Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời thương mại Solahart

Giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời thương mại của Solahart tại Hải Phòng

Giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời thương mại của Solahart cho phép hỗ trợ một dự án từ giai đoạn thiết kế đến sử dụng thực tế và hơn thế nữa, quá trình phục vụ cho các nhu cầu của kiến trúc sư, nhà phát triển, nhà thầu, đại lý bán hàng và người tiêu dùng. Chúng tôi đã hoàn tất thành công nhiều dự án quy mô thương mại, phối hợp cùng với khách hàng của chúng tôi để chia sẻ kiến thức chuyên môn và hoạt động như một phần không thể thiếu trong đội ngũ của họ.

Phạm vi sản phẩm nước nóng thương mại Solahart về các giải pháp năng lượng mặt trời tập trung là thành quả mới nhất của sự cam kết cải tiến không ngừng và đổi mới sản phẩm của chúng tôi. Giải pháp đã được phát triển để cung cấp nước nóng cho nhu cầu dùng nước lớn với chi phí thấp mà có thể điều chỉnh để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách sạn, bệnh viện, tòa nhà chung cư, nhà máy, làng mỏ, công viên caravan,...,nơi yêu cầu sử dụng nước nóng vượt quá 1.000 lít mỗi ngày .

Để được tư vấn Giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời thương mại của Solahart tại Hải Phòng chất lượng cùng giá thành hợp lý bạn hãy ghé đến những địa chỉ phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Solahart  uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH

Chúng tôi là đại lý cấp 1 Solahart luôn có giá tốt nhất cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hỗ trợ giao hàng miễn phí với đơn hàng tại các quận nội thành tại Hải Phòng các tỉnh lân cận

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên địa bàn Thành phố Hải Phòng cũng như một số tỉnh thành lân cân. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hotline: 0902.045.868

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

loi-ich-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-solahart

Các tính năng chính của hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời thương mại Solahart

Máy nước nóng năng lượng mặt trời thương mại Solahart kết hợp các tấm thu nhiệt năng lượng mặt trời đã được công nhận với một hệ lưu trữ nhiệt tập trung để hấp thu năng lượng mặt trời miễn phí và sẵn sàng sử dụng sau đó. Bộ trao đổi nhiệt hiệu suất cao truyền năng lượng dự trữ vào nguồn cấp nước để đáp ứng theo nhu cầu sử dụng nước nóng của bạn. Một loạt các tùy chọn gia nhiệt nhằm đảm bảo cung cấp nước nóng liên tục bất kể nhu cầu hoặc thời tiết nào.

Sự kết hợp giữa bộ lưu trữ và truyền nhiệt được kiểm soát này cho phép hệ thống cung cấp lượng nước lớn kịp thời ở nhiệt độ cung cấp phù hợp. Mỗi hệ thống được tùy chỉnh cụ thể để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn và cơ sở hạ tầng hiện có. Tính linh hoạt của Solahart HS Series đảm bảo nó có thể được kết nối như một bộ tiền nhiệt năng lượng mặt trời để giảm ngay lập tức chi phí vận hành của hầu hết mọi nhà máy nước nóng hiện có mà không làm gián đoạn quá trình lắp đặt. Ngoài ra, hệ thống có thể được điều chỉnh cho các dự án xây dựng mới hoặc thay thế hoàn toàn cho các máy nước nóng cũ, kém hiệu quả.

he-thong-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thuong-mai-solahart

Hệ Thống nước nóng năng lượng mặt trời thương mại Solahart hoạt động như thế nào

Bộ lưu trữ nhiệt trung tâm, chứa nhiệt truyền vào nước và hoạt động giống như một pin nhiệt lưu trữ nhiệt sinh ra từ năng lượng  mặt trời và sẵn sàng sử dụng theo nhu cầu. Nước được làm nóng qua việc tuần hoàn giữa các tấm thu năng lượng mặt trời hiệu suất cao của Solahart ban ngày và được lưu trữ để cung cấp nguồn năng lượng làm nóng nước lạnh tức thì qua bộ trao đổi nhiệt hiệu quả cao.

Bồn lưu trữ Solahart HS Series mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, tuổi thọ cao và tính linh hoạt. Các bồn chứa có các kích thước 1000, 2000, 3000, 4000 và 5000 lít và có thể được trnag bị lớp cách nhiệt 100mm với vỏ bọc PVC khi lắp đặt trong nhà hoặc bọc tấm phủ nhôm thích hợp cho việc lắp đặt ngoài trời. Các bồn chứa sẵn có bằng thép cacbon với áp suất vận hành 5 bar để làm nóng gián tiếp (được cung cấp với chất ức chế ăn mòn) hoặc thép không gỉ 316L với áp suất vận hành 8,5 bar cho các ứng dụng nước uống. Bể thép cacbon được cung cấp chất ức chế ăn mòn. Nhiều bồn chứa có thể được kết nối với nhau để đáp ứng nhu cầu vượt quá 5000 lít hoặc sử dụng liên kết các bồn chứa nhỏ hơn thay vì một bồn chứa lớn hơn để tận dụng tốt hơn không gian lắp đặt có sẵn và cung cấp nguồn dự phòng.

he-thong-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thuong-mai-solahart2

Bơm Tuần Hoàn Năng Lượng Mặt Trời

Máy bơm tuần hoàn năng lượng mặt trời được thiết kế hoàn chỉnh kiểm soát tất cả các chức năng năng lượng mặt trời cùng với van 3 chiều và vận hành gia nhiệt. Chế độ chạy Deluxe cho phép kết hợp khả năng ghi nhận dữ liệu BMS hoạt động/không hoạt động trong khi chế độ tiêu chuẩn sẽ được thay thế khi vận hành không yêu cầu ghi nhận dữ liệu lại cho chi phí vận hành thấp hơn. Tất cả các hộp công tắc đều được phủ sơn tĩnh điện IP55 và khung được làm hoàn toàn bằng thép hàn và mạ kẽm nhúng nóng để chống ăn mòn vượt trội.

Bộ máy bơm gang tốc độ biến thiên Grundfos CME được kết hợp để cung cấp chức năng dự phòng . Bộ điều khiển điều chỉnh tốc độ của máy bơm năng lượng mặt trời để tối ưu hóa tốc độ dòng chảy qua các bộ thu năng lượng mặt trời. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu quả hệ thống, giảm sử dụng năng lượng và cũng giảm việc khởi động và dừng máy bơm thường xuyên.

Bộ Trao Đổi Nhiệt

Để điều chỉnh chính xác nhiệt độ nước nóng đầu ra cung cấp cho tòa nhà, hệ thống điều khiển thông minh của bộ trao đổi nhiệt thay đổi tốc độ truyền năng lượng từ bộ lưu trừ nhiệt trung tâm. Điều này có nghĩa là chất lỏng trong các bồn chứa có thể được lưu trữ ở nhiệt độ cao hơn nhiệt độ nước uống được yêu cầu, cho phép tăng mật độ và hiệu quả lưu trữ năng lượng. Vào những ngày khi nguồn nhiệt từ năng lượng mặt trời có sẵn vượt quá nhu cầu nước nóng, năng lượng dư thừa có thể được sử dụng sau này thay vì lãng phí.

Bộ trao đổi nhiệt chứa bộ đôi tấm thép không gỉ hiệu suất cao được tích hợp hoàn toàn. Điều này cho phép việc truyền tải năng lượng cao với độ giảm áp suất thấp và chênh lệch nhiệt độ thấp giữa chất lỏng truyền tải và chu trình nước sạch.

Hiệu quả trong thiết kế của bộ trao đổi nhiệt trở nên lý tưởng cho các ứng dụng nhiệt năng lượng mặt trời và / hoặc các hệ thống sưởi nhiệt độ thấp khác (nhiệt độ chất lỏng truyền là 50 ° C là đủ để làm nóng nước ngọt lên đến 45 ° C). Bộ trao đổi nhiệt có sẵn các kích thước với công suất hiện tại là 200, 400, 600 và 800kW. Đa hạng mục có thể được ghép lại với nhau để cung cấp sản lượng lớn hơn nếu cần. Mọi kích thước bộ trao đổi đều có thể được ghép nối với bất kỳ tổ hợp dung tích thùng chứa nào nhằm tối ưu hóa hệ thống và tối đa tính linh hoạt.

Hồi Nhiệt Để Tiết Kiệm Năng Lượng Và Bảo Vệ Việc Quá Nhiệt Và Điều Kiện Băng Giá

Để tối ưu hóa hiệu suất, Máy nước nóng năng lượng mặt trời thương mại Solahart sử dụng nguyên lý hồi nhiệt được chứng minh trong đó chất lỏng truyền nhiệt trở lại bộ lưu trữ nhiệt vào những thời điểm năng lượng mặt trời đạt tới hoặc khi chất lỏng ở nhiệt độ sử dụng đã đặt tối đa, để ngăn chặn quá nhiệt. Điều này cũng cung cấp sự bảo vệ chống lại sự đóng băng.

Hệ thống kết hợp một máy bơm được điều khiển tự động, được kích hoạt bằng bộ điều khiển thông minh có thể được tích hợp vào hầu hết các hệ thống quản lý tòa nhà. Việc hồi nhiệt được thực hiện bởi một van chuyển hướng tự động đã được cấp bằng sáng chế giúp tăng đáng kể độ tin cậy của hệ thống. Việc hồi nhiệt này không giống như nhu cầu về thiết bị tản nhiệt thường được yêu cầu cho các hệ thống hoàn toàn từ năng lượng mặt trời.

Tùy Chọn Gia Nhiệt Tăng Cường

Có nhiều lựa chọn khác nhau để đảm bảo cung cấp nước nóng liên tục vào những thời điểm bức xạ mặt trời thấp hoặc nhu cầu sử dụng nước nóng cao. Chúng tôi có thể cung cấp và kết hợp các giải pháp tăng cường với các tùy chọn điện, khí đốt hoặc bơm nhiệt, bằng cách gia nhiệt làm nóng chất lỏng trong bộ lưu trữ nhiệt trung tâm hoặc gia nhiệt nước sạch đầu ra qua chế độ trao đổi nhiệt đạt đến nhiệt độ yêu cầu.

Sử dụng Máy bơm nhiệt hiệu quả cao của chúng tôi như một tùy chọn gia nhiệt bổ sung để tiết kiệm chi phí vận hành và lợi ích môi trường với việc sử dụng tấm thu nhiệt năng lượng mặt trời. Bằng cách kết hợp công nghệ Bơm nhiệt với các tấm thu nhiệt năng lượng mặt trời (một giải pháp kết hợp), có thể đạt được sự bổ trợ mang lại hiệu quả mạnh mẽ.

Pham vi Máy bơm nhiệt thương mại của Solahart được thiết kế với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn. Công suất lên đến 300kW có nghĩa là hầu hết mọi nhu cầu đều có thể được đáp ứng. Máy bơm nhiệt thương mại của chúng tôi thường có Hệ Số Hiệu suất (COP) khoảng 4,0 *, có nghĩa là hơn 75% năng lượng được sử dụng để sản xuất nước nóng là năng lượng miễn phí từ mặt trời. Đương nhiên, điều kiện nước càng nóng thì hiệu suất càng cao.

zalo icon