Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart liệu có hoạt động khi trời không có nắng

Thương hiệu Solahart đẳng cấp 5 sao với uy tín và chất lượng số 1 từ Australia từ năm 1953.

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart sẽ mang đến bạn những khoảnh khắc được thư giãn với nước nóng không giới hạn kể cả ngày mưa gió

Hệ thống tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội với công nghệ tráng men độc quyền từ Solahart, hiệu suất tối đa, tuổi thọ sử dụng lâu bền, thích nghi tốt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Bạn lo ngại rằng máy nước nóng năng lượng mặt trời không tạo ra nước nóng trong những ngày nhiều mây đen hoặc mưa? Bạn có biết máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart đều được trang bị điện trở và bộ cảm biến nhiệt thông minh để cung cấp nước nóng ngay cả khi thời tiết bất lợi?

Sản phẩm Solahart hoạt động hiệu quả dưới trời nắng , cùng hữu dụng khi trời mưa ,. Những ngày lạnh lẽo hoặc thiếu nắng ư? Solahart sẽ giúp bạn tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp như thường.

Lắp đặt một hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời là một sự đầu tư dài hạn, bạn cần nghĩ đến hiệu suất làm việc và tuổi thọ hệ thống sẽ kéo dài được bao lâu? Đơn vị lắp đặt tư vấn có mang đến bạn giải pháp tiết kiệm và phù hợp nhất với nhu cầu mà bạn cần hay không? Và khi hệ thống gặp sự cố đội bảo hành ứng phó như thế nào?

Đã có rất nhiều câu chuyện đáng tiếc mà đa số khách hàng gặp phải khi họ đầu tư một sản phẩm giá rẻ và lại tốn thêm gấp nhiều lần chi phí sửa chữa và bảo trì về sau, hoặc gọi đến đơn vị đã lắp đặt thì không nhận được dịch vụ chăm sóc như cam kết.

Bạn nên tìm đúng thương hiệu có uy tín cao, có tiêu chuẩn chất lượng để yên tâm về sau nhé.

Hoặc bạn vẫn còn nhiều thắc mắc, có thể liên hệ đến nhà máy chính hãng Solahart tại Việt Nam, thương hiệu từ Úc với hơn 65 năm hoạt động và hệ thống phân phối tại hơn 70 quốc gia, ở Việt Nam chúng tôi có nhiều đại lý ủy quyền nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang đến bạn những tư vấn rất giá trị. Chẳng cần tìm đâu xa, chúng tôi mang dịch vụ đến tận nhà MIỄN PHÍ chỉ sau 1 cuộc gọi.

Chúng tôi tự hào thông báo rằng Solahart đã giành được Giải thưởng 5 sao danh giá của Canstar Blue dành cho Hệ thống nước nóng được hài lòng nhất năm 2019 tại Australia và New Zealand. Giải thưởng dựa trên sự hài lòng tổng thể của khách hàng và tính đến độ tin cậy, hiệu quả, dịch vụ sau bán hàng và giá trị đầu tư của sản phẩm. Hãy lựa chọn thông minh và chuyển sang sản phẩm được bình chọn hàng đầu của Canstar Blue cho nước nóng năng lượng mặt trời

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong3

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart hoạt động hiệu quả kể cả khi trời không có nắng

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solahart là một lựa chọn thông minh cho những ai quan tâm đến việc tiết kiệm chi phí và sử dụng năng lượng mặt trời một cách tối ưu. Một trong những câu hỏi thường được đặt ra đó chính là liệu hệ thống này có hoạt động khi trời không có nắng?

Đúng là một vài đám mây không thể che khuất hoàn toàn ánh sáng mặt trời. Nhưng nhờ vào thiết kế đặc biệt của tấm pin năng lượng mặt trời của Solahart, hệ thống vẫn có thể hoạt động bình thường trong những ngày có trời âm u.

Theo Viện Nghiên cứu Môi trường và Năng lượng tại Hoa Kỳ (EESI), ngay cả trong thời tiết u ám, tấm pin năng lượng mặt trời của Solahart vẫn có thể cung cấp đến 80% năng lượng tối đa so với ngày nắng mạnh. Điều này có nghĩa rằng hệ thống vẫn hoạt động tương đối hiệu quả và không gặp quá nhiều hao hụt.

Tuy nhiên, khi trời mưa liên tục, hiệu suất của bình nước nóng năng lượng mặt trời có thể bị giảm. Điều này có thể làm cho nước nóng không đạt được nhiệt độ mong muốn. May mắn thay, Solahart đã trang bị cho tất cả các bình nước nóng năng lượng mặt trời của mình một thanh gia nhiệt. Khi nhiệt độ nước giảm xuống dưới một mức nhất định, thanh gia nhiệt sẽ hoạt động và làm nóng nước lên đúng nhiệt độ mong muốn.

may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

Như vậy, việc sử dụng các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chính hãng tại Hải Phòng từ Xanh Xanh sẽ đảm bảo rằng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nhu cầu nước nóng của gia đình, bất kể thời tiết có thay đổi như thế nào. Bạn sẽ trở thành một gia chủ thông minh, giảm thiểu chi phí điện năng và tận dụng tối đa năng lượng miễn phí từ mặt trời.

Với Solahart, bạn có thể tiết kiệm không chỉ tiền điện mà còn bảo vệ môi trường. Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời này là một lựa chọn bền vững và hiệu quả để cung cấp nước nóng cho gia đình của bạn.

Xanh Xanh - nhà cung cấp sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chính hãng, uy tín tại Hải Phòng

Lắp đặt một hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời là một sự đầu tư dài hạn, bạn cần nghĩ đến hiệu suất làm việc và tuổi thọ hệ thống sẽ kéo dài được bao lâu? Đơn vị lắp đặt tư vấn có mang đến bạn giải pháp tiết kiệm và phù hợp nhất với nhu cầu mà bạn cần hay không? Và khi hệ thống gặp sự cố đội bảo hành ứng phó như thế nào?

Đã có rất nhiều câu chuyện đáng tiếc mà đa số khách hàng gặp phải khi họ đầu tư một sản phẩm giá rẻ và lại tốn thêm gấp nhiều lần chi phí sửa chữa và bảo trì về sau, hoặc gọi đến đơn vị đã lắp đặt thì không nhận được dịch vụ chăm sóc như cam kết.

Bạn nên tìm đúng thương hiệu có uy tín cao, có tiêu chuẩn chất lượng để yên tâm về sau

Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới với 65 năm kinh nghiệm phân phối dòng sản phẩm máy nước nóng tấm phẳng Solahart. Phù hợp nhu cầu lắp đặt mọi địa hình: mái sàn, mái tôn, mái ngói, mái nghiêng, khung sắt thiết kế theo yêu cầu,..các công trình Villa, biệt thự cao cấp sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố cao cấp,...

Solahart là một công ty đáng tin cậy của nước Úc với các chi nhánh trên toàn thế giới với 65 năm kinh nghiệm phân phối dòng sản phẩm máy nước nóng tấm phẳng Solahart. Phù hợp nhu cầu lắp đặt mọi địa hình: mái sàn, mái tôn, mái ngói, mái nghiêng, khung sắt thiết kế theo yêu cầu,..các công trình Villa, biệt thự cao cấp sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố cao cấp,...

 

Để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

phan-phoi-may-nuoc-nong-solahart-sunheat-tai-hai-phong6

 

zalo icon