Hệ thống gia nhiệt nước nóng cho resort – Giải pháp tối ưu cho không gian nghỉ dưỡng sang trọng.

Lắp đặt Hệ thống gia nhiệt nước nóng - Máy bơm nhiệt Heat Pump cho resort chất lượng giá tốt tại Hải Phòng

Tận hưởng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở một địa điểm du lịch nổi tiếng với gia đình, người thân yêu của mình luôn là lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều người. Các khu resort được xây dựng ngày càng nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của du khách. Một trong những yêu cầu cơ bản đối với các khu nghỉ dưỡng, resort đó chính là đáp ứng thật tốt các nhu cầu cần thiết từ phía khách hàng, và chắc chắn không thể bỏ qua việc thiết kế và xây dựng hệ thống nước nóng thực sự phù hợp và đạt chuẩn.  CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp và thi công hệ thống làm nóng nước trung tâm cho gia đình, trường học, bệnh viện, khách sạn, khu công nghiệp, v.v.v tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH chuyên cung cấp dịch vụ hệ thống gia nhiệt nước nóng -  máy bơm nhiệt heat pump cho resort chất lượng, là giải pháp hoàn hảo bảo đảm mang lại không gian nghỉ dưỡng sang trọng, phục vụ hiệu quả quá trình kinh doanh.
Hãy liên hệ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟎𝟐.𝟎𝟒𝟓.𝟖𝟔𝟖 - 𝟎𝟖𝟗𝟖.𝟐𝟓𝟎.𝟖𝟖𝟖 để được chúng tôi tư vấn những ưu điểm/ nhược điểm của những thương hiệu máy bơm nhiệt

Hệ thống gia nhiệt nước nóng cho resort – Giải pháp tối ưu cho không gian nghỉ dưỡng sang trọng. - Ảnh 1

Tại sao nên sử dụng máy bơm nhiệt cho khách sạn.

Trong những năm gần đây khi đời sống con người đang ngày càng được cải thiện thì nhu cầu về nghỉ dưỡng, khách sạn cũng không ngừng được mở rộng. Bất kể mô hình kinh doanh dịch vụ nào như khách sạn, bể bơi, nhà hàng, resort …đều cần một lượng nước nóng lớn. Do nhu cầu cần thiết cho các hoạt động như tắm, giặt là, làm sạch nên việc sử dụng các loại bình nước nóng công nghiệp cũng không thể đảm bảo đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng cho khách sạn. Và hiện nay công nghệ bơm nhiệt Heat pump ra đời đã được coi như một giải pháp tuyệt vời mà nhiều nhà đầu tư đang hướng tới.

Máy bơm nhiệt cho resort, khách sạn giúp tiết kiệm chi phí.

Hiện nay khách sạn dù lớn hay nhỏ khi bắt đầu bước vào hoạt động kinh doanh đều mong muốn có thể tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đạt hiệu quả sử dụng tối đa. Đơn giản chi phí xây dựng, lắp đặt nội thất đã tốn rất nhiều tiền do đó khi lắp đặt các hệ thống tiện ích trong khách sạn cũng phải được chọn lọc kỹ lưỡng để tiết kiệm kinh phí cho khách sạn nhưng vẫn phải chuyên nghiệp và đạt chuẩn . Hệ thống điện-nước là vô cùng quan trọng đối với khách sạn. Trong trường hợp này chính là lắp đặt hệ thống nước nóng khách sạn. Hiện nay, để giảm tải chi phí, nhiều nhà kinh doanh đã lựa chọn lắp đặt hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn. Hệ thống này nổi bật với công suất hoạt động lớn, tôc độ làm nóng vô cùng nhanh chóng, đặc biệt không sử dụng điện năng mà sử dụng nhiệt năng để làm nóng nước.

Máy bơm nhiệt cho khách sạn được biết đến như một loại máy nước nóng tạo nhiệt gấp 4 lần năng lượng được sử dụng trong khi đó chỉ sử dụng nguồn nhiệt miễn phí từ không khí. Loại máy nước nóng này hoàn toàn dùng điện để hấp thụ nhiệt mà không cần sử dụng đến điện để tạo nước nóng do đó không những tiết kiệm điện mà còn an toàn hơn cho người sử dụng, không gây cháy nổ , tránh bị điệt giật và giảm thiểu độc hại. Do đó máy bơm nhiệt hoàn toàn đáng tin cậy hơn so với các máy sử dụng điện thông thường khác.

Ưu điểm của máy bơm nhiệt cho khách sạn 

– Dễ lắp đặt và sử dụng.
– Máy có thể dễ dàng hoạt động bất cứ khi nào cần, kể cả vào ban đêm
– Máy làm việc liên tục 24/24 nên sẽ cung cấp nhiều nước nóng hơn trong một ngày
– Đặc biệt tiết kiệm được thời gian, cũng như chi phí điện và gaz khi có nhu cầu sử dụng nước nóng cần thiết.
– Máy có thể dễ dàng hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện khí hậu ẩm ướt

zalo icon