Cung cấp máy bơm nhiệt Jiko tại Nam Định

Xanh xanh -  Địa chỉ chuyên cung cấp máy bơm nhiệt Jiko tại Nam Định

Hotline: 0902.045.868 
 

Máy bơm nhiệt là một dòng sản phẩm mới, tuy nhiên đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm nhiệt, sở hữu ưu điểm vượt trội, thiết kế mẫu mã đa dạng, máy nước nóng bơm nhiệt Jiko đã trở thành sản phẩm mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu.

Máy bơm nhiệt Jiko là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, sản phẩm được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra thị trường.

Thương hiệu Jiko là thương hiệu lâu năm có uy tín và kinh nghiệm, những sản phẩm do thương hiệu này sản xuất nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Với ưu điểm là tận thu năng lượng từ không khí để làm nóng nước và chất lỏng, lưu lượng làm nóng lớn, nhanh, nhiệt độ ổn định, lưu trữ 48 giờ chỉ giảm 5 độ C, tự động bù nhiệt khi nước lưu trữ giảm 7 độ C... Máy bơm nhiệt JIKO giá tốt tại Nam Định hiện đang là lựa chọn của không ít hộ gia đình.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Nam Định . Chúng tôi nhận lắp đặt máy bơm nhiệt Jiko tại Tp.Nam Định và các quận huyện tại Nam Định như: Mỹ Lộc , Xuân Trường , Giao Thủy , Ý Yên , Vụ Bản , Nam Trực , Trực Ninh , Nghĩa Hưng , Hải Hậu, và tiếp giáp với các tỉnh như Thái Bình, Ninh Bình, Hà Nam.

Cung cấp máy bơm nhiệt Jiko tại Nam Định - Ảnh 1

Cấu tạo máy bơm nhiệt Jiko

 

Máy bơm nhiệt heat pump Jiko có cấu tạo bao gồm 2 bộ phận chính: Lốc máy và bồn chứa và làm nóng nước.

  • Lốc máy: bao gồm bơm nhiệt, hệ thống ống thu nhiệt từ không khí, bộ phận kỹ thuật để điều khiển hoạt động của máy.
  • Bồn chứa và làm nóng nước: gồm hệ thống ống trao đổi nhiệt và bình chứa.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt Jiko

 

Máy nước nóng bơm nhiệt Jiko hoạt động theo nguyên lý: Lốc máy dùng điện để vận hành bơm thu nhiệt để thu năng lượng từ không khí, sau đó chuyển nhiệt lên bồn chứa và làm nóng nước, rồi thông qua đường ống gas đi và về.

Máy bơm nhiệt Jiko là máy siêu tiết kiệm điện, sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bơm nhiệt tận thu năng lượng ngoài không khí để làm nóng nước & chất lỏng, đạt hiệu suất chuyển đổi năng lượng vượt bậc từ 399% đến 534%, Vậy nên khi máy vận hành chỉ tiêu tốn 25% điện so với tất cả các thiết bị làm nóng khác, tiết kiệm tới 75% cho ngân quỹ và túi tiền.

 

Ưu điểm của máy bơm nhiệt Jiko

 

Máy nước nóng Jiko dùng cho gia đình, sản xuất kinh doanh, nhà hàng khách sạn, hồ bơi, bễ bơi nước nóng, resorts, Công nghệ nhật bản tiết kiệm năng lượng.

Máy bơm nhiệt Jiko là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, sản phẩm được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra thị trường.

Thương hiệu Jiko là thương hiệu lâu năm có uy tín và kinh nghiệm, những sản phẩm do thương hiệu này sản xuất nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Máy nước nóng bơm nhiệt Jiko là sản phẩm siêu tiết kiệm, nguồn nhiên liệu để làm nóng nước hoàn toàn từ không khí, nên vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiệu suất chuyển đổi năng lượng vượt bậc từ 400% – 530% , khih vận hành chỉ tiêu tốn 25% so với các thiết bị làm nóng khác.

So với các sản phẩm khác, máy bơm nhiệt Jiko có mức giá khá cạnh tranh, chỉ từ 12- 18 tháng khách hàng đã có thể thu hồi được nguồn vốn mình bỏ ra lúc ban đầu.

Các thiết bị, linh kiện của sản phẩm hoàn toàn phổ thông, việc bảo hành bảo dưỡng sản phẩm sẽ dễ dàng hơn, nên những sinh hoạt của khách hàng hoàn toàn không bị gián đoạn.

- Đầu tư thấp, thu hồi vốn nhanh: chỉ từ 12 - 18 tháng lấy từ chính tiền tiết kiệm điện của các bình nước nóng dùng điện thông thường.

- Không dùng điện đun đốt trực tiếp, nhờ vậy tránh bị nhiễm, hở điện.

- Làm nước nóng cực nhanh, lưu lượng cung cấp lớn & nhiều (từ 100 lít đến 100.000 lít).

- Tự động dò tìm lỗi & tự động tắt máy trong mọi trạng thái báo lỗi bằng cách đổ chuông.

- Chức năng tự rã đông (xả đá), làm nóng nước trong mọi thời tiết: Mưa, giá lạnh mùa đông từ -50 độC.

- Sửa chữa, bảo dưỡng đơn giản, linh kiện phổ thông thay thế dễ dàng.

- Hiệu suất chuyển đổi nhiệt cao từ 399% -> 635%( trong khi bình đun điện chỉ đạt 75%; Gas & Dầu Boiler chi đạt 80%).

Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy bơm nhiệt Jiko là sản phẩm khách hàng nên sử dụng trong gia đình.

 

Tư vấn sử dụng máy nước nóng bơm nhiệt Jiko dành cho Spa, khách sạn, nhà nghỉ..vv tại Nam Định

 

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, công suất phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, công trình khác nhau, máy nước nóng bơm nhiệt Jiko Heat Pump đã và đang trở thành một trong những sản phẩm được người dân tại Thái Bình ưa chuộng.

Máy bơm nhiệt Jiko Heat Pump có công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau và được phân thành hai loại chính:

  • Máy bơm nhiệt dành cho hộ gia đình thường là loại có công suất nhỏ, cung cấp lượng nước nóng vừa đủ cho một hộ gia đình trong  1 ngày hoặc nhiều ngày. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên làm nóng nước nên an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo tiết kiệm cho hộ gia đình sử dụng.
  • Máy bơm nhiệt công nghiệp, thường dùng cho các phòng Spa , nhà xưởng, công ty, nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,.. Máy có công suất lớn, dung tích đạt 500 lít – 30.000lít, cung cấp nguồn nước nóng dồi dào cho khách hàng.
zalo icon