Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp dành cho các doanh nghiệp tại Hải Dương

Máy bơm nhiệt công nghiệp giá tốt phù hợp cho doanh nghiệp tại Hải Dương

 

Hiện nay máy bơm nhiệt Heat Pump đã được ứng dụng khá nhiều trong công nghiệp và các ngành thương mại dịch vụ nhưng vẫn chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam do chi phí lắp đặt ban đầu khá cao.

 

Bơm nhiệt công nghiệp hoạt động trên nguyên lý “trao đổi” nhiệt giống như điều hòa không khí. Bơm nhiệt Công Nghiệp tận dụng tối đa nguồn nhiệt năng dồi dào sẵn có xung quanh chúng ta. Công nghệ nén hơi lạnh cho phép máy bơm nhiệt làm nhiệt độ tăng lên. Do đó làm cho nước nóng lên theo. Về bản chất Bơm nhiệt công nghiệp hay điều hòa không khí không hề sản sinh ra nhiệt. Bơm nhiệt chỉ tạo ra quá trình “trao đổi” nhiệt từ môi trường không khí vào nước. Nước nhận được nhiệt và nóng lên. Đối với bơm nhiệt, điện không dùng để sinh nhiệt. Điện dùng để sinh công phục vụ cho quá trình trao đổi nhiệt. Vì thế sử dụng bơm nhiệt công nghiệp sẽ tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Thực tế tiết kiệm từ 75-80% (so với bình nóng lạnh).

Bơm nhiệt công nghiệp – Heat pump là máy tạo nước nóng khối lượng lớn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cần sử dụng nước nóng lưu lượng lớn nhưng lại cần tiết kiệm điện và hiệu quả kinh tế cao như Nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, bệnh viện, trường học, nhà máy xí nghiệp….. với thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt công nghiệp ( HeatPumP ) tại Hải Dương, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp​ giá tốt nhất tại Hải Dương

Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp dành cho các doanh nghiệp tại Hải Dương - Ảnh 1

Chúng tôi có thể khẳng định Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm. Đây là hệ thống tối ưu giúp người sử dụng trên mọi điều kiện thời tiết và mọi vùng địa lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng một cách liên tục, khắc phục những hạn chế khi sử dụng các bình nước nóng trước đây. Đây chính là một trong những xu hướng sử dụng bình nước nóng phổ biến hiện nay.

 

 

Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp dành cho các doanh nghiệp tại Hải Dương - Ảnh 2

Cung cấp và lắp đặt máy bơm nhiệt giá tốt

Máy bơm nhiệt công nghiệp có ưu điểm gì

 

  • Công suất lớn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 80%
  • Hiệu suất vận hành đạt 400%, thời gian làm nóng một khối lượng nước lớn nhanh chóng chỉ sau vài phút, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng kịp thời của doanh nghiệp. 
  • Nguồn cung nước nóng luôn có sẵn, phục vụ 24/24 nhờ bồn bảo ôn  dung tích lớn thiết kế 3 lớp có khả năng giữ nhiệt lên tới 72 giờ. 
  • Thiết bị không tạo ra khí thải độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và môi trường sống. 
  • An toàn tuyệt đối về điện, không có hiện tượng chập cháy, điện giật do điện không được sử dụng trực tiếp để đun nóng nước.
  • Tuổi thọ cao lên tới 15 năm nếu được bảo dưỡng tốt, thiết bị hoạt động bền bỉ trong môi trường khí hậu nhiệt đới, đặc biệt tại khu vực ven biển. 
  • Kiểu dáng thiết kế máy đơn giản giúp tiết kiệm thời gian thi công lắp đặt
  • Thời gian thu hồi vốn nhanh chỉ sau 16 – 24 tháng tiền điện sẽ bù tiền máy. 

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, máy bơm nhiệt công nghiệp là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides). Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu...

 

Tư vấn sử dụng máy nước nóng bơm nhiệt dành cho Spa, khách sạn, nhà nghỉ..vv tại Hải Dương

 

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, công suất phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, công trình khác nhau, máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Dương đã và đang trở thành một trong những sản phẩm được người dân ưa chuộng.

Máy bơm nhiệt Heat Pump lắp đặt tại Hải Dương có công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau và được phân thành hai loại chính:

  • Máy bơm nhiệt dành cho hộ gia đình thường là loại có công suất nhỏ, cung cấp lượng nước nóng vừa đủ cho một hộ gia đình trong  1 ngày hoặc nhiều ngày. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên làm nóng nước nên an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo tiết kiệm cho hộ gia đình sử dụng.
  • Máy bơm nhiệt công nghiệp, thường dùng cho các phòng Spa , nhà xưởng, công ty, nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,.. Máy có công suất lớn, dung tích đạt 500 lít – 30.000lít, cung cấp nguồn nước nóng dồi dào cho khách hàng.
zalo icon