Chi phí lắp đặt máy bơm nhiệt tại Thái Bình

Tìm hiểu về máy bơm nhiệt

Máy bơm nhiệt là gì? Máy bơm nhiệt có ưu - nhược điểm gì? Bạn cần tư vấn báo giá chi phí lắp đặt máy bơm nhiệt HeatPump trọn bộ tại Thái Bình? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây

Ngày nay, bình nước nóng lạnh đã quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Không chỉ cung cấp nguồn nước nóng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà thiết bị này còn tạo cảm giác thoải mái khi tắm sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Tuy nhiên, có một thực tế, đó là hầu hết các loại bình nước nóng lạnh trên thị trường đều sử dụng công nghệ cũ, nước được làm nóng nước bằng thanh gia nhiệt kim loại. Nguồn điện và dòng nước tiếp xúc trực tiếp với nhau rất dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Hơn nữa, nhiều gia đình sử dụng nước nóng để rửa bát, giặt quần áo thì có thể sẽ phải bật bình nóng cả ngày, tiêu tốn rất nhiều điện năng, chi phí tiền điện vì thế cũng tăng lên.

Chính từ những nhược điểm này mà người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng Hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, thiết bị làm nóng nước thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả kinh tế cao. Bơm nhiệt có ưu điểm vượt trội chính là phần lớn nhiệt hữu ích thu được ở dàn ngưng (nguồn nóng) được lấy từ môi trường bên ngoài như không khí hoặc nước (nguồn lạnh). Trung bình cứ tiêu tốn 1kWh điện thì bơm nhiệt có thể sản sinh ra từ 3 - 6kWh nhiệt tương đương với hệ số hiệu quả năng lượng từ 3 tới 6. Đây là lý do khiến bơm nhiệt là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng được quan tâm nhất hiện nay.

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump với nhiều lợi ích, đơn giản và thuận tiện, lại tránh lãng phí và không làm hại đến môi trường, tiết kiệm được chi phí nên hệ thống thiết bị nước nóng này được sử dụng phổ biến không chỉ cho các hộ gia đình mà còn sử dụng rộng rãi ở khu nghỉ dưỡng các bệnh viện, trường học, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và công trình công cộng. Máy nước nóng trung tâm được đặt và làm nóng tại một vị trí, hoạt động một cách tuần hoàn tạo ra dòng nước nóng bằng cách trao đổi nhiệt sử dụng máy nén. Rất nhiều khách hàng biết đến sản phẩm này và có nhu cầu lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump tại Thái Bình đã liên hệ với CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH . Vậy sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump có những ưu điểm gì khác với những loại máy làm nước nóng thông thường trước đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Lợi ích khi lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pumps tại  Hưng Yên - Ảnh 1

Nguyên lý hoạt động

Hiện nay, Máy bơm nhiệt Heat Pump đã trở thành sản phẩm thay thế và là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại

Máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác. Một máy bơm nhiệt thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định (từ "nóng" sang "lạnh" hoặc ngược lại), ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh... Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt chủ yếu được sử dụng cho hệ thống sưởi trong phạm vi gia đình. Trong phạm vi lớn hơn, tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (ví dụ như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè.

Máy nước nóng năng lượng không khí – bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

Không những thế, máy nước nóng trung tâm heatpump không có khí thải gây ô nhiễm, làm mát và sạch không khí tương đương với 100 cây xanh trên mỗi đơn vị máy/ bình 5m3, gián tiếp làm giảm ¾ khí thải Carbon vào môi trường, góp phần giải quyết bài toán thiếu hụt năng lượng của Quốc gia vào mùa khô.

Tư vấn-  lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm Heat Pump cho các dự án công trình xây dựng tại Thái Bình - Ảnh 1

 

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, ngoài những ứng dụng ưu việt của máy bơm nhiệt Heat Pump, máy bơm nhiệt Heat pump còn là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides) . Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu…

Tư vấn, báo giá lắp đặt máy bơm nhiệt HeatPump giá tốt, chất lượng ở đâu tại Hưng Yên?

Phương pháp 1: Lắp đặt máy bơm nhiệt trên mái bằng – Không gian ngoài trời

  • Cần có đủ diện tích lắp đặt máy bơm nhiệt: tối thiểu 1m2 đối với máy dân dụng. 3m2 > đối với máy công nghiệp, với hệ thống công nghiệp lớn cần có sự khảo sát về mặt bằng, địa hình đặt máy và bình bảo ôn sao cho thích hợp nhất.
  • Nguồn cấp nước : Cần có bơm tự động nhằm đảm bảo ổn định nguồn cung cấp nước và duy trì áp lực cho hệ thống
  • Có sẵn các đường nước chờ tới vị trí lắp đặt máy: đường cấp nước lạnh cho hệ thống và đường nước nóng xuống các khu vực sử dụng. Các đường nước này dùng ống PPR (nhựa hàn nhiệt – ống dùng cho nước nóng).
  • Vị trí, khoản cách đặt máy và bình bảo ôn không xa quá 1,5m.

Phương pháp 2: Lắp đặt máy bơm nhiệt trong nhà ( khu vực có mái che)

  • Cần có đủ diện tích lắp đặt máy bơm nhiệt công suất lớn. Không gian xung quanh thông thoáng, nhằm tăng hiệu suất trao đổi nhiệt tối ưu nhất.
  • Khu vực để máy nên xây bờ ngăn nước và có ga thoát nước thải của máy
  • Nếu diện tích chật có thể treo cục máy lên tường, khoảng cách của máy bơm nhiệt và bình bảo ôn không nên cách xa quá 1,5m. Không để hướng quạt gió có vật cản che chắn.
  • Có sẵn các đường nước chờ tới vị trí lắp đặt máy: Đường cấp nước lạnh cho hệ thống và đường nước nóng xuống các khu vực sử dụng. Các đường nước này dùng ống PPR (nhựa hàn nhiệt – ống dùng cho nước nóng).

Một hệ thống nước nóng trung tâm sẽ được xây dựng theo các module dưới đây:

  1. Module gia nhiệt, cưỡng bức: Đây là module quan trọng nhất của hệ thống, chức năng chính là cung cấp nhiệt lượng cho các đối tượng sử dụng và trong trường hợp không tận dụng được các nguồn năng lượng phụ trợ, module này phải đảm bảo việc cung cấp đủ năng lượng cho các đối tượng sử dụng.
  2. Module chứa nước nóng: Gồm các bồn chứa nước sẽ được sử dụng để cung cấp, dự trữ lượng nước nóng nhất định cho đối tượng sử dụng. Các bồn chứa nước nóng có thể tích hợp với các thiết bị gia nhiệt gián tiếp.
  3. Module trao đổi nhiệt gián tiếp: Chức năng chính là dụng đảm bảo nguồn nước được gia nhiệt không sinh cáu cặn, không bám cáu cặn vào các thiết bị gia nhiệt, đảm bảo vệ sinh nước cấp, tránh được tắc nghẽn các module gia nhiệt, nâng cao tuổi thọ các thiết bị trong hệ thống.
  4. Nguồn năng lượng phụ trợ: Tận dụng nguồn nhiệt dư thừa, làm giảm tối đa năng lượng cần cung cấp cho hệ thống, giảm chi phí vận hành cho hệ thống.
  5. Vòng tuần hoàn nước nóng tự động: Đây là thiết kế nhằm giúp lượng nhiệt được phân bổ một cách đều đặn tránh tình trạng nước nóng không thể tuần hoàn, mất cân bằng nóng và lạnh, quá nóng cho các đối tượng sử dụng đầu nguồn nước, quá lạnh cho các đối tượng cuối nguồn nước.

Bạn muốn lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Thái Bình nhưng không biết chi phí lắp đặt là bao nhiêu? Và mức lắp đặt với công suất bao nhiêu thì phù hợp với gia đình của bạn? Đừng lo hãy để chuyên gia Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh sẽ tư vấn lên dự toán thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của bạn, giúp ban tiết kiệm chi phí, hệ thống hoạt động hiệu quả tối ưu nhất.

Một hệ thống Heatpump sẽ bao gồm:

  • Máy bơm nhiệt Heatpump
  • Bơm tuần hoàn
  • Bơm hồi
  • Bình bảo ôn
  • Cảm biến nhiệt hồi
  • Cảm biến nhiệt độ nước trong bồn
  • Bơm tăng áp
  • Van điện từ
  • Bơm cấp nước bù
  • Vật tư phụ phục vụ đối nối

Tư vấn-  lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm Heat Pump cho các dự án công trình xây dựng tại Thái Bình - Ảnh 2

Giá thành của một hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Thái bình cho hộ gia đình hiện nay đang dao động từ từ 40 – 60 triệu, chi phí còn phụ thuộc và mức công suất và nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn. Cung cấp nước nóng cho cả hệ thống tòa nhà mà không cần phải lắp mỗi phòng một bình nóng lạnh vừa tốn chi phí lại mất mỹ quan.  An toàn tuyệt đối khi sử dụng, hệ thống tiết kiệm điện năng đến hơn 90%. Cung cấp nước nóng nhanh, lưu lượng lớn. Với những lợi ích rõ ràng, đơn giản và thuận tiện, lại tận dụng được nguồn năng lượng một cách triệt để tránh việc lãng phí hay ít làm hại đến môi trường, nước nóng trung tâm đã và đang được sử dụng cho cả hộ gia đình, doanh nghiệp… đặc biệt được sử dụng rộng rãi ở khu nghỉ dưỡng các trường học, bệnh viện và các công trình công cộng.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh luôn tiên phong ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ mới vào đời sống. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump tiêu chuẩn Châu Âu với dịch vụ hoàn hảo nhất.

  • Cung cấp và lắp đặt máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump cho khách sạn, chung cư cao cấp, biệt thự và bể bơi 4 mùa
  • Xây dựng, hoàn thiện, lắp đặt thiết bị bể bơi 4 mùa và bể bơi vô cực
  • Cung cấp và lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Mục tiêu của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là trở thành một trong những công ty xây lắp và phân phối máy bơm nhiệt Heat Pump cho khách sạn, trường học, bệnh viện, biệt thự, spa, resort, hộ dân dụng hàng đầu tại Thái Bình và các tỉnh miền Bắc. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn. Hệ thống các giải pháp cho máy nước nóng chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội

Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

Trong thời điểm nguồn năng lượng hóa thạch đang dần dần suy kiệt như hiện nay, năng lượng điện càng ngày càng đắt đỏ và dần trở thành khan hiếm. Do vậy việc tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hệ thống nhiệt được đặt lên hàng đầu. Với việc phát minh ra máy bơm nhiệt Heat Pump là thành tựu đột phá trong sự phát triển của ngành năng lượng thế giới, đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ứng dụng về làm nóng làm lạnh phục vụ các mục đích khác nhau của con người.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì hệ thống trung tâm nước nóng – máy bơm nhiệt Heat Pump – máy bơm nước nóng bơm nhiệt , lắp đặt hệ thống máy bơm nhiệt, Lắp đặt hệ thống nước nóng cho khách sạn… tại Thái Bình

Hệ thống gia nhiệt nước nóng - máy nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt giá tốt tại Thái Bình đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm - Máy bơm nhiệt tại Thái Bình chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín tại Thái Bình . Hotline: 0902.045.868

Mua Máy nước nóng bơm nhiệt Heatpump - giải pháp gia nhiệt nước nóng cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu giá tốt tại Thái Bình - Ảnh 1

zalo icon