Cách chọn máy bơm nhiệt tốt nhất

Mua máy bơm nhiệt chất lượng giá tốt tại Hải Phòng

 

Máy bơm nhiệt heat pump thích hợp sử dụng cho hệ thống sưởi của gia đình và trong cả những môi trường có phạm vi lớn hơn. Ví dụ như tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy khác nhau, nhưng về cơ bản các dòng máy bơm nhiệt heat pump vẫn được ưu tiên sử dụng hơn cả do ưu điểm tiết kiệm điện năng, làm việc được liên tục trong mọi môi trường, không hề bị phụ thuộc vào một môi trường. Máy bơm nhiệt heat pump có thể hoạt động bất cứ khi nào cần, làm việc liên tục kể cả ban đêm, cho ra nhiều nước nóng hơn trong một ngày. Hãy liên hệ Hotline: 0902.045.868 - 0898.250.888 để được chúng tôi tư vấn những ưu điểm/ nhược điểm của những thương hiệu máy bơm nhiệt

Cách chọn máy bơm nhiệt tốt nhất - Ảnh 1

Cách chọn máy bơm nhiệt tốt nhất - Ảnh 2

 Những yếu tố cần thiết khi chọn mua máy bơm nhiệt

Thứ nhất: Bạn cần quan tâm và lưu ý về hãng sản xuất và nguồn gốc sản phẩm cuả máy bơm nhiệt

Với bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy chỉ sau một thời gian phát triển thì trên thị trường đều xuất hiện những hàng giải hàng không có xuất xứ, có rất nhiều hàng với những mẫu mã rất đẹp, giá rẻ đánh vào tâm lý người tiêu dùng “ham rẻ, ham đẹp”. Do đó khi mua bất cứ sản phẩm nào cần mua hàng có những thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng.

Thứ 2: Nhu cầu sử dụng và không gian bố trí

Máy bơm nhiệt có các dòng sản phẩm từ 200 L — 4000 L. Bởi vậy, bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình, công ty hay nhà máy để lựa chọn cho phù hợp, tránh lãng phí hay là đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng. Thiết kế của không gian đặc biệt quan trọng, quyết định đến việc lựa chọn máy bơm nhiệt. Không gian bố trí máy bơm nhiệt cần đủ độ rộng để máy có thể triết xuất nhiệt từ không khí. Bạn có thể liên hệ   CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  để được tư vấn cụ thể sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình, công ty.

Thứ 3: Chế độ bảo hành, tư vấn, bảo dưỡng của máy bơm nhiệt

Đây cũng là một tiêu chí đặc biệt quan trọng giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Việc lựa chọn một sản phẩm máy bơm nhiệt chất lượng sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả làm việc, sản xuất. Do đó, hãy đến đại lý phân phối máy bơm nhiệt uy tín để có sự tư vấn hợp lý nhất.

 

Lợi ích khi sử dụng máy bơm nhiệt

Máy nước nóng bơm nhiệt Heat pump được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, trường học, bệnh viện, nhà máy xí nghiệp sản xuất….. Máy nước nóng bơm nhiệt Heat pump với hệ thống điều khiển thông minh tạo ra nguồn nước nóng theo nhiệt độ yêu cầu- hoạt động theo khung giờ cài đặt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng do làm nóng gián tiếp. Máy bơm nhiệt heat pump thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp cho tất cả các vị trí lắp đặt của công trình. Ngoài ra, máy bơm nhiệt Heat pump còn có thể kết hợp với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, đây là giải pháp năng lượng tối ưu nhất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 

 

zalo icon