Đại lý phân phối Máy Lọc Nước Hiaki RO Cao Cấp Công Nghệ Nhật Bản tại Hải Phòng

Mua máy lọc nước HIAKI chính hãng giá tốt nhất tại Hải Phòng

Với mong muốn đem lại chất lượng nước tốt nhất cho người dân Việt Nam, Từ tháng 01/2016 HIAKI và TIG INC JAPAN đã hợp tác nghiên cứu phát triển sản phẩm máy lọc nước Hiaki RO trên chính nguồn nước tại Việt nam, chính vì vậy giúp chất lượng nước luôn được đảm bảo và đạt hiệu quả cao.

Máy lọc nước Hiaki RO đem đến cho người dùng Việt Nam chất lượng nước tốt nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản và của Bộ Y Tế Việt Nam, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Trước rất nhiều những ưu điểm nổi bật mà máy lọc nước Hiaki RO mang đến cho người dùng, sản phẩm đã và đang được đông đảo người dùng săn tìm cho mình. Nếu bạn cũng muốn sở hữu máy lọc nước RO chính hãng Hiaki với giá bán thấp nhất, hãy liên hệ với Lọc nước Xanh Xanh-Chúng tôi chính là nhà phân phối máy lọc nước chất lượng cao tại Hải Phòng được hàng ngàn khách hàng tin dùng bởi vì:

  • Showroom uy tín hiện đang niêm yết giá bán ưu đãi cho máy lọc nước Hiaki RO tại Hải Phòng. Chỉ cần bỏ ra hơn 9 triệu đồng/máy, bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chính hãng, có kèm phiếu bảo hành đầy đủ.
  • Xanh Xanh cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như tư vấn miễn phí, vận chuyển và lắp đặt tận nhà, bảo trì và bảo dưỡng theo nhu cầu của quý khách hàng.
  • Bạn sẽ được hỗ trợ xử lý mọi sự cố phát sinh trong suốt quá trình sử dụng máy lọc nước Hiaki RO cao cấp.

Với phương trâm không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Xanh Xanh còn mong muốn đem lại sự hài lòng từ chính những dịch vụ mình đang cung cấp, giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn. Hotline: 0902.045.868

may-loc-nuoc-hiaki-ban-may-hiaki-ro-tai-hai-phong

Giới thiệu máy lọc nước Hiaki RO cao cấp

Lắp đặt máy lọc nước RO tại nhà được xem là một trong những giải pháp giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm máy lọc nước Hiaki RO này nhé

Cấu tạo và công nghệ lọc Hiaki RO

Máy lọc nước RO là thiết bị lọc nước được ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược tân tiến nhằm đem đến cho bạn nguồn nước sạch vượt trội. Đây là công nghệ lọc nước được nhiều quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe về nước sạch ứng dụng rộng rãi cho các dòng thiết bị được sản xuất trong nước để phục vụ người dùng.

Được biết thì máy lọc nước Hiaki RO không giống như các hãng lọc nước khác thường có thêm bình chứa, hoặc có thêm các lọc bổ trợ nhưng bên trong sản phẩm có cấu tạo chính gồm 4 lõi lọc:

Máy lọc nước Hiaki RO sử dụng 4 lõi lọc chính gồm:

  • Lõi PP: Loại bỏ các cặn bẩn, gỉ sét, rong rêu..kích thước lớn hơn > 5 micron
  • Lõi CTO Carbon: Loại bỏ mùi hôi, các hóa chất hữu cơ, clo dư trong nước
  • Lõi RO Membrane: Công nghệ ứng dụng quy trình thẩm thấu ngược trong y tế, kết hợp màng lọc có kích thước cực nhỏ cho ra chất lượng nước tinh khiết đạt 99%
  • Lõi Nano: Màng lọc diệt vi khuẩn, virut theo cơ chế hút tĩnh điện, điều khiển hàm lượng khoáng chất trong nước.

Chất lượng nước sau khi lọc của Hiaki RO

Máy lọc nước Hiaki RO được thiết kế với màng RO có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micron. Với kích thước này, màng RO có khả năng lọc đến kích thước phân tử, chỉ lớn hơn phân tử nước. Vì vậy, khi màng RO chỉ cho các phân tử nước đi qua. Đồng thời giữ lại mọi tạp chất, cặn bẩn, hóa chất, vi khuẩn, virus… trong nước.

Sau đó những tác nhân này được xả thải theo nước thải ra ngoài. Nguồn nước sau lọc qua màng lọc RO đảm bảo tinh khiết đến 99.99%. chất lượng Nước sạch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Không những vậy, máy lọc nước Hiaki RO còn được thiết kế kèm theo lõi lọc NANO, lõi lọc này bao gồm một màng phẳng xốp được làm chủ yếu bằng polypropylen. Nó chịu được áp lực nước và có độ bền tuyệt vời có thể duy trì hiệu suất lọc nước trong một thời gian dài. Khi xem xét về an toàn chất lượng nước, các hóa chất như chất kết dính không được sử dụng trong quá trình đúc. Không giống như màng RO (màng thẩm thấu ngược), không cần thoát nước, giúp dễ dàng lắp đặt trong nhiều môi trường khác nhau.

Lõi lọc Nano với cơ chế hút tĩnh điện sẽ loại bỏ vi khuẩn, virus hiệu quả, noài ra lõi lọc Nano trong máy Hiaki RO cũng sẽ điều khiển được hàm lượng khoáng chất trong nước.

Thiết kế máy lọc nước Hiaki RO sang trọng hiện đại, phù hợp với mội không gian

Với công nghệ hoàn lưu khoáng tự nhiên, không cần có thêm các lõi phụ trợ để bù khoáng, cùng với thiết kế thông minh không cần bình tích áp do đó Hiaki RO có thiết kế phù hợp với nhiều không gian, và tiết kiệm diện tích lắp đặt

Công nghệ điện tử tiên tiến được áp dụng trên máy giúp cho người dùng quan sát được chất lượng nguồn nước đầu ra, cũng như chế độ hoạt động và thời gian thay lõi lọc

Dưới mỗi máy luôn có các đệm cao su, giúp máy hoạt động ổn định và không rung lắc

Công suất lọc nước Hiaki RO

Máy lọc nước Hiaki RO được thiết kế với công suất lọc lớn ~120l/h, điều này giúp cho chiếc máy lọc nước đặc biệt này không cần bình áp chứa nước như các máy thông thường, nên nguồn nước lọc luôn tươi mới nhất, mọi người có thể sử dụng nguồn nước sạch ngay sau khi được lọc bởi Hiaki RO.

Vòi nước đầu ra của máy lọc nước Hiaki RO được gia công phủ lớp kháng khuẩn cao cấp, chống tái nhiễm khuẩn tối đa giúp mọi người có thể sử dụng ngay dòng nước tinh khiết đến 99,99%.

Nguồn gốc của thiết bị lọc nước Hiaki RO

Với mong muốn đem lại chất lượng nước tốt nhất cho người dân Việt Nam, Từ tháng 01/2016 HIAKI và TIG INC JAPAN đã hợp tác nghiên cứu phát triển sản phẩm máy lọc nước Hiaki RO trên chính nguồn nước tại Việt nam, chính vì vậy giúp chất lượng nước luôn được đảm bảo và đạt hiệu quả cao.

Máy lọc nước Hiaki RO sẽ đem đến cho người dùng Việt Nam chất lượng nước tốt nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản và của Bộ Y Tế Việt Nam, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Ứng dụng công nghệ lọc nước cao cấp

Không những chỉ có công nghệ RO được tích hợp bên trong, máy lọc nước đến từ thương hiệu Hiaki còn được lắp đặt sẵn nhiều công nghệ hiện đại khác như:

  • Công nghệ RO thẩm thấu ngược giúp loại bỏ các tác nhân gây hại ra khỏi dòng nước lọc như vi khuẩn, virus, chất hóa học độc hại, kim loại nặng, khí trơ và tạp chất lơ lửng.
  • Công nghệ Nano tân tiến giúp loại bỏ 99,99% các loại vi trùng và ký sinh trùng có trong nước bẩn để bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Công nghệ hoàn lưu khoáng thông minh giúp thiết bị bảo tồn lượng khoáng chất dồi dào có trong nước sạch. Theo đó, bạn luôn được thiết bị cung cấp lượng nước sạch thơm ngon, bổ dưỡng có đầy đủ vi khoáng chất thiết yếu.
  • Công nghệ tiết kiệm điện cũng là một trong những ứng dụng nổi bật mà ta cần kể đến bên trong máy lọc nước Hiaki RO. Đó là lý do vì sao mà hóa đơn tiền điện của bạn gia tăng không đáng kể từ khi lắp đặt thiết bị lọc nước thông minh tại nhà.

Thời gian thay lõi lọc nước Hiaki RO

Bằng việc nghiên cứu kỹ đặc điểm nguồn nước tại Việt Nam để sản xuất máy Hiaki RO phù hợp, nhà sản xuất Hiaki biết rằng nguồn nước Việt Nam thường nhiều cặn và có độ đục cao, vì vậy các lõi lọc thông thường nhanh bị tắc và thời gian thay thế ngắn (3-6 tháng). Với thời gian dài nghiên cứu nguồn nước tại Việt Nam và phân tích các dòng máy trên thị trường, Hiaki đã sử dụng lõi lọc PP giúp loại bỏ các cặn bẩn, gỉ sét, rong rêu..kích thước lớn hơn 1 micro, lõi lọc CTO Carbon giúp loại bỏ mùi hôi, các hóa chất hữu cơ và clo dư trong nước, lõi lọc RO giúp nước tinh khiết lên tới 99%, và lõi lọc Nano giúp loại bỏ vi khuẩn, virus theo cơ chế hút tĩnh điện.

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, tiết kiệm nước, máy lọc nước Hiaki RO có thời gian thay lõi lọc lâu hơn 2-3 lần các máy lọc nước thông thường chính là điểm giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí, điều đó cũng chính là điểm để người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng sản phẩm.

Lợi ích khi lắp đặt máy lọc nước RO tại nhà

Lắp đặt máy lọc nước RO tại nhà được xem là một trong những giải pháp giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Lý do là vì sản phẩm cho thấy nhiều lợi ích vượt trội trong suốt quá trình sử dụng như sau:

Đối với sức khỏe

Máy lọc nước Hiaki RO loại bỏ sạch tác nhân gây hại đem đến nguồn nước lọc sạch khuẩn

  • Máy lọc nước RO ứng dụng màng lọc RO siêu nhỏ giúp bạn loại bỏ sạch sẽ vi khuẩn, virus, các kim loại nặng và tạp chất gây nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Theo đó, tỷ lệ mắc bệnh lý đường ruột hoặc các căn bệnh ung thư nguy hiểm cũng được cắt giảm xuống mức thấp nhất.
  • Thiết bị lọc nước thông minh bổ sung thêm hàm lượng khoáng chất dồi dào cho cơ thể giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng sống tràn đầy và củng cố sự chắc khỏe của cơ xương khớp.
  • Ngoài ra, hương vị nước được lọc qua máy RO cũng đảm bảo mát ngọt và thanh khiết hơn giúp bạn dễ dàng bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày cho cơ thể. Đây chính là bí quyết để bạn thúc đẩy mạnh mẽ mọi hoạt động sống của các cơ quan trong cơ thể như hoạt động trao đổi chất và kích thích lưu thông tuần hoàn máu.

Đối với sắc đẹp

  • Bằng việc bổ sung đầy đủ lượng nước sạch giàu khoáng chất được chắt lọc qua máy RO, bạn sẽ giúp cho làn da trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn. Tình trạng mụn bọc, mụn viêm cũng được giảm xuống đáng kể để bạn luôn có được sự tự tin vô đối.
  • Ngoài ra, nước được lọc sạch từ máy còn được ví như là “thần dược” giúp chị em giảm cân hiệu quả để có được thân hình gọn gàng và một sắc vóc lý tưởng.
  • Điều quan trọng nữa là máy lọc nước RO cung cấp lượng nước sạch thanh khiết còn giúp ngăn ngừa hiệu quả nhiều bệnh lý da liễu dai dẳng như mẩn đỏ, dị ứng, viêm da và cả viêm nang lông. 

Đối với đời sống

Máy lọc nước Hiaki RO giúp bạn giảm thiểu chi phí sử dụng nước sạch

  • Máy lọc nước RO giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng nước sạch bằng việc cắt giảm tổng số tiền mua nước uống dành cho gia đình. Bạn có thể uống nước sạch ngay tại vòi mà không cần phải mua nước suối hoặc mua nước khoáng đóng chai nữa.
  • Với tính năng tự vệ sinh thông minh, máy lọc nước RO có thể tự làm sạch màng lọc giúp thời gian thay lõi lọc được kéo dài hơn gấp 2, 3 lần bình thường. Như vậy bạn không phải mất công tháo lắp và cọ rửa lõi lọc sau thời gian ngắn sử dụng nữa.
  • Đặc biệt nhất là máy lọc nước RO đem đến sự tiện lợi cao khi bạn không cần đun sôi nước lọc để sử dụng như trước. Bạn có thể sử dụng trực tiếp nước tại vòi cho nhiều mục đích khác nhau như uống giải khát, nấu ăn, pha sữa, pha trà hoặc pha cà phê.
zalo icon