Giới thiệu công nghệ nước nóng trung tâm bơm nhiệt heat pump

Bơm nhiệt ( Heat Pump ) - Máy nước nóng năng lượng không khí là gì 

 

Sử dụng máy bơm nhiệt heat pump để cung cấp nước nóng thay thế cho những thiết bị như: bình nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời,.. đang là một xu hướng mới mang lại rất nhiều tiện ích và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Lựa chọn hệ thống gia nhiệt nước nóng bơm kích nhiệt Heat Pump là công nghệ tiên tiến thế hệ mới - Gia nhiệt bằng máy nén đồng thời cùng lúc hấp thu & trao đổi thêm năng lượng nhiệt có trong không khí để làm nền gia tăng nhiệt lên cao nhất.

Máy nước nóng bơm nhiệt - Sản phẩm có hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao nhất trong các mặt hàng có cùng tính năng , đạt từ 400% đến 635% - COP trung bình từ 4.0 cao nhất 6.35 vì thế khi máy vận hành chỉ tiêu tốn 25% so với tất cả các thiết bị làm nóng bằng điện khác đang có trên thị trường , giúp chúng ta tiết kiệm được tiền từ 75% đến 150%. Heatpump có chi phí vận hành thấp = Thu hồi vốn nhanh sau 12 đến 24 tháng

Các thiết bị nước nóng thông thường dùng : Điện ,Gas, Dầu thường rẻ khi đầu tư nhưng đắt vì tiền chi phí nhiên liệu & công tác vận hành. Thời gian kéo dài nhiều năm thì số tiền này vô cùng lớn.

Những ưu điểm nổi bật của Heatpump có thể kể đến như : Khối lượng lớn nước nóng : Máy nước nóng bơm nhiệt có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu. Hiệu quả : Bơm nhiệt máy nước nóng có được năng lượng nhiệt từ không khí xung quanh. Hiệu suất đạt 450%. Thời gian hoạt động có thể được thiết lập bởingười dùng để kiểm soát chi phí..

Giới thiệu công nghệ nước nóng trung tâm bơm nhiệt heat pump - Ảnh 1

Giới thiệu công nghệ nước nóng trung tâm bơm nhiệt heat pump - Ảnh 2

Những đặc điểm nổi bật của Máy bơm nhiệt (Heat Pump)

Có hai loại Máy bơm nhiệt:

  • Máy bơm nhiệt Heat Pump cho hộ gia đình
  • Máy bơm nhiệt cho các cơ sở kinh doanh như nhà nghỉ, hồ bơi, khách sạn, trường học, bệnh viện…

Hộ gia đình

Nếu hộ gia đình có từ 2 nhà tắm, vệ sinh trở lên thì lượng tiêu thụ điện sẽ rất lớn, phải lắp nhiều thiết bị làm nóng gây tốn kém, hơn thế nữa lại mất an toàn trong quá trình sử dụng. Máy nước nóng phổ thông sẽ cũ rất nhanh và dẫn đến hỏng hóc rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Nhưng Máy bơm nhiệt (Heat Pump) thì lại khác, chỉ cần một Máy bơm nhiệt thôi là bạn đã có thể sử dụng cho toàn bộ căn nhà của mình.

Trong công nghiệp

Đối với Máy bơm nhiệt sử dụng trong Công nghiệp thì thường có công suất và nhiệt độ làm nóng cũng lớn hơn, có thể dùng để xông hơi hay khử trùng bình sữa trong trường học, bệnh viện.

Tùy vào độ lớn và tình hình sử dụng của từng công trình mà có thể lắp thiết bị có dung tích phù hợp.

 

Các ưu điểm nổi bật của Máy bơm nhiệt (Heat Pump)

  • Những vấn đề về rò rỉ điện sẽ bị hạn chế đến mức thấp nhất.
  • Độ bền của một Máy bơm nhiệt rất tốt, chi phí về bảo hành sửa chữa cũng rất thấp và máy rất hiếm khi xảy ra tình trạng hỏng.
  • Sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng thiên nhiên là không khí và năng lượng mặt trời nên giảm thiểu được chi phí trong quá trình sử dụng, mang ý nghĩa hiện đại và văn minh là bảo vệ môi trường.
  • Công suất Máy bơm nhiệt tạo ra gấp 4 lần so với các máy thông thường, có thể cung cấp một lượng nước lớn rất thích hợp cho bồn tắm và bồn sục. Có ngay nước nóng khi cần sử dụng, không phải chờ lâu như các loại thông thường.
zalo icon