Giải pháp gia nhiệt nước nóng bơm nhiệt Heat Pump hiện đại nhất hiện nay tại Hải Phòng

Giải pháp máy nước nóng trung tâm Heat Pump hiện đại tại Hải Phòng

Nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt hàng ngày luôn là một vấn đề quan trọng của gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng bình nước nóng thông thường hay bình nước nóng năng lượng mặt trời lại gặp nhiều nhược điểm như tốn điện năng, chi phí cao, không an toàn và khó bảo trì. Vậy có giải pháp nào để giải quyết vấn đề này?

Máy nước nóng trung tâm Heat Pump có thể là giải pháp hoàn hảo nhất cho các công trình xây dựng hiện nayy. Đây là sự kết hợp giữa bình nước nóng thông thường và bình nước nóng năng lượng mặt trời, hoạt động theo nguyên lý bơm nhiệt. Máy hấp thu nhiệt từ môi trường và nhiệt sinh ra từ điện trở vào trong môi chất rồi truyền nhiệt vào nước. Nhờ việc tận dụng được cả nhiệt lượng bên ngoài môi trường nên lượng điện năng tiêu thụ rất thấp, tiết kiệm tới 82% so với loại bình nước nóng thuần điện. Đặc biệt, máy còn có thể cung cấp nước nóng ngay cả khi thời tiết trở nên lạnh lẽo.

Ngoài ra, máy nước nóng heat pump còn an toàn tuyệt đối. Nhờ công nghệ bơm nhiệt mà bộ phận sinh nhiệt bằng điện không tiếp xúc trực tiếp với nước, tránh hoàn toàn được nguy cơ hở điện trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, nhiệt độ nước luôn duy trì ở mức 60 độ C – mức nhiệt không gây bỏng rát cho da khi tiếp xúc trực tiếp, vì thế cũng giảm được nguy cơ bị bỏng.

Thiết kế của máy cũng là điểm nhấn nổi bật. Máy được thiết kế hợp lý, khoa học, thích hợp đặt ở trên mái nhà hay trong phòng kỹ thuật. Không còn thấy hàng tá bình nước nóng trong nhà tắm nữa, không còn thấy bình nước nóng năng lượng mặt trời lắp cheo leo trên mái nhà vô cùng đẹp nữa, chỉ cần có 1 không gian nhỏ ở góc mái hay thậm chí đặt ngay dưới chân công trình là bạn có thể sử dụng nước nóng vô tư cho việc tắm giặt, sinh hoạt hàng ngày mà cảnh quan công trình vẫn hoàn hảo.

Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng - Ảnh 1

Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng - Ảnh 2

Ứng dụng của máy bơm nhiệt heat pump trong căn hộ gia đình 

Máy bơm nhiệt heat pump là một trong những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho việc tạo nước nóng trong căn hộ gia đình. Thay vì sử dụng nhiều máy để cung cấp nước nóng cho các mục đích sinh hoạt khác nhau, gia đình có thể sử dụng một hệ thống bơm nhiệt để tiết kiệm điện và nhiên liệu.

Với ưu điểm là tiết kiệm điện năng hơn so với các loại máy nước nóng thông thường, máy bơm nhiệt heat pump không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn an toàn cho người sử dụng. Vì không sử dụng trực tiếp điện để làm nóng nước, việc rò rỉ điện được hạn chế tối đa.

Gia đình có thể sử dụng máy bơm nhiệt heat pump cả ban đêm mà vẫn cung cấp được lượng nước nóng ổn định, khắc phục nhược điểm của những dòng máy năng lượng Mặt Trời. Hơn nữa, hệ thống bơm nhiệt có thể cung cấp nguồn nước nóng dồi dào hơn so với các bình nóng lạnh truyền thống, giúp gia đình không lo hết nước nóng trong quá trình sử dụng.

Máy bơm nhiệt heat pump cũng là một giải pháp thân thiện với môi trường, vì không tạo ra khí thải khi vận hành. Việc lắp đặt rất dễ dàng và có thể được thực hiện ở nhiều vị trí như sân thượng, ban công hay trong mái tum.

Hơn nữa, máy bơm nhiệt heat pump có thể giữ nhiệt đến 80 giờ và có chức năng hồi nước từ đường ống về bình chứa, giúp giảm thời gian chờ đợi để sử dụng nước nóng. Bình chứa của máy được thiết kế chịu áp lực, giúp đảm bảo áp khỏe của nước nóng ra khi sử dụng.

Với những ưu điểm nổi trội này, máy bơm nhiệt heat pump là một giải pháp tối ưu cho việc tạo nước nóng trong căn hộ gia đình. Gia đình không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Ứng dụng máy bơm nhiệt heat pump trong nhà hàng, khách sạn

Máy bơm nhiệt heat pump là máy nước nóng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cao, hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường, máy bơm nhiệt đang dần trở thành sản phẩm được ứng dụng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, resort với những ưu điểm sau:

+ Với công suất  lớn, khả năng hấp thụ nhiệt lớn hơn 400% so với các sản phẩm máy nước nóng thông thường, nên khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng nước nóng suốt bốn mùa, và bất cứ thời điểm nào trong ngày.

+ Tiết kiệm điện và chi phí giúp cho nhiệt độ ổn định trong các nhà hàng, khách sạn ….

Ứng dụng máy bơm nhiệt heat pump trong bể bơi thương mại và gia đình

Các phương pháp gia nhiệt truyền thống cho bể bơi bốn mùa như sử dụng nồi hơi dầu, gas hoặc điện đã được sử dụng trong quá khứ. Tuy nhiên, các phương pháp này vẫn tồn tại nhiều hạn chế như nguy cơ cháy nổ và vấn đề về lắp đặt. Việc xin cấp giấy phép cũng là một vấn đề khó khăn. Sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp nước nóng cũng không đủ đáp ứng trong mùa đông.

Máy nước nóng bơm nhiệt là giải pháp hoàn hảo cho việc gia nhiệt bể bơi bốn mùa. Máy này có ưu điểm tiết kiệm điện năng lên tới 80% và hiệu suất làm việc cao đạt 400%, giúp giảm chi phí vận hành và nhanh thu hồi vốn. Máy bơm nhiệt Heat pump có thể làm việc trong môi trường -10 độ và dàn trao đổi nhiệt được sử dụng dạng tube in tube (Ống trong ống).

Chức năng chống đóng đá của máy bơm nhiệt Heat pump giải nhiệt độ chống đóng đá từ -5 đến 43 độ và nhiệt độ mặc định của nhà máy là 12 độ. Với cơ chế hoạt động không dùng điện để làm nóng nước, máy chỉ sử dụng những dung môi có sẵn trong môi trường như không khí, độ ẩm, ánh sáng. Do đó, máy bơm nhiệt Heat pump đã cung cấp nguồn nước nóng ổn định trong cả 4 mùa và không phụ thuộc vào thời tiết.

Máy bơm nhiệt Heat pump là tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, không hề có nguy cơ hở điện hay nhiệt gây nguy hiểm đến sức khỏe cho người sử dụng. Với những lợi ích vượt trội này, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng máy nước nóng bơm nhiệt cho bể bơi bốn mùa của mình.

Ứng dụng của máy bơm nhiệt trong các trung tâm Spa

Xã hội ngày càng phát triển từ đó đời sống con người cũng ngày một cao hơn. Do đó, nhu cầu làm đẹp, giải trí và chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì vậy mà các trung tâm làm đẹp, các Spa, thẩm mỹ viện,.. ngày một nhiều và có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ về các tiện ích đi kèm. Một trong những dịch vụ không thể thiếu trong các Spa đó chính là nước nóng. Vì nước nóng rất quan trọng cho các dịch vụ như: massage bằng nước nóng, hồ nước ngâm chân, hồ massage nước nóng, bể bơi nước nóng,… với nhu cầu sử dụng nước nóng lớn tại các spa thì sử dụng các loại giải pháp nước nóng trước kia tốn rất nhiều chi phí hoạt động vì vậy máy bơm nhiệt ra đời là giải pháp tiết kiệm đang được các chủ spa quan tâm và lựa chọn.

Với nguyên lý hoạt động của máy nước nóng bơm nhiệt như sau:

+ Là dòng máy tạo nước nóng trực tiếp mà không cần dùng điện (thanh đốt), nó là thiết bị gián tiếp gia nhiệt cho nguồn nước bằng những dung môi xung quanh như độ ẩm, không khí, nguồn nước… và hoàn toàn cách ly với nguồn điện.

+ Máy tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người, không có nguy cơ cháy nổ như những thiết bị cấp nhiệt khác, ngăn chặn được tình trạng dò điện gây nguy hiểm cho con người sử dụng (nhất là đối với trẻ nhỏ và người cao tuổi).

+ Tự động vận hành hệ thống khi gặp sự cố, tự báo lỗi để giúp chúng ta nhanh chóng khắc phục một cách dễ dàng và đồng thời máy cũng tự động vận hành theo lịch cài đặt.

+ Khi máy hoạt động, máy không cần phải sục cặn canxi hoặc thay thế các thanh đốt nhiều lần hoặc theo định kỳ như những dòng máy khác, bởi tuổi thọ của máy lâu, độ bền cao từ 12 – 15 năm.

+ Việc đầu tư một chiếc máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump trong các trung tâm Spa sẽ nhanh chóng giúp các bạn nhanh chóng thu hồi vốn nhanh, dễ dàng sử dụng, không tốn nguồn nhân công.

=> Nên đây thật sự là giải pháp tuyệt vời dành cho trung tâm spa

Chuyên tư vấn, lắp đặt máy nước nóng trung tâm Heat Pump cho các công trình nhà ở, biệt thự, nhà hàng khách sạn tại Hải Phòng

Heat Pump hay còn gọi là bơm nhiệt, là một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả để làm nóng nước. Được xem là sự kết hợp giữa máy nén và điều hòa không khí 2 chiều, Heat Pump hoạt động theo nguyên lý bơm nhiệt, tận dụng nhiệt từ môi trường xung quanh để làm nóng nước. So với các phương pháp làm nóng nước thông thường như dùng sợi đốt, gas, than… Heat Pump tiết kiệm điện năng, an toàn và không gây ra chất thải, thân thiện với môi trường.

Hệ thống bình nước nóng bơm nhiệt bao gồm 4 thành phần chính: Dàn bay hơi, máy nén, bình ngưng tụ và van tiết lưu. Hệ thống này hoạt động liên tục theo một vòng tuần hoàn kín, trích xuất nhiệt từ không khí trong môi trường xung quanh, truyền nhiệt vào nước để làm nóng và duy trì nhiệt độ ổn định.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng, chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Công ty Xanh Xanh đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và chứng minh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty Xanh Xanh để đạt được hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump giải pháp cho biệt thự cao cấp - Ảnh 1

Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump giải pháp cho biệt thự cao cấp - Ảnh 2

 

zalo icon