Giải pháp xử lý nước cho “Căn hộ- Nhà phố- Biệt thự” tại Hải Phòng

Chuyên tư vấn, lắp đặt Máy lọc nước đầu nguồn tự động làm sạch tại Hải Phòng

Nhằm mục đích mang lại nguồn nước tốt hơn cho sinh hoạt, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH  cung cấp đến thị trường một số loại hệ thống lọc đầu nguồn theo từng nhu cầu, mục đích cụ thể của mọi gia đình, phù hợp cho việc xử lý nguồn nước cho “Căn hộ- Nhà phố- Biệt thự” tại Hải Phòng.

Lắp đặt lọc tổng đầu nguồn chuyên nghiệp. Hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. Khảo sát, tư vấn máy lọc đầu nguồn miễn phí

giai-phap-xu-lyy-nguon-nuoc-tai-hai-phong

Máy lọc nước đầu nguồn tự động làm sạch là gì?

Để có thể tối ưu nguồn nước sạch phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của người dân cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh, bộ lọc nước đầu nguồn nắm giữ một vai trò hết sức quan trọng.

Lọc tổng đầu nguồn còn được biết đến với tên máy lọc thô, máy lọc nước đầu nguồn,... là thiết bị lọc nước sinh hoạt từ đầu nguồn cấp nước máy. Từ việc tiếp nhận và xử lý qua các lõi, lọc nước đầu nguồn giúp đảm bảo nguồn nước trong, sạch và an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn của bộ Y tế về nước sinh hoạt.

Từ tạp chất, cặn bẩn, hóa chất kích thước lớn đến siêu vi, lọc tổng đều có khả năng xử gọn, qua đó giúp các hộ gia đình có thể an tâm tận hưởng nước sạch, thảnh thơi tận hưởng tiện nghi chất lượng do nguồn nước sạch góp phần tạo nên.

Máy lọc tổng được thiết kế phù hợp với mọi nguồn nước sinh hoạt, kể cả nước máy hay nước giếng khoan. Tuỳ thuộc vào chất lượng nguồn nước cùng nhu cầu sử dụng riêng biệt, máy lọc nước tổng có thể được gắn kèm thêm với bộ xử lý thô hay bơm tăng áp. Tất cả nhằm mục tiêu cung cấp nguồn nước sạch vì sức khỏe người dùng.

Ngày nay, việc lựa chọn và lắp đặt cho gia đình một thiết bị máy lọc nước tổng đã trở thành xu thế mà bất cứ ai cũng nên quan tâm đến. Đây là cách bảo vệ sức khoẻ gia đình toàn diện, bởi nước sạch không chỉ đảm bảo nước uống chúng ta dung nạp mỗi ngày được an toàn. Ngoài ra, hệ thống lọc nước đầu nguồn đem lại lợi ích thiết thực trên mọi hoạt động dùng nước như tắm giặt, ăn uống, vệ sinh,...

Hiểu một cách đơn giản thì máy lọc tổng đầu nguồn chính là thiết bị lọc nước công suất lớn, được kiến tạo nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu cho toàn gia đình, với mọi vấn đề liên quan đến nước.

giai-phap-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong

Máy lọc nước đầu nguồn tự động làm sạch :
- Loại bỏ cặn canxi
- Khử sạch mùi clo, clo dư và tạp chất lơ lửng
- Đặc biệt là không có nước thải
-Mang đến nguồn nước sạch cho cả gia đình bạn mà bạn có thể cảm nhận được ngay bằng các giác quan của mình.

Đây được coi là giải pháp toàn diện bởi nó giúp lọc nước đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt trong gia đình. Trong tình trạng ô nhiễm nguồn nước, nước sinh hoạt không đảm bảo như hiện nay, đây là giải pháp quan trọng và cần thiết.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước tổng cho gia đình

Cấu tạo máy lọc nước tổng

Mặc dù có rất nhiều loại máy lọc nước tổng khác nhau, nhưng hầu hết các loại máy đều có cấu tạo 3 phần như sau:

- Vỏ tủ:

 Đây là bộ phận để bảo vệ thiết bị, hệ thống lọc bên trong. Vỏ tủ thường được làm bằng kim loại và sơn tĩnh điện để chống hoen gỉ, chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Nếu các thiết bị lọc là các cột Composite thì không cần thiết phải có vỏ tủ. Bởi đặc tính của cột Composite đã chống chịu nhiệt, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hoặc nếu thiết bị được lắp trong nhà, ở những vị trí kín không cần thiết phải có lớp bảo vệ này thì có thể lược bỏ. Điều này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí

- Bộ điều khiển: 

Đây là bộ phận điều khiển máy. Bạn có thể thay đổi cách sục rửa lõi lọc, cách lọc… nhờ bộ phận này. Tóm lại, đây là bộ phận giúp điều chỉnh và duy trì chất lượng nước tốt nhất. Đồng thời, bạn có thể đưa máy về chế độ an toàn khi máy gặp sự cố.

- Hệ thống lọc nước sinh hoạt: 

Hệ thống này được thiết kế riêng biệt cho từng điều kiện, chất lượng nước và nhu cầu sử dụng nước mỗi nhà. Tùy vào chất lượng nước nguồn có ô nhiễm hay không, gặp vấn đề gì để thiết kế hệ thống lọc phù hợp.

Hệ thống gồm các cấp lọc thô là các cột lọc. Với mỗi cột lọc lại có vai trò nhất định, giải quyết một vấn đề nhất định trong nước. Thông thường một hệ thống lọc đầy đủ sẽ bao gồm: Lọc chặn, lọc thô, làm mềm, màng lọc RO và đèn UV. Tùy thuộc vào chất lượng nước có thể bớt hoặc thêm vào bộ lọc để cho kết quả lọc tốt, tiết kiệm nhất.

 Cụ thể:

  • Cột lọc chặn: Đây là cột lọc có nhiệm vụ loại bỏ chất bẩn có kích thước lớn như tóc, rác, cát…
  • Cột lọc thô: Cột này giúp lọc bùn, cát trong nước giếng khoan. Đồng thời xử lý được sắt, phèn mangan, Asen, kim loại nặng, các tạp chất lơ lửng và xử lý mùi tanh.
  • Máy làm mềm: Tác dụng chính của nó là loại bỏ độ cứng trong nước, làm mềm nước. Cụ thể, bộ phận này giúp loại bỏ Magie, Canxi là những nguyên nhân làm cứng nước, đóng cặn.
  • Cột màng lọc RO: Cột này có tác dụng hấp thụ các chất như Clo, Flo… và các chất lỏng công nghiệp như hóa dầu, hóa chất và các chất hóa học có hại. Ngoài ra, màng Ro còn loại bỏ mầm bệnh, virus gây bệnh trong nước
  • Đèn diệt khuẩn UV: Với công nghệ tiên tiến, tia UV có thể diệt hoàn toàn vi khuẩn trong nước.

giai-phap-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong

Nguyên lý hoạt động máy lọc tổng đầu nguồn

Máy lọc tổng đầu nguồn được lắp tiếp nối ngay sau đầu vào của nguồn nước, làm bước trung gian giữa nguồn nước máy và bình chứa. Cụ thể, nước sau khi đón nhận từ vòi sẽ được dẫn truyền và làm sạch qua các lõi lọc. Nguồn nước sau khi lọc tiếp tục được dẫn vào bể chứa nước trước khi dẫn truyền đến các đường nước sinh hoạt như máy giặt, vòi rửa bát, bồn tắm, vòi xả,...

Việc vận hành máy vô cùng đơn giản khi bạn có thể cài đặt sẵn các chế độ tự động hoàn nguyên, sục rửa,... Máy sẽ tự động vận hành và đảm bảo hiệu quả lọc, tự động sục rửa và hoàn nguyên vật liệu theo chu kỳ.

Mua máy lọc nước tổng đầu nguồn cho “Căn hộ- Nhà phố- Biệt thự” tại Hải Phòng ở đâu chính hãng?

giai-phap-xu-ly-nguon-nuoc-tai-hai-phong

Là đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu máy lọc nước tổng đầu nguồn uy tín tại Hải Phòng, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH tự tin đem đến cho bạn những thiết bị lọc nước đầu nguồn chất lượng, chính hãng, với giá thành tốt và dịch vụ tận tình. Chúng tôi chuyên tư vấn, lắp lọc nước đầu nguồn. Các hệ thống được thiết kế cá nhân hóa, phù hợp với nguồn nước, cũng như khả năng tài chính của từng khách hàng cụ thể. Liên hệ theo HOTLINE: 0902.045.868 để được tư vấn về xử lý nguồn nước cho “Căn hộ- Nhà phố- Biệt thự” tại Hải Phòng

zalo icon