Đơn vị chuyên lắp đặt máy lọc nước cho khu công nghiệp tại Hải Phòng

Những lý do nên lắp đặt máy lọc nước cho khu công nghiệp hiện nay

Như chúng ta đã được biết, khu công nghiệp là một trong những nơi có mật độ người tập trung rất đông. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nước đặc biệt là nước uống cũng trở lên cần thiết. Bởi khu công nghiệp - nơi tập trung số lượng lớn công nhân, người lao động, tại đây giống như mô hình của một xã hội thu nhỏ nơi mà nhu cầu sử dụng nước sạch thật sự cần thiết để luôn đảm bảo được sức khỏe của của người lao động hiệu quả.

Hệ thống máy lọc nước tinh khiết RO giúp phục vụ chuyên biệt nhu cầu sử dụng nước sạch trong khu công nghiệp. Xử lý mọi nguồn nước nhiễm khuẩn để đảm bảo tính chất nước đầu ra an toàn. Sử dụng máy lọc nước sạch tinh khiết cho khu công nghiệp là nên làm vì:

  • Tiết kiệm chi phí so với việc mua nước đóng bình, tiết kiệm thời gian so với việc đun sôi nước.
  • Mang đến nguồn nước sạch an toàn, đạt chuẩn tinh khiết.
  • Ngăn ngừa bệnh tật : tiêu chảy, tả, lỵ, nhiễm khuẩn đường ruột, bệnh về hô hấp, hệ tiêu hóa…
  • Có thể tích hợp vòi nước nóng, nước lạnh.
  • Tiện nghi sử dụng trong công ty, khu công nghiệp có bếp ăn, thiết kế thon gọn, linh hoạt trong lắp đặt.
  • Xây dựng môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, giúp người lao động an tâm hơn về môi trường làm việc

Máy lọc nước cho khu công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí sản xuất nước sạch

Có rất nhiều phương pháp lọc nước, sản xuất nguồn nước sạch khác nhau. Cụ thể như việc đun sôi nước. Tuy nhiên giải pháp này chỉ có thể áp dụng cho công xưởng có quy mô nhỏ. Bởi nó khá tốn thời gian và khó có thể đáp ứng với lượng lớn người lao động. Các phương pháp lọc nước truyền thống như sử dụng rây sàng, vải lọc hay xây dựng bể lọc truyền thống cũng không thể cho nguồn nước uống trực tiếp như máy lọc nước tổng cho khu công nghiệp.

Nhiều công ty hiện nay đang sử dụng nước đóng bình để cấp nước sạch cho người lao động. Nước đóng bình đã được xử lý và dùng uống trực tiếp an toàn, đảm bảo. Tuy nhiên giải pháp này khá tốn kém chi phí nếu sử dụng lâu dài. Hơn nữa chất lượng nước đóng bình hiện nay chưa được đồng bộ. Nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh không đạt các tiêu chuẩn về thiết bị sản xuất nước sạch. Nước vẫn còn tồn tại nhiều loại vi khuẩn, vi rút gây hại.

Máy lọc nước cho khu công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo giúp cung cấp nguồn nước an toàn sử dụng lại vừa tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp. Giúp các công ty chủ động trong việc cung cấp nguồn nước sạch mà không cần thông qua đơn vị trung gian. Chỉ cần đầu tư khoản phí ban đầu và sở hữu ngay giải pháp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết. Chi phí bảo trì hàng năm cũng rất hợp lý đối với một sản phẩm lọc nước hiện đại.

Xây dựng môi trường làm việc tốt

Việc trang bị hệ thống lọc nước công suất lớn tại các khu công nghiệp là rất cần thiết. Điều này không những đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch mà còn thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đối với người lao động

Tư vấn hỗ trợ lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho khu công nghiệp

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước dùng cho khu công nghiệp  hoàn toàn không cần phải lo lắng về tình trạng thiếu nước; không cần lo chỗ chứa đựng, lưu trữ nước cồng kềnh, tốn diện tích; chất lượng nước của hệ thống thì luôn đạt tiêu chuẩn nước sạch tinh khiết,

Với một số lượng người lao động đông như vậy thì một máy lọc nước công suất nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu chung. Chính vì vậy, lắp đặt một máy lọc nước có công suất phù hợp sẽ mang lại lợi ích kinh tế rất lớn. Điều này còn giúp đảm bảo sức khỏe chung cho người lao động

Tiêu chí khi chọn máy lọc nước cho khu công nghiệp

Nên chọn các dòng máy lọc nước tinh khiết có công suất lớn, phù hợp với số lượng thành viên của các công ty

Nếu công ty trong khu công nghiệp sử dụng nguồn nước máy thì nên dùng máy lọc nước Nano chuyên dùng cho nước máy, nước đã qua xử lý thô. Còn nếu khu công nghiệp dùng nước giếng, nước mưa thì máy lọc nước Ro là gợi ý lý tưởng.

Để mua máy lọc nước cho khu công nghiệp chính hãng, bạn cần tìm đến các thương hiệu uy tín để cam kết về chất lượng. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là đơn vị chuyên nhập khẩu, sản xuất và lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho khu công nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng, gia đình, công nghiệp…với đủ mọi loại công suất phù hợp.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp, trực tiếp khảo sát, thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, nghiêm ngặt về kĩ thuật, công nghệ và chất lượng, đem lại sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.

Tùy thuộc vào quy mô mỗi công ty trong khu công nghiệp là khác nhau mà sẽ có các hệ thống công suất khác nhau được CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH tư vấn phù hợp. 

Triển khai dự án lắp đặt hệ thống lọc nước uống tinh khiết (công nghiệp) cho Công ty Cổ Phần Bao Bì VLC khu công nghiệp Tràng Duệ

KHẢO SÁT VÀ LẮP ĐẶT THÀNH CÔNG HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ VLC – KCN TRÀNG DUỆ
Nguồn nước tại các KCN hiện nay có rất nhiều hóa chất gây hại mà mắt thường không thể nhìn thấy. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
 Hiểu được điều đó, ban lãnh đạo Công TY Cổ Phần Bao Bì VLC đã tìm đến Xanh Xanh với mong muốn cải thiện nguồn nước trong công ty
Yêu cầu:
  •  Một hệ thống cung cấp đủ nước sạch cho khoảng 300 cán bộ công nhân viên
  •  Một bếp ăn lớn trong công ty
  •  Hệ thống phải chạy ổn định đảm bảo nguồn nước không bị gián đoạn
 Qua kiểm tra và phân tích Xanh Xanh đã thiết kế 1 hệ thống lọc nước đáp ứng đầy đủ yêu cầu của ban lãnh đạo công ty. Áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay bao gồm:
  •  Lọc tổng tiền lọc
  •  Hệ thống lọc nước RO
  •  Bồn kháng khuẩn Flora
 Đi kèm gói bảo hành kim cương của Xanh Xanh khách hàng hoàn toàn yên tâm khi Xanh Xanh có mặt trong vòng 2h khi xảy ra sự cố
 Kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng theo chu kỳ 03 tháng/ lần
 Khi có sự cố, Xanh Xanh sẽ thay thế thiết bị nguyên vẹn khác có chức năng tương đương trong thời gian sửa chữa bảo hành, ngay trong ngày
lap-dat-may-loc-nuoc-cho-khu-cong-nghiep-tai-hai-phonglap-dat-may-loc-nuoc-cho-khu-cong-nghiep-tai-hai-phong
zalo icon