Cung cấp máy bơm nhiệt cho bể bơi 4 mùa tại Hải Phòng

Giải pháp gia nhiệt nước nóng cho bể bơi 4 mùa tại Hải Phòng

Máy nước nóng bơm nhiệt còn được gọi là máy bơm nhiệt Heat Pump, máy cấp nhiệt bể bơi. Bơm nhiệt Heat Pump cho bể bơi là thiết bị tuyệt vời giúp làm nóng nước bể bơi khi thời tiết chuyển lạnh, thích hợp sử dụng cho bể bơi 4 mùa. 

MUA MÁY NƯỚC NÓNG BƠM NHIỆT GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp máy bơm nhiệt nước nóng Heat Pump uy tín số 1 hiện nay tại Hải Phòng. Mẫu mã, thương hiệu máy cấp nhiệt đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Máy bơm nhiệt bể bơi Heat pump giá tốt tại Hải Phòng là sản phẩm được sử dụng để làm nóng nước bể bơi khi mùa thu và mùa đông về, thích hợp cho những bể bơi 4 mùa. Bơm nhiệt (Heat pump) là phương pháp gia nhiệt được tin dùng nhất hiện nay, vừa đáp ứng được công suất lớn, vừa thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng năng lượng nhiệt từ không khí, không gây nên ô nhiễm như xăng, gas dầu, đặc biệt là tiết kiệm điện

Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump giá tốt nhất tại Hải Phòng - Ảnh 1

Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump giá tốt nhất tại Hải Phòng - Ảnh 2

Máy bơm nhiệt bể bơi Heat Pump giá tốt nhất tại Hải Phòng - Ảnh 3

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY BƠM NHIỆT BỂ BƠI

Thay vì sử dụng các thiết bị làm nóng truyền thống lỗi thời, thì máy cấp nhiệt bể bơi với nhiều ưu điểm vượt trội hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng.

- Tận dụng năng lượng nhiệt bên ngoài tự nhiên, đặc biệt thân thiện với môi trường.

Máy bơm nhiệt Heat Pump là thiết bị hấp thụ nhiệt từ môi trường như: không khí, mặt trời, ánh sáng,. để làm nóng nước. Do đó, nó có khả năng cung cấp được một lượng nước nóng rất lớn và ổn định cho bể bơi.
 Khác với những thiết bị sử dụng trực tiếp điện để làm nóng nước, tiêu thụ điện năng lớn và đôi khi còn có tình trạng rò rỉ điện gây mất an toàn cho người sử dụng. Với máy bơm nhiệt chỉ sử dụng điện để vẫn chuyển nhiệt nên độ an toàn sẽ là 100%, tuyệt đối không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, nhờ ưu điểm tiết kiệm điện lên tới 80% sẽ giúp các chủ bể giảm chi phí vận hành và nhanh chóng thu hồi vốn hơn.

- Thiết kế hiện đại giúp dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao và có thể lắp đặt được ở nhiều không gian như: ban công, sân thượng,.. giống như giàn nóng của máy điều hòa nhiệt độ. Hệ thống bảo vệ thông minh giúp tăng tuổi thọ lên tới 18 - 20 năm sử dụng. Quy trình lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm nhiệt cực kỳ đơn giản và dễ dàng.

- Giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng, công suất thích hợp cho các kích thước bể.

- Tiết kiệm điện và hiệu năng tối đa.

 Khắc phục được những nhược điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời. Máy bơm nhiệt heat pump hoàn toàn không phụ thuộc vào thời tiết nắng hay mưa, ban ngày hay ban đêm. Nhờ đó sẽ giữ được nhiệt độ ổn định cả ngày để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

- Hoạt động với tiếng ồn thấp.

Trong quá trình hoạt động máy bơm nhiệt không hề tạo ra chất thải hay tiếng ồn nên rất an toàn và thân thiện với trường. Đáp ứng được những quy chuẩn ngày càng khắt khe của Bộ Tài Nguyên và Môi Trường.

ỨNG DỤNG CỦA MÁY BƠM CẤP NHIỆT BỂ BƠI

- Dùng cho các bể bơi kinh doanh

- Dùng cho bể bơi gia đình

- Dùng cho bể, suối nước nóng nhân tạo

- Dùng cho các bể bơi tại khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí...

Máy bơm nhiệt được sử dụng rất nhiều cho các bể bơi 4 mùa, với chức năng chính là cung cấp nhiệt lượng để làm nóng nước hồ bơi, giúp bơi lội quanh năm kể cả khi mùa đông về.

Những lưu ý khi sử dụng hệ thống máy bơm nhiệt cho bể bơi

  • Vị trí lắp đặt phải thoáng mát, đảm bảo khả năng trao đổi nhiệt của máy và không khí
  • Nên lựa chọn những dòng máy có công suất phù hợp để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cũng như tránh gây lãng phí
  • Cần bảo dưỡng, vệ sinh định kì cho: hệ thống máy, giàn hấp thụ, quạt gió
  • Cần tìm những thương hiệu có uy tín trên thị trường, có chính sách sửa chữa, lắp đặt và bảo dưỡng tốt để được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng
zalo icon