Hệ thống máy gia nhiệt nước nóng Heat Pump giá tốt tại Quảng Ninh

Hệ thống máy gia nhiệt nước nóng Heat Pump giá tốt tại Quảng Ninh là gì

 

Hệ thống Máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm – Heat pump hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, Máy nước nóng năng lượng không khí là loại máy tạo ra nước nóng theo nguyên lý nhiệt động học ngược chiều với điều hòa không khí, hấp thu nguồn nhiệt từ môi trường không khí truyền vào môi trường nước. Máy nước nóng bơm nhiệt – Heat pump bao gồm 4 bộ phận chính: máy sấy, máy nén, máy ngưng tụ và van giảm áp nối với nhau tạo thành một vòng kín. Với nguyên lý hoạt động như trên, máy bơm nhiệt nước nóng – heat pump tận dụng được nguồn nhiệt từ tự nhiên tạo ra nước nóng nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 80% mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều so với cách làm nóng truyền thống từ điện, ga hay dầu…

Hệ thống máy nước nóng tổng - Bơm nhiệt công nghiệp – Heat pump là máy tạo nước nóng khối lượng lớn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cần sử dụng nước nóng lưu lượng lớn nhưng lại cần tiết kiệm điện và hiệu quả kinh tế cao như Nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, bệnh viện, trường học, nhà máy xí nghiệp….. với thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm.

Không chỉ hoạt động sản xuất công nghiệp mà các hoạt động cá nhân, gia đình cũng cần sử dụng máy nước nóng tổng bởi đây là sản phẩm vô cùng tiện ích, thích hợp dùng trong mọi nhà xưởng, xí nghiệp, hộ gia đình, khu chung cư, nhà cao tầng, khách sạn... Đáp ứng những nhu cầu đó, chúng tôi sản xuất những dòng máy bơm nhiệt chất lượng cao, giá thành hợp lý, mọi công trình đều có thể tiếp cận hiệu quả.

Nhằm đảm bảo khi sử dụng, khách hàng luôn đạt hiệu quả với nguồn nước cho sinh hoạt, cho kinh doanh, sản xuất và tiết kiệm tối đa chi phí

Hệ thống gia nhiệt nước nóng - máy bơm nhiệt giá tốt tại Quảng Ninh đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Quảng Ninh chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. 

Hệ thống máy gia nhiệt nước nóng Heat Pump giá tốt tại Quảng Ninh - Ảnh 1

 

Phạm vi sử dụng hệ thống máy gia nhiệt nước nóng Heat Pump tại Quảng Ninh

 

Hệ thống máy gia nhiệt nước nóng Heat Pump được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, trường học, bệnh viện, nhà máy xí nghiệp sản xuất….. Máy nước nóng bơm nhiệt – Heat pump với hệ thống điều khiển thông minh tạo ra nguồn nước nóng theo nhiệt độ yêu cầu- hoạt động theo khung giờ cài đặt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng do làm nóng gián tiếp. Máy bơm nhiệt – heat pump thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp cho tất cả các vị trí lắp đặt của công trình. Ngoài ra, máy bơm nhiệt – Heat pump còn có thể kết hợp với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, đây là giải pháp năng lượng tối ưu nhất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump tại Quảng Ninh cho gia đình của mình nhưng không biết chi phí lắp đặt là bao nhiêu? Và mức lắp đặt với công suất bao nhiêu thì phù hợp với gia đình của bạn? Đừng lo hãy liên hệ Hotline: 0902.045.868 - 0898.250.888, chúng tôi sẽ tư vấn lên dự toán thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của bạn, giúp ban tiết kiệm chi phí, hệ thống hoạt động hiệu quả tối ưu nhất.

zalo icon