Giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump hiện nay

Hệ thống bơm nhiệt có thể kết hợp được với những hệ thống gì

- Còn gì tuyệt khi hệ thống gia nhiệt nước nóng sử dụng kết hợp với nước nóng năng lượng mặt trời. Khi đó chi phí tiền điện sẽ tiết kiệm lên tới 90%. Khi trời nắng đã có năng lượng mặt trời, khi trời âm u, mưa gió đã có hệ thống Bơm nhiệt.

 

Hệ thống bơm nhiệt  ngoài cung cấp nước nóng còn kết hợp vào việc gì nữa?

- Dùng để sưởi ấm cho căn phòng.

- Dùng để làm mát nếu bạn muốn. 

-Dùng để sử dụng trong căn bếp của bạn như: Nấu nướng nhanh, rửa bát, lau sàn nhà bằng nước nóng trong những ngày nồm, ngày lạnh.

𝑪𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒐̂𝒊 𝒄𝒐́ 𝒓𝒂̂́𝒕 𝒏𝒉𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒅𝒐̀𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒄𝒉𝒐 𝒄𝒂̆𝒏 𝒉𝒐̣̂, 𝒃𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒕𝒉𝒖̛̣, 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒐̛̉: 200L; 320L; 500L 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒂́𝒄 𝒅𝒐̀𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒄𝒉𝒐 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒏𝒈𝒉𝒊̉, 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒔𝒂̣𝒏: 1.000L; 1.500L; 2.000L; 2.500L; 3.000L; 4.000L; 5.000L; 8.000L; 10.000L; 15.000L; 20.000L

Giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump hiện nay - Ảnh 1

80% biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ đã sử dụng hệ thống nước nóng Heat Pumps này, còn bạn thì sao?

 
Giải pháp sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump hiện nay - Ảnh 2Đối tượng nào phù hợp để lắp đặt hệ thống máy nước nóng gia nhiệt Heat Pumps
- Hệ thống phù hợp với tất cả ngôi nhà của bạn nếu ngôi nhà bạn có hệ thống đường ống cấp nước nóng phù hợp.
- Phù hợp với nhứng ngôi nhà đang xây vì khi đó chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ sư thiết kế hệ thống đường ống cấp nước nóng cho ngôi nhà bạn để phù hợp, an toàn và tiết kiệm nhất.
- Rất phù hợp nếu bạn sử dụng cho những công trình như Khách sạn, Nhà nghỉ... vì hệ thống tiết kiệm tiền điện lên tới 80% so với sử dụng bình nóng lạnh, chi phí bảo trì, bảo dưỡng cực thấp, không mất chi phí vận hành.
 

Máy bơm nhiệt gia đình - Giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm tại Hải Phòng an toàn - hiệu quả

Máy bơm nhiệt Heat Pump là máy có thể di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn tới nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại để làm ấm vào mùa đông hoặc làm mát vào mùa hè. Như vậy, máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực, sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, di chuyển nó đến nơi mong muốn. Bơm nhiệt không khí thông thường sẽ chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định, ví dụ như từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại (như lò sưởi hay tủ lạnh…) Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn nhiều chiều di chuyển của nhiệt lượng thì được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Mục tiêu của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là trở thành một trong những công ty xây lắp và phân phối máy bơm nhiệt Heat Pump cho khách sạn, trường học, bệnh viện, biệt thự, spa, resort, hộ dân dụng hàng đầu tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn. Hệ thống các giải pháp cho máy nước nóng chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội. Hotline: 0902.045.868 

 

 
zalo icon