Giới thiệu máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt Jiko chính hãng tại Hải Phòng

Máy nước nóng năng lượng không khí JIKO chất lượng giá tốt nhất tại Hải Phòng

Với ưu điểm là tận thu năng lượng từ không khí để làm nóng nước và chất lỏng, lưu lượng làm nóng lớn, nhanh, nhiệt độ ổn định, lưu trữ 48 giờ chỉ giảm 5 độ C, tự động bù nhiệt khi nước lưu trữ giảm 7 độ C... Máy nước nóng năng lượng không khí JIKO hiện đang là lựa chọn của không ít hộ gia đình.

Máy nước nóng năng lượng không khí JIKO gồm 2 phần: Lốc máy và bồn chứa và làm nóng nước. Trong đó, lốc máy gồm bơm nhiệt và hệ thống ống thu nhiệt từ không khí và bộ phận kỹ thuật số để điều khiển máy hoạt động. Còn bồn chứa và làm nóng nước có hệ thống ống trao đổi nhiệt và bình chứa.

Máy nước nóng năng lượng không khí hoạt động theo nguyên lý: Lốc máy dùng điện để vận hành bơm nhiệt thu năng lượng (sức nóng từ không khí) từ môi trường sau đó chuyển nhiệt lên bồn chứa và làm nóng nước thông qua đường ống gas đi và về (giống như máy lạnh).

Máy nước nóng năng lượng không khí JIKO là dòng máy siêu tiết kiệm điện, máy sử dụng thiết bị công nghệ tiên tiến bơm nhiệt tận thu năng lượng từ không khí để làm nóng nước & chất lỏng, có hiệu suất chuyển đổi năng lượng vượt bậc từ 399% đến 534%, nhờ vậy khi máy vận hành chỉ tiêu tốn 25% so với tất cả các thiết bị làm nóng khác, tiết kiệm tới 75% cho ngân quỹ và túi tiền.

Giới thiệu máy nước nong tổng - máy bơm nhiệt Jiko chính hãng tại Hải Phòng - Ảnh 1

Ưu điểm vượt trội của máy nướng nóng năng lượng không khí Jiko so với các hệ thống khác:

- Đầu tư thấp, thu hồi vốn nhanh: chỉ từ 12 - 18 tháng lấy từ chính tiền tiết kiệm điện của các bình nước nóng dùng điện thông thường.

- Không dùng điện đun đốt trực tiếp, nhờ vậy tránh bị nhiễm, hở điện.

- Làm nước nóng cực nhanh, lưu lượng cung cấp lớn & nhiều (từ 100 lít đến 100.000 lít).

- Tự động dò tìm lỗi & tự động tắt máy trong mọi trạng thái báo lỗi bằng cách đổ chuông.

- Chức năng tự rã đông (xả đá), làm nóng nước trong mọi thời tiết: Mưa, giá lạnh mùa đông từ -50 độC.

- Sửa chữa, bảo dưỡng đơn giản, linh kiện phổ thông thay thế dễ dàng.

- Hiệu suất chuyển đổi nhiệt cao từ 399% -> 635%( trong khi bình đun điện chỉ đạt 75%; Gas & Dầu Boiler chi đạt 80%).

Nắm bắt được nhu cầu thiết thực ngày càng cao của khách hàng, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm- Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc – với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã cho ra mắt trên thị trường hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt sử dụng dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Đây là hệ thống làm nước nóng bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, công việc cho các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, các khu xí nghiệp,...Và không có bất kỳ thiết bị gia nhiệt nước nóng nào đạt hiệu suất lên đến 380% như bơm nhiệt. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng hệ thống máy bơm nhiệt JIKO - Máy bơm nhiệt Jiko là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, sản phẩm được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra thị trường.

Thương hiệu Jiko là thương hiệu lâu năm có uy tín và kinh nghiệm, những sản phẩm do thương hiệu này sản xuất nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Báo giá Máy bơm nhiệt Jiko tốt nhất tại Hải Phòng: HOTLINE: 0902.045.868 - 0898.250.888

 

Ứng dụng của máy nướng nóng năng lượng không khí Jiko

1. Dùng cho các hộ gia đình: Tắm, giặt, nấu ăn, rửa chén bát… và sưởi ấm cho người già và em bé.

2. Dùng trong dịch vụ: Massage, SPA, hồ nước ngâm chân, hồ massage nước nóng, hồ bơi nước nóng trong mùa đông, phục vụ nhà hàng.

3. Sản xuất : Chưng cất rượu bia, nước ngọt , chế biến thuỷ hải sản, nhuộm vải , wash quần áo, giữ nhiệt cho dầu ăn dùng cho việc chiên rán bánh, mỳ ăn liền.

4. Trong nông nghiệp: Giữ nhiệt cho hồ nuôi tôm cá giống, nước uống cho gia súc gia cầm, sưởi ấm cho gà vịt, chim cút...

5. Hoạt động tốt trong mọi tiết trời u ám , mưa, bão, chiều tối hay mùa đông giá lạnh.

zalo icon