Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp dành cho các doanh nghiệp tại Hải Phòng

Máy bơm nhiệt công nghiệp giá tốt phù hợp cho doanh nghiệp tại Hải Phòng

 

Bơm nhiệt công nghiệp– Máy nước nóng năng lượng không khí – Bơm nhiệt heat pump là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ, hiệu suất thiết bị đạt tới 400%. Đây là dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 của bình nước nóng sau bình điện, gas và năng lượng mặt trời. Máy bơm nhiệt heat Pump đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm của những dòng máy trước đó và mang đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp hiện nay

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn. Hệ thống các giải pháp cho máy nước nóng chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội. Hotline: 0902.045.868 , chúng tôi cũng nhận tư vấn và báo giá tốt nhất cho khách hàng sở hữu các công trình nhỏ như biệt thự, nhà nghỉ, hệ thống khách sạn mini với mong muốn đem đến 1 giải pháp nước nóng tiết kiệm, hiệu quả và thiết thực. Góp phần tạo nên cuộc sống xanh và bền vững trong tương lai. 

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt công nghiệp ( HeatPumP ) tại hải Phòng, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp​ giá tốt nhất tại Hải Phòng

 

Hình ảnh sản phẩm thực tế được thi công tại Khách sạn 4 sao Paradise Cát bà:

Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp dành cho các doanh nghiệp tại Hải Phòng - Ảnh 1

Máy bơm nhiệt Greenheat RB-GHFK-5PU được bàn giao cho chủ đầu tư tại chân công trình.

Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp dành cho các doanh nghiệp tại Hải Phòng - Ảnh 2

Máy bơm nhiệt Greenheat RB-GHFK-5PU được vận thăng đưa lên mái công trình ở độ cao 72m

Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp dành cho các doanh nghiệp tại Hải Phòng - Ảnh 3

Máy bơm nhiệt công nghiệp có ưu điểm gì

 

  • Công suất lớn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 80%
  • Hiệu suất vận hành đạt 400%, thời gian làm nóng một khối lượng nước lớn nhanh chóng chỉ sau vài phút, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng kịp thời của doanh nghiệp. 
  • Nguồn cung nước nóng luôn có sẵn, phục vụ 24/24 nhờ bồn bảo ôn  dung tích lớn thiết kế 3 lớp có khả năng giữ nhiệt lên tới 72 giờ. 
  • Thiết bị không tạo ra khí thải độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và môi trường sống. 
  • An toàn tuyệt đối về điện, không có hiện tượng chập cháy, điện giật do điện không được sử dụng trực tiếp để đun nóng nước.
  • Tuổi thọ cao lên tới 15 năm nếu được bảo dưỡng tốt, thiết bị hoạt động bền bỉ trong môi trường khí hậu nhiệt đới, đặc biệt tại khu vực ven biển. 
  • Kiểu dáng thiết kế máy đơn giản giúp tiết kiệm thời gian thi công lắp đặt
  • Thời gian thu hồi vốn nhanh chỉ sau 16 – 24 tháng tiền điện sẽ bù tiền máy. 
zalo icon