Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Dương

Công ty Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Dương

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm. Đây là hệ thống tối ưu giúp người sử dụng trên mọi điều kiện thời tiết và mọi vùng địa lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng một cách liên tục, khắc phục những hạn chế khi sử dụng các bình nước nóng năng lượng mặt trời. Đây chính là một trong những xu hướng sử dụng hệ thống máy bơm nhiệt Heatump phổ biến hiện nay.

 

Máy nước nóng tổng– Công nghệ làm nóng tiên tiến hiện đại - Giải pháp cấp nước công suất lớn cho các khu dân cư, chung cư, bệnh viện, trường học…  Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Liên hệ Hotline: 0902.045.868 - 0898.250.888, chúng tôi sẽ tư vấn lên dự toán thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của bạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí, hệ thống hoạt động hiệu quả tối ưu nhất.

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hải Dương

Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump– Công nghệ làm nóng tiên tiến hiện đại - Giải pháp cấp nước công suất lớn cho các khu dân cư, chung cư, bệnh viện, trường học…  Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các kiến thức tổng quan và biện pháp thi công nước nóng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

 

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Dương - Ảnh 1

TÍNH NĂNG BƠM NHIỆT – HEAT PUMP

Hệ thống nước nóng trung tâm là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm. Đây là hệ thống tối ưu giúp người sử dụng trên mọi điều kiện thời tiết và mọi vùng địa lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng một cách liên tục, khắc phục những hạn chế khi sử dụng các bình nước nóng năng lượng mặt trời. Đây chính là một trong những xu hướng sử dụng bình nước nóng phổ biến hiện nay.

  • An toàn: so với giải pháp nước nóng truyền thông sử dụng bình nóng lạnh, hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng heatpump an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Do việc gia nhiệt cho nước gián tiếp bằng cách thu hồi nhiệt từ môi trường nên không có nguy cơ do điện giật như bình nóng lạnh.
  • Tiện nghi: do nước nóng được sản xuất và lưu trữ trong bồn chứa bảo ôn nên khách hàng không phải chờ đợi khi có nhu cầu sử dụng như phương án bình nóng lạnh.
  • Tiết kiệm: so với các giải pháp nước nóng khác, giải pháp nước nóng trung tâm sử dụng heatpump tỏ ra vượt trội về việc tiết kiệm năng lượng. Cùng 1 m3 nước nóng được tạo ra, hệ thống heatpump tiết kiệm 75% so với bình nóng lạnh, 80-85% so với boiler.
  • Tự động hóa: hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng heatpump tự động hóa hoàn toàn mà không cần có sự can thiệp của con người.

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Dương - Ảnh 2

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Dương - Ảnh 3

 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG BƠM NHIỆT – HEAT PUMP: 

Bơm nhiệt là một hệ thống sưởi ấm nhiệt động lực học, dùng để chuyển đổi năng lượng môi trường thành nhiệt phục vụ cho ngôi nhà của bạn.  Hầu hết năng lượng lấy từ môi trường, chỉ một phần từ điện năng để chạy máy nén. Do đó nhiệt tích được có thể lớn hơn ba hoặc bốn lần so với điện năng tiêu thụ, tạo cho hệ thống một hệ số hiệu suất (COP) là 3 hoặc 4.

Năng lượng nhiệt tự nhiên sẽ chuyển từ nơi ấm đến nơi lạnh hơn. Tuy nhiên, máy bơm nhiệt có thể đảo ngược quá trình này, hấp thụ nhiệt thấp hơn từ môi trường và tích vào nơi cao hơn. Quá trình này đòi hỏi một lượng điện năng để máy hoạt động.

Máy bơm nhiệt sử dụng một chất làm lạnh như một chất lỏng trung gian để hấp thụ nhiệt nơi nó bốc hơi, trong thiết bị bay hơi, và sau đó để giải phóng nhiệt nơi chất làm lạnh ngưng tụ trong bình ngưng.

MÁY NƯỚC NÓNG BƠM NHIỆT VẬN HÀNH NHƯ SAU:

Máy nước nóng bơm nhiệt bao gồm 4 bộ phận chính: máy sấy, máy nén, dàn ngưng tụ và van tiết lưu. Môi chất dễ bay hơi luân chuyển trong làm nhiệm vụ vận chuyển nhiệt lượng từ môi trường không khí cung cấp đến nơi cần sử dụng.

+ Máy bơm thu nhiệt lượng từ không khí để làm nóng môi chất (lúc này ở dạng hơi, áp suất thấp, nhiệt độ khoảng 10 độ C) và vận chuyển môi chất này tới máy nén.
+ Môi chất sẽ được nén để tăng nhiệt độ (lên khoảng 80 độ C).
+ Môi chất ở nhiệt độ cao này được chuyển tới dàn ngưng tụ để ngưng tụ thành chất lỏng. Lúc này, nhiệt được giải phóng để làm nóng nước
+ Lúc này, môi chất ở trạng thái lỏng, áp suất cao sẽ đi qua van tiết lưu về lại máy sấy. Sau đó, nó được sấy thành luồng môi chất mới (ở dạng hơi, áp suất thấp) và mang theo nhiệt lượng thu từ môi trường không khí tiếp tục một chu trình mới.

+ Nguồn nhiệt năng vô tận được hấp thu từ không khí, không phụ thuộc vào ánh nắng, ngày hay đêm.
+ Điện năng tiêu thụ là không đáng kể so với các loại bình đun nước nóng cùng dung tích ( chỉ bằng 1/4 ).
+ An toàn tuyệt đối khi sử dụng ( do không dùng thanh điện trở để gia nhiệt).
+ Thuận tiện khi lắp đặt ở mọi vị trí: sân thượng, ban công, trong mái tum…
+ Giữ nhiệt 80h, có chức năng hồi nước từ đường ống về bình chứa: Khách hàng có thể sử dụng nước nóng bất cứ khi nào mà không cần phải chờ đợi.
+ Bình chứa thiết kế chịu áp lực: nước nóng ra có áp khỏe ( bình năng lượng mặt trời không chịu áp).
+ Tuổi thọ lâu bền từ 18 – 20 năm giúp người dùng tối ưu hóa lợi ích sử dụng.
+ Phạm vi sử dụng rộng rãi: từ công trình dân dụng đến các dự án công nghiệp ( trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà máy chế biến, căngtin….)

Quy trình lắp đặt hệ thống máy bơm nhiệt và lợi ích khi sử dụng máy bơm nhiệt HeatPump như sau:

Làm thế nào để máy nước nóng bơm nhiệt phát huy được hiểu quả tốt nhất, an toàn nhất? Thi công lắp đặt hệ thống máy bơm nhiệt heat pump như thế nào?

Máy nước nóng bơm nhiệt là thiết bị dùng để gom nhiệt của môi trường và vận chuyển nguồn nhiệt để làm tăng nhiệt độ của nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng khối lượng lớn nước trong thời gian ngắn.

Để giảm thiểu những ảnh hưởng có hại đến công trình, trước khi thi công, lắp đặt máy nước nóng bơm điện, chúng ta phải đảm bảo những tiêu chí như sau:

  • Mặt bằng bằng phẳng, không gian diện tích sử dụng phù hợp
  • Không nên lắp đặt máy bơm nhiệt ở những nơi bị ăn mòn, ô nhiễm, gần các sản phẩm vật dụng dễ cháy nổ.
  • Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiệt để quá trình lắp đặt không bị gián đạn.
  • Lắp đặt đường ống
    Để cho bơm nhiệt hoạt động hiệu quả, thông gió của các vị trí được thiết kế đơn giản thông thoáng.
    Máy bơm nhiệt phải được chuẩn bị chu đáo, neo, hoặc đeo để tránh không hoặc di chuyển, để đảm bảo vị trí bằng phẳng trong khi lắp đặt. Hệ thống phải để xả nước ngưng tụ một cách dễ dàng
  • Lắp đặt bể nước
    Bể chứa nước cần phải được đặt trong nhiệt độ môi trường xung quanh khu vực trên 0 độ C. Các cơ sở cài đặt cần được bảo đảm (đề nghị sử dụng kết cấu bê tông hoặc khung thép). Khu vực đang bị ô nhiễm hoặc ăn mòn là không phù hợp
  • Lắp đặt đường dây điện
    Theo đúng với sơ đồ nối dây điện để kết nối các dòng, đường không, mặt đất, và các loại cáp khác. Kích thước dây điện phải đáp ứng các yêu cầu đúng tải và bảo đảm các thiết bị không rò rỉ
    Lưu ý: Đường dây tín hiệu quá yếu hoặc quá mạnh không thể được thiết lập cùng một đường ống
  • Lắp đặt đừờng ống với máy bơm nhiệt
    Lắp đặt đường ống phải đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng tương ứng. Hệ thống nước lắp đặt hợp lý, để giảm thiểu uốn, giảm khả năng chống mất mát của các hệ thống nước.
    Tránh rò rỉ từ hệ thống đường ống dẫn ảnh tới các hạng mục liên quan
    Sau khi lắp đặt xong các đường ống cấp nước, bơm nhiệt và bình chứa nước, nên kiểm tra áp lực nước. Xả hết nước và làm sạch hệ thống. Nếu áp lực hệ thống rò rỉ vượt qua mức thử nghiệm cho của đường ống thì nên được thực hiện lại.
  • Lắp ống xả máy bơm nhiệt
    Mở van thông dẫn tự do, sau đó đóng nó sau khi mức chất lỏng bên trong cao hơn cổng lưu thông của vị trí nước vào đối lưu dưới. Mở van thông không khí máy bơm nước cho đến khi tràn nước và đóng van không khí.

Lưu ý:
Không khí trong hệ thống đường ống máy bơm phải bị triệt tiêu trong thời gian sử dụng đầu tiên hoặc sau khi bảo trì hệ thống.
Nước trong hệ thống lưu thông và trao đổi nhiệt nên được lấy ra để ngăn chặn sự ngưng tụ khi nhiệt độ môi trường xung quanh dưới 0 độ C, đồng thời tắt nguồn điện hệ thống .
Nếu hệ thống có chức năng đun nước bằng điện, nguồn cung cấp năng lượng cho thiết bị đun được điều khiển bởi contactor AC. Các tín hiệu nhiệt điện trên bảng điều khiển là chỉ dành cho các contactor AC. Contactor AC phải được kết nối bởi người sử dụng.

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Dương - Ảnh 4

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Dương - Ảnh 5

Ứng dụng hệ thống máy nước nóng tổng tại Hải Dương- máy bơm nhiệt Heat Pump

 

Người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng Hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, thiết bị làm nóng nước thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả kinh tế cao. Bơm nhiệt có ưu điểm vượt trội chính là phần lớn nhiệt hữu ích thu được ở dàn ngưng (nguồn nóng) được lấy từ môi trường bên ngoài như không khí hoặc nước (nguồn lạnh). Trung bình cứ tiêu tốn 1kWh điện thì bơm nhiệt có thể sản sinh ra từ 3 - 6kWh nhiệt tương đương với hệ số hiệu quả năng lượng từ 3 tới 6. Đây là lý do khiến bơm nhiệt là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng được quan tâm nhất hiện nay. +   Căn hộ, nhà nghỉ có nhu cầu sử dụng nước nóng > 500 Lít/ngày

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, ngoài những ứng dụng ưu việt của máy bơm nhiệt Heat Pumpmáy nước nóng tổng Heat pump còn là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides) . Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu…Với nhiều ưu điểm nổi trội, máy bơm nhiệt ngày càng chứng tỏ vai trò và vị thế của mình, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với bất kỳ nhu cầu lớn nhỏ nào trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong sản xuất kinh doanh đều được đáp ứng với dòng máy bơm này

 +   Khách sạn, Resort, Bệnh viện, Nhà điều dưỡng…

 +   Trường học 

 +   Hồ bơi ( duy trì nước hồ bơi theo nhiệt độ yêu cầu ).

 +   Nhà hàng 

 +   Các cơ sở giặt, ủi & hấp có công suất lớn…

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Dương - Ảnh 6

Vì sao nên lựa chọn sản phẩm từ XANH XANH

  • Sản phẩm chính hãng: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là nhà phân phối uy tín, chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, đầy đủ chứng nhận, chứng chỉ chất lượng quốc tế như: CCC, CE, SASO, ISO-9001, ISO-1400, ROHS…

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đẩy nhanh tốc độ các khâu, đáp ứng thời gian giao hàng và thi công dự án nhanh nhất.

  • Với đội ngũ kỹ sư tư vấn thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm,Xanh Xanh luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các series sản phẩm máy nước nóng từ dân dụng đến công nghiệp, với kiểu dáng hiện đại, công năng vượt trội, và đặc biệt là siêu tiết kiệm điện.

  • Khách hàng luôn được tiếp cận và đổi mới công nghệ, cập nhật ứng dụng tiến bộ khoa học hệ thống, tận dụng trình độ sản xuất tiên tiến.

  • Uy tín, chất lượng & tận tâm là thước đo giá trị dành cho thương hiệu của chúng tôi.

zalo icon