Cung cấp lắp đặt hệ thống nước nóng bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Phòng

Máy Bơm Nhiệt Heat pump - sản phẩm gia nhiệt nước nóng hiện đại tiên tiến hiện nay tại Hải Phòng

Máy Bơm Nhiệt -Heat pump là sản phẩm được sử dụng để làm nóng nước, Bơm nhiệt (Heat pump) là phương pháp gia nhiệt được tin dùng nhất hiện nay, vừa đáp ứng được công suất lớn, vừa thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng năng lượng nhiệt từ không khí,… CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp và thi công hệ thống làm nóng nước trung tâm cho gia đình, trường học, bệnh viện, khách sạn, khu công nghiệp, v.v.v tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc

cung-cap-lap-dat-may-bom-nhiet-heat-pump-tai-hai-phongCung cấp lắp đặt hệ thống nước nóng bơm nhiệt Heater Pump tại Hải Phòng - Ảnh 1

Hoạt động của máy bơm nhiệt như thế nào

Một máy bơm nhiệt sử dụng điện để tạo dòng khí chạy qua hệ thống ống dẫn khí gas, những khí Gas R410, hoặc R22  những đường ống này sẽ hấp thụ nhiệt từ không khí làm và ấm lên dòng nước được bơm chạy qua  một bình chưa hấp thụ nhiệt và tuần hoàn qua hồ bơi , Các bơm nhiệt không tự tạo ra nhiệt.

Bơm nhiệt Heat Pump hoạt động bằng cách truyền tải nhiệt không phải theo nguyên lý chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng

Máy bơm nhiệt Heat Pump chính là một hệ thống dựa trên nguyên lý hoạt động của máy điều hòa nhiệt độ hai chiều, nhưng hoạt động theo nguyên lý ngược lại với quy trình lành lạnh.

Hệ thống máy nước nóng bơm nhiệt bao gồm 4 bộ phận chính: giàn làm mát, máy nén khí gas, bình chứa nước nóng bảo ôn, bộ cảm biến nhiệt.

  • Chất lỏng (dung môi) với sự luân chuyển nhiệt theo một vòng tuần hoàn khép kíp và sự tỏa nhiệt chiết xuất từ không khí xung quanh,

-     Áp suất và nhiệt độ của khí được tạo ra trong máy nén khí cho đầu ra có áp suất khí cao và nhiệt độ cao.

-     Nước lạnh được rút lên từ đáy bình chứa bằng bơm, nước đi đến bộ trao đổi nhiệt nằm trong bộ phận bơm nhiệt. Nhiệt năng được truyền từ dòng khí nóng vào nước và nước nóng sẽ dâng lên đỉnh bình.
   Quy trình sẽ tiếp tục từ trên xuống dưới cho đến khi nước trong bình chứa được nung nóng đến nhiệt độ yêu cầu.

Cung cấp lắp đặt hệ thống nước nóng bơm nhiệt Heater Pump tại Hải Phòng - Ảnh 2

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG KHÔNG KHÍ (BƠM NHIỆT HEAT PUMP)

  • Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất, tiết kiệm năng lượng điện từ 70-80% điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ làm nước nóng gián tiếp nên an toàn cho người sử dụng
  • Lắp đặt dơn giản, tiện lợi , dễ dàng không chiếm nhiều diện tích
  • Không gây ô nhiễm môi trường
  • Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt 55%C. Lưu lượng nước đạt từ 150- 100,000 lít/giờ đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Có thể sử dụng cho các công trình công nghiệp loại lớn như hồ bơi, chế biến thủy hải sản, khách sạn….

HIỆU SUẤT CỦA MÁY NƯỚC NÓNG SỬ DỤNG BƠM NHIỆT HEAT PUMP

Hiệu suất của máy nước nóng sử dụng điện trở đốt nóng =100%

Hiệu suất của máy nước nóng sử dụng năng lượng không khí (Bơm nhiệt Heat Pump) =250%-400%

YÊU CẦU VỀ NĂNG LƯỢNG ĐIỆN

Công suất cao nhất của máy nước nóng năng lượng không khí (bơm nhiệt Heat Pump) yêu cầu từ 500W- 1000W

Công suất cao nhất của máy nước nóng thông thường yêu cầu từ 2500W- 5000W

1. Chất lỏng (dung môi chất làm lạnh) sôi ở nhiệt độ thấp trong bộ phận bay hơi. Đầu ra có nhiệt độ thấp và áp suất khí thấp.

2. Áp suất và nhiệt độ của khí được tạo ra trong máy nén. Mô tơ điện được sử dụng để vận hành máy nén. Đầu ra này có áp suất khí cao và nhiệt độ cao.

3. Trao đổi nhiệt trong bình chứa nước.

Đầu ra náy sẽ trao đổi nhiệt với nước, làm nước trong bình nóng lên. Ngay đầu ra của môi chất làm lạnh là môi chất làm lạnh lỏng ấm.

4. Chất lỏng quay trở lại bộ phận bay hơi sau khi đi qua van mở cục bộ . Đầu ra là chất lỏng lạnh áp suất thấp và đang chuyển thành thể khí.

zalo icon