Dịch vụ kiểm tra, thay lõi định kỳ máy lọc nước tại Hải Phòng

KIỂM TRA THAY LÕI MÁY LỌC NƯỚC ĐỊNH KỲTẠI NHÀ Ở HẢI PHÒNG

Máy lọc nước mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoàn toàn mới về nguồn nước sạch. Vai trò của thiết bị thông minh này được chứng minh bằng sự đón nhận của khách hàng và hàng ngàn sản phẩm đã đến với người tiêu dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng máy lọc nước, bạn cần thay thế các lõi hoặc màng lọc của máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước đầu ra được tinh khiết và máy lọc nước luôn khỏe mạnh. Nhưng thời gian thay thế các lõi lọc lại khác nhau, bạn cần nhớ thời gian thay lõi, để thay theo đúng chu kỳ.

Để đáp ứng nhu cầu của Quý Khách Hàng , Xanh Xanh cung cấp cho quý khách dịch vụ sửa chữa thay thế linh phụ kiện và lõi lọc định kỳ , đo nước miễn phí tại Hải Phòng

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Xanh Xanh là một nhà thầu uy tín về lĩnh vực thi công, tư vấn về các giải pháp Nguồn nước và Năng lượng tại khu vực miền Bắc. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các loại máy lọc nước, tư vấn giải pháp về nguồn nước sạch máy lọc nước, chỉ cần gọi điện cho chúng tôi và mọi sự cố về máy lọc nước của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0902.045.868 - 0902.055.527

Tại sao nên thay lõi máy lọc nước định kỳ

Chức năng của những lõi lọc là giữ lại những tạp chất bị lẫn trong nguồn nước sau lúc đi qua lõi lọc. Bởi vậy, sau 1 thời gian sử dụng, những tạp chất sẽ tích tụ lại ở lõi lọc và sinh ra nhiều vi khuẩn, có thể làm bít kín màng lọc hoặc gây hiện tượng thẩm thấu ngược sẽ gây hại cho nguồn nước. Do vậy, để có 1 chiếc máy lọc nước tốt nhất cho sức khỏe, bạn phải thay lõi lọc cho máy lọc nước theo định kỳ.

Mỗi lõi lọc có cấu tạo và chức năng khác nhau, vì thế thời gian sử dụng và thay thế cũng khác nhau. Tuy mỗi nhà cung cấp đều đưa ra thời gian thay thế định kỳ khác nhau, và thời gian dùng. Thường thì, lõi lọc số 1 sẽ là lõi thay thế thường xuyên nhất. 

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0902.045.868 - 0902.055.527

DẤU HIỆU CẢNH BÁO THAY NGAY LÕI LỌC

Máy tự động cảnh báo

Đối với các dòng máy lọc nước thông minh cao cấp, máy sẽ cảnh báo để các bạn biết thời điểm nên thay lõi lọc.

Lõi lọc chuyển màu

Bằng cách quan sát cốc lọc số 1. Đây là lõi lọc đầu tiên của máy lọc nước, nơi chặn bùn đất, rỉ sét, cặn bẩn… nhiều nhất

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0902.045.868 - 0902.055.527

Vòi nước chảy chậm

Nước sạch ra ở vòi nước có dấu hiệu tắc, nước chảy yếu hoặc không có nước sạch để uống.

Nước có mùi, vị lạ

Dùng lõi lọc quá hạn có thể khiến cho nước trở nên có cảm giác cứng hơn, có mùi lạ và có thể xuất hiện vị lạ

Kiểm tra máy lọc và nguồn nước miễn phí tại Hải Phòng:

– Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hải Phòng có khoảng 1 triệu hộ dân đang sử dụng máy lọc nước gia đình. Tuy nhiên, nguồn nước không được kiểm tra thường xuyên dẫn đến tình trạng máy lọc nước hoạt động không hiểu quả cho ra nguồn nước không đạt tiêu chuẩn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe gia đình.

– Kiểm tra nguồn nước, thay lõi lọc thường xuyên trở thành một yêu cầu bức thiết đối với mọi gia đình sử dụng máy lọc nước

– Nhân viên của Xanh Xanh sẵn sàng tư vấn cho quý khách cách thức sử dụng máy lọc nước gia đình hiệu quả, đồng thời đặt hẹn lịch thay lõi máy lọc nước, giúp máy lọc nước hoạt động hiệu quả nhất, đảm bảo nguồn nước sạch.

zalo icon