mà không có dòng máy nước nóng nào có được.

Ưu điểm: Sản xuất nước nóng nhanh, tiết kiệm năng lượng, hoạt động bền bỉ, sử dụng lâu dài và độ an toàn cao

  • Luôn có nước nóng cho khách sạn trong mọi điều kiện thời tiết
  • Luôn chủ động về nguồn nước nóng, không phụ thuộc thời tiết
  • Luôn đảm bảo tính ổn định và liên tục
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng tức thì với khối lượng lớn hàng chục thậm chí hàng trăm phòng tắm và các thiết bị tiêu thụ khác, không sợ đang tắm bị hết nước như bình nóng lạnh
  • Tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các công nghệ khác
  • An toàn với người sử dụng
  • Độ bền cực cao, giảm chi phí bảo trì sửa chữa
  • Tiết kiệm chi phí

Bơm nhiệt Heat Pump- Giải pháp gia nhiệt nước nóng cho khách sạn tốt nhất hiện nay tại Nam Định - Ảnh 2

zalo icon