Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp tại Hải Phòng

Máy bơm nhiệt công nghiệp giá tốt tại Hải Phòng

Hotline: 0902.045.868 
 

Máy bơm nhiệt hay còn gọi là máy nước nóng năng lượng không khí. Máy bơm nhiệt lấy năng lượng từ không khí, ánh sáng để làm nóng nước, Với nguồn nước nóng không bị hạn chế như các thiết bị nước nóng khác như máy năng lượng mặt trời phụ thuộc vào ngày đêm, ánh sáng, máy nước nóng rất tốn điện, máy nước nóng chạy bằng ga rất dễ cháy nổ… Máy bơm nhiệt công nghiệp Heatpump an toàn tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với thiết bị làm nóng khác có cùng dung tích, không những thế máy lấy nguyên liệu từ không khí là nguồn năng lượng vô tận ở xung quanh ta được hấp thụ, không phụ thuộc ánh nắng mặt trời, thời tiết mưa, rét.
được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với công suất lớn, đảm bảo nhu cầu sử dụng của các khu chung cư, công ty, nhà hàng, khách sạn, bể bơi, spa, salon,….

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt công nghiệp ( HeatPumP ) tại hải Phòng, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp​ giá tốt nhất tại Hải Phòng

 

Hình ảnh sản phẩm thực tế được thi công tại Khách sạn 4 sao Paradise Cát bà:

Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp tại Hải Phòng - Ảnh 1

Máy bơm nhiệt Greenheat RB-GHFK-5PU được bàn giao cho chủ đầu tư tại chân công trình.

Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp tại Hải Phòng - Ảnh 2

Máy bơm nhiệt Greenheat RB-GHFK-5PU được vận thăng đưa lên mái công trình ở độ cao 72m

Cung cấp máy bơm nhiệt công nghiệp tại Hải Phòng - Ảnh 3

 

Ưu điểm vượt trội của máy bơm nhiệt công nghiệp (Heat pump)

 

– Khác với máy nước nóng năng lượng mặt trời phải chịu ảnh hưởng của thời tiết mưa nắng, ban ngày hay ban đêm máy bơm nhiệt công nghiệp sử dụng năng lượng bằng không khí nên không bị hạn chế. máy bơm nhiệt còn tiết kiệm được 80% điện năng so với các sản phẩm dùng điện khác.

– Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Đây được coi là giải pháp hoàn hảo thay thế cho các bình nước nóng năng lượng mặt trời nếu diện tích mái, hướng mái không thích hợp lắp đặt bình nước nóng do ảnh hưởng đến mỹ quan công trình.

– Sử dụng năng lượng từ không khí, mặt trời là chính nên giúp giảm thiểu tới 80% điện năng. Giúp tiết kiệm gấp 3 lần chi phí trong quá trình vận hành so với các sản phẩm thông thường cùng loại.

– Chi phí đầu tư ban đầu cao, tuy nhiên hiệu quả và chi phí duy trì thấp hơn.

– Sử dụng nguồn năng lượng sạch nên thân thiện với môi trường.

– Thiết bị có hiệu suất làm việc và tuổi thọ cao.

Ứng dụng của máy bơm nhiệt công nghiệp: Sản phẩm phù hợp sử dụng trong các khu nhà máy, công ty, nhà hàng, bể bơi, khách sạn…

 

zalo icon