Cung cấp máy bơm nhiệt MegaSun tại Hải Phòng

Xanh xanh -  Địa chỉ chuyên cung cấp máy bơm nhiệt Megasun tại Hải Phòng

Hotline: 0902.045.868 

Hiện nay có rất nhiều biện pháp để gia nhiệt làm nóng nước, ngoài sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì máy bơm nhiệt Megasun là giải pháp tối ưu nhất dành cho gia đình bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại hải Phòng, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt Megasun giá tốt nhất tại Hải Phòng

Máy bơm nhiệt Megasun -Máy nước nóng năng lượng không khí - bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 - 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%. Đây là dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 của bình nước nóng sau bình điện, gaz, năng lượng mặt trời. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đem lại hiệu quả kinh tế cao

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đem lại hiệu quả kinh tế cao – Tiết kiệm 70-80% điện năng tiêu thụ, an toàn cho người sử dụng – Nguyên lý làm nóng gián tiếp.

Cung cấp máy bơm nhiệt MegaSun tại Hải Phòng - Ảnh 1

 

Ưu điểm của máy bơm nhiệt Megasun

  • Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí.
  • Lắp đặt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi.
  • Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác có cùng dung tích).
  • Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 56 độ C.
  • Lưu luợng từ 100 lít/h đến 10,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
  • Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân.
  • Những vấn đề về rò rỉ điện sẽ bị hạn chế đến mức thấp nhất.
  • Độ bền của một Máy bơm nhiệt rất tốt, chi phí về bảo hành sửa chữa cũng rất thấp và máy rất hiếm khi xảy ra tình trạng hỏng.
  • Sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng thiên nhiên là không khí và năng lượng mặt trời nên giảm thiểu được chi phí trong quá trình sử dụng, mang ý nghĩa hiện đại và văn minh là bảo vệ môi trường.
  • Công suất Máy bơm nhiệt tạo ra gấp 4 lần so với các máy thông thường, có thể cung cấp một lượng nước lớn rất thích hợp cho bồn tắm và bồn sục. Có ngay nước nóng khi cần sử dụng, không phải chờ lâu như các loại thông thường.

Những đặc điểm nổi bật của Máy bơm nhiệt Megasun (Heat Pump)

Có hai loại Máy bơm nhiệt:

  • Máy bơm nhiệt Heat Pump cho hộ gia đình

  • Máy bơm nhiệt cho các cơ sở kinh doanh như nhà nghỉ, hồ bơi, khách sạn, trường học, bệnh viện…

Hộ gia đình

Nếu hộ gia đình có từ 2 nhà tắm, vệ sinh trở lên thì lượng tiêu thụ điện sẽ rất lớn, phải lắp nhiều thiết bị làm nóng gây tốn kém, hơn thế nữa lại mất an toàn trong quá trình sử dụng. Máy nước nóng phổ thông sẽ cũ rất nhanh và dẫn đến hỏng hóc rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Nhưng Máy bơm nhiệt Megasun (Heat Pump) thì lại khác, chỉ cần một Máy bơm nhiệt thôi là bạn đã có thể sử dụng cho toàn bộ căn nhà của mình.

Trong công nghiệp

Đối với Máy bơm nhiệt sử dụng trong Công nghiệp thì thường có công suất và nhiệt độ làm nóng cũng lớn hơn, có thể dùng để xông hơi hay khử trùng bình sữa trong trường học, bệnh viện.

Tùy vào độ lớn và tình hình sử dụng của từng công trình mà có thể lắp thiết bị có dung tích phù hợp.

zalo icon