Hệ thống nước nóng trung tâm cho khách sạn, nhà hàng, biệt thự cao cấp tại Hải Dương

Chuyên tư vấn, lắp đặt máy nước nóng trung tâm Heat Pump cho các công trình nhà ở, biệt thự, nhà hàng khách sạn tại Hải Dương

 

Trong thời điểm nguồn năng lượng hóa thạch đang dần dần suy kiệt như hiện nay, máy bơm nhiệt giá tốt tại Hải Dương đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất, mẫu mã đa dạng, ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau, máy bơm nhiệt là lựa chọn tin cậy của người dân.  Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác hoặc truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn, nguyên lý làm việc của máy bơm nhiệt Heat pump ngược lại với máy điều hòa nhiệt độ. Một máy bơm nhiệt Heat pump thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại (ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh…) Loại máy bơm nhiệt Heat pump cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Heatpump (bơm nhiệt) là một loại máy nén sử dụng điện để làm nóng nước dự theo nguyên lý hoạt động của điều hòa không khí 2 chiều. Hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện so với các phương pháp làm nóng nước thông thường khác như dùng sợi đốt, gas, than…Đặc biệt độ an toàn rất cao, không lo bị điện giật, không có chất thải, thân thiện với môi trường…Có nhiều loại công suất phù hợp cho từng mục đích sử dụng từ hộ gia đình, biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn, chung cư, bện viện, trường học

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH mang đến hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt với dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu châu Âu. Đây là hệ thống làm nóng nước bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, công việc cho gia đinh hoặc cơ quan tổ chức.  Nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn ngày càng nhiều, điều này khiến chi phí sinh hoạt của gia đình bạn ngốn một khoản khá lớn, Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy nước nóng tổng Heat Pump tại Hải Dương để sử dụng gia đình, nhưng không biết mua sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu. Máy nước nóng tổng giá tốt tại Hải Dương nhưng chất lượng vô cùng tốt là những ưu điểm mà XANH XANH chinh phục đông đảo người tiêu dùng trên thị trường.

Hệ thống nước nóng trung tâm cho khách sạn, nhà hàng, biệt thự cao cấp tại Hải Dương - Ảnh 1

Tại sao nên sử dụng hệ thống máy nước nóng trung tâm - máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump?

 

Máy bơm nhiệt là máy nước nóng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cao, hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường, máy bơm nhiệt đang dần trở thành sản phẩm được ứng dụng phổ biến hiện nay như gia đình, spa, bể bơi, khách sạn, công nghiệp sản xuất…

Máy bơm nhiệt là thiết bị hấp thụ nhiệt từ môi trường bên ngoài như không khí, mặt trời và dùng điện, vận chuyển nguồn nhiệt đó đến một nguồn nước giúp tăng nhiệt độ của nguồn nước, phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Ưu điểm vượt trội của hệ thống máy nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt Heat Pump

 

– Tiết kiệm điện năng tới 80%, hiệu suất làm việc cao gấp 400% so với các dòng sản phẩm khác.

– Máy bơm nhiệt sử dụng nguồn nhiệt năng chính từ không khí, mặt trời, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện năng. Sản phẩm chỉ sử dụng 20% điện năng so với các sản phẩm cùng loại.

– Việc lắp đặt máy bơm nhiệt hợp lý sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành, khả năng thu hồi vốn trong vòng 2 năm.

– Hoàn toàn không có chất thải, thân thiện với môi trường, hạn chế hiệu ứng nhà kính.

– Thiết bị an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hoàn toàn không gây ra tình trạng điện giật nguy hiểm cho con người.

– Khắc phục được nhược điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy bơm nhiệt hoàn toàn không bị phụ thuộc vào thời tiết, nắng hay mưa, ban ngày hay ban đêm, giữ được nhiệt độ ổn định cả ngày, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khi cần thiết mà không cần chờ đợi.

– Máy có thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, có thể lắp đặt ở nhiều không gian: ban công, sân thượng… mà không ảnh hưởng tới mỹ quan của ngôi nhà.

– Máy được thiết kế với hệ thống bảo vệ thông minh, tuổi thọ lâu lên tới 18 – 20 năm, chi phí duy trì thấp, bảo dưỡng, thay thế dễ dàng.

– Phạm vi sử dụng rộng rãi, máy bơm nhiệt có thể sử dụng cả trong dân dụng và công nghiệp, trong các gia đình, công ty, khách sạn, nhà hàng, hồ bơi…

zalo icon