Giải pháp cấp nước nóng cho spa tại Hà Nội

Tại sao nên sử dụng máy bơm nhiệt để cấp nước nóng cho Spa tại Hà Nội

Hiện nay,  nhiều trung tâm spa ra đời, tuy nhiên để cạnh tranh được trên thị trường thì các spa phải luôn thay đổi không chỉ không gian, thái độ dịch vụ mà tất cả các dịch vụ phải luôn đổi mới, để thu hút khách hàng, bởi xã hội ngày càng hiện đại, đời sống con người cũng ngày một cao hơn. Do đó, nhu cầu làm đẹp, giải trí và chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì vậy mà các trung tâm làm đẹp, các Spa, thẩm mỹ viện,.. ngày một nhiều và có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ về các tiện ích đi kèm.

Tuy nhiên, dù cơ sở vật chất có khang trang, dịch vụ chăm sóc có tốt đến đâu thì một trong những thứ không thể thiếu trong các Spa đó chính là nước nóng. Vì nước nóng rất quan trọng cho các dịch vụ như: massage bằng nước nóng, hồ nước ngâm chân, hồ massage nước nóng, bể bơi nước nóng,.. … với nhu cầu sử dụng nước nóng lớn như vậy thì đâu là giải pháp cung cấp nước nóng hoàn hảo cho các spa. 

Công suất nước nóng của mỗi tiệm Spa xông hơi là rất lớn , mỗi giờ có thể tiêu thụ hết 1-2 khối nước nóng. Chính vì vậy lựa chọn máy và đơn vị thi công phải hợp lý để quá trình kinh doanh không gặp phải vấn đền bảo hành, bảo dưỡng hường xuyên.

Để có một nguồn nước nóng lớn đối với các thế hệ máy nước nóng trước kia thì rất tốn kém chi phí nhưng ứng dụng của máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump chỉ bằng ¼ chi phí so với máy nước nóng khác các bạn có thể sử dụng nước nóng cả ngày mà không lo thiếu nước.

 

Giải pháp cấp nước nóng thích hợp cho Spa tại Hà Nội- máy bơm nhiệt Heat Pump

 Những năm gần đây Spa đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam nhất là nữ giới. Sau những ngày làm việc vất vả, căng thẳng để giải tỏa những mệt mỏi đó con người thường tìm đến những giải pháp thư giãn giải trí để xả những mệt mỏi đó và spa luôn là điểm lựa chọn lý tưởng của con người

Máy nước nóng Heat Pump đang ngày càng đóng một vai trò quan trọng và thiết thực đối với đời sống của con người hiện nay. Dù sản phẩm mới du nhập vào Việt Nam chưa được lâu nhưng ngay lập tức đã tạo được hiệu ứng tốt khi đã nhận được sự chú ý và đông đảo của nhà quản lý cao cấp của các khu trung tâm thương mại lớn, các nhà quản trị viên, các trung tâm Spa, các khách sạn cao cấp cùng các khu Resort– chung cư cao cấp…

Ở các nước phát triển trên thế giới sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump là sự lựa chọn thông minh, không những giúp con người giảm chi phí tiết kiệm điện năng. Cứ trung bình với 1kW điện năng mà máy nén sử dụng sẽ tạo ra 4kW nhiệt cho nguồn nước. Nguồn điện năng tiêu thụ cho nước chỉ là 1/4 so với các loại máy hay những thiết bị thông thường khác.

 

Vì sao nên ứng dụng máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump trong các Spa?

 

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, công suất phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng,  công trình khác nhau, máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump đã và đang trở thành một trong những sản phẩm được người dân tại Hà Nội ưa chuộng.

Máy bơm nhiệt Heat Pump có công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau và được phân thành hai loại chính: Máy bơm nhiệt Công nghiệp dành cho nhà nghỉ, khách sạn, spa và máy bơm nhiệt cho gia đình.

+ Là dòng máy tạo nước nóng trực tiếp mà không cần dùng điện (thanh đốt), nó là thiết bị gián tiếp gia nhiệt cho nguồn nước bằng những dung môi xung quanh như độ ẩm, không khí, nguồn nước… và hoàn toàn cách ly với nguồn điện.

+ Máy tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người, không có nguy cơ cháy nổ như những thiết bị cấp nhiệt khác, ngăn chặn được tình trạng dò điện gây nguy hiểm cho con người sử dụng (nhất là đối với trẻ nhỏ và người cao tuổi).

+ Tự động vận hành hệ thống khi gặp sự cố, tự báo lỗi để giúp chúng ta nhanh chóng khắc phục một cách dễ dàng và đồng thời máy cũng tự động vận hành theo lịch cài đặt.

+ Khi máy hoạt động, máy không cần phải sục cặn canxi hoặc thay thế các thanh đốt nhiều lần hoặc theo định kỳ như những dòng máy khác, bởi tuổi thọ của máy lâu, độ bền cao từ 12–15 năm.

+Máy nước nóng bơm nhiệt không phụ thuộc vào thời tiết, nên vào những tháng mùa đông, thời tiết mưa khách hàng vẫn có thể sử dụng nước nóng như bình thường.

+ Việc đầu tư một chiếc máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump trong các trung tâm Spa sẽ nhanh chóng giúp các bạn nhanh chóng thu hồi vốn nhanh, dễ dàng sử dụng, không tốn nguồn nhân công

Giải pháp cấp nước nóng cho spa tại Hà Nội - Ảnh 1

Địa chỉ chuyên cung cấp máy bơm nhiệt cho các Spa tại Hà Nội

Hotline: 0902.045.868 

Hiện nay có rất nhiều biện pháp để gia nhiệt làm nóng nước, ngoài sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì máy bơm nhiệt là giải pháp tối ưu nhất dành cho các Spa

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hà Nội,  CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH chuyên cung cấp máy bơm nhiệt cho spa giá tốt nhất tại Hà Nội

Máy nước nóng bơm nhiệt là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh, sử dụng công nghệ bơm nhiệt hiện đại, giúp thu nhiệt từ môi trường bên ngoài, truyền sang môi trường nước, từ đó làm nóng nước.

zalo icon