Hệ thống nước nóng trung tâm HEAT PUMP tại Thái Bình- Giải pháp hợp lý an toàn cho ngôi nhà của bạn

Chuyên tư vấn, lắp đặt Hệ thống nước nóng trung tâm HEAT PUMP tại Thái Bình

Hotline: 0902.045.868

Giống như hệ thống điều hòa trung tâm, bạn chỉ cần lắp đặt 1 điều hòa lớn ở 1 vị trí hợp lý và phân phối đến các phòng trong tòa nhà, đảm bảo gọn nhẹ và không bị mất nhiều không gian. Đồng thời khả năng làm lạnh nhanh sâu, ổn định.
Hệ thống nước nóng trung tâm cũng tương tự như vậy, không phải chỉ làm nước nóng tức thời 1 số lượng nước nhỏ như bình nóng lạnh (cỡ 24 lít, hoặc 50 lít trở xuống) mà có sự dự trữ có thể lên đến 1m3 nước nóng, và bạn có thể sử dụng chúng bất kì thời điểm nào trong ngày mà không cần quan tâm đến việc đã bật bình nóng lạnh chưa.
Việc sử dụng 1 hệ thống nước nóng trung tâm heat pump- máy bơm nhiệt tại Thái Bình cũng giúp giảm thiểu số lượng bình nóng lạnh ở mỗi nhà tắm, không cần phải đi đường điện vào trong phòng tắm, điều này là không an toàn. Đồng thời việc lắp đặt mỗi phòng 1 bình nóng lạnh cũng khá tốn thời gian và công sức.
Với hệ thống nước nóng trung tâm nước sẽ được làm nóng chỉ trong vài phút và khi có nhu cầu sử dụng nước nóng sẽ được đưa trực tiếp ra vòi mà không cần phải qua bình dự trữ nước.

Máy bơm nhiệt nước nóng không khí (Heatpump) tận dụng được nguồn nhiệt từ tự nhiên tạo ra nước nóng nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 80% mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều so với cách làm nóng truyền thống từ điện, ga hay dầu…

Với công nghệ bơm nhiệt hiện đại, lắp đặt máy bơm nhiệt - máy nước nóng tổng tại Thái Bình đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định cho con người. Sản phẩm sử dụng nguồn nhiệt năng từ mặt trời, không khí là chính nên giúp người dân tiết kiệm tối đa khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm khắc phục được nhược điểm của các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời, không hề phụ thuộc vào thời tiết, đảm bảo cung cấp nguồn nước nóng ổn định 24/24.

Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Thái Bình chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) - máy nước nóng trung tâm tại Thái Bình

Tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt cao cấp tại Thái Bình - Ảnh 1

Tại sao nên lựa chọn Xanh Xanh - nhà thầu chuyên tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump tại Thái Bình

Rất nhiều khách hàng biết đến sản phẩm này và có nhu cầu lắp đặt máy bơm nhiệt Heat Pump tại Thái Bình đã liên hệ với CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH . Vậy sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump có những ưu điểm gì khác với những loại máy làm nước nóng thông thường trước đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng tổng (trung tâm )bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Thái Bình

Máy bơm nhiệt heat pump ngày càng phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội của nó mang đến cho người sử dụng. Bạn đã từng nghe đến máy bơm nhiệt heat pump nhưng không biết máy bơm nhiệt heat pump là gì? Ưu điểm của máy bơm nhiệt heat pump?

Việc lựa chọn và sử dụng một thiết bị cung cấp nhiệt cho gia đình là điều cần thiết, nhất là với các gia đình ở miền Bắc mùa đông lạnh giá.  Những thiết bị máy nước nóng trước kia vừa tốn điện, vừa không đủ an toàn khiến nhiều gia đình bối rối, muốn tìm kiếm và chuyển sang máy nước hóng thế hệ mới khác. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu đó thì một loại thiết bị mới là máy bơm nhiệt heat pump chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thi công lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm chuyên nghiệp tại Hưng Yên - Ảnh 1

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt tại Thái Bình của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.

Máy bơm nhiệt là thiết bị gia nhiệt đang được rất nhiều khách sạn lớn sử dụng để tạo nước nóng cho khách sạn của mình. Do nhu cầu sử dụng nước nóng lớn đặc biệt là mùa đông với những biện pháp như sử dụng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh không đủ nước sử dụng cho khách hàng còn sử dụng nồi hơi dầu, điện, ga …thì thường bị giới hạn bởi vấn đề xin cấp phép nguyên nhân do cháy nổ và không gian lắp đặt. Việc lựa chọn một Hệ thống máy bơm nhiệt Heatpump cho nhà ở, căn hộ, biệt thự, spa, khách sạn tại Thái Bình để đem lại hiểu quả kinh tế cao và an toàn trong kinh doanh .

Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt Heat Pump giá tốt tại Thái Bình

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat Pump tại Thái Bình, XANH_XANH có nhiều giải pháp Công nghệ hiện đại và độc quyền nhằm nâng cao hiệu quả làm việc
Đơn vị thi công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tập huấn nâng cao tay nghề định kỳ.
Có nhiều hệ thống phù hợp cho Căn hộ, Biệt thự, Nhà ở: 200L; 320L; 500L và Nhà nghỉ, Khách sạn, Bệnh viện, Trường học: 1.000L; 1.500L; 2.000L; 2.500L; 3.000L; 4.000L; 5.000L; 8.000L; 10.000L; 15.000L; 20.000L...

Ưu điểm của máy bơm nhiệt Heat Pump

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump là một hệ thống gồm các thiết bị kết hợp làm nóng nước bằng các dây đốt. Loại hệ thống nước nóng này không giống với các bình nước nóng truyền thống cần phải dùng bình chứa, nhưng chỉ sau vài phút là nước sẽ nóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên. Nhiệt độ môi trường xung quanh sẽ được hấp thụ qua bộ trao đổi nhiệt của máy nước nóng bơm nhiệt, từ bộ trao đổi nhiệt Gas sẽ đưa nhiệt lượng này vào và truyền nhiệt lượng cho nước có nhiệt độ thấp hơn ở trong bồn bảo ôn. Như vậy máy nước nóng bơm nhiệt chính là một hệ thống làm tăng nhiệt lượng nhờ vào nhiệt lượng môi trường xung quanh và máy nén của máy.

Máy bơm nhiệt tại Thái Bình CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

  • An toàn tuyệt đối về điện giật, bị bỏng do nhiệt độ quá cao.
  • Tiết giảm 60% chi phí so với các dòng máy nước nóng thông thường như: Bình nóng lạnh, Nồi hơi, Ga...
  • Thân thiện và bảo vệ môi trường.
  • Sang trọng, tiện nghi và ứng dụng cao: Không mất diện tích lắp đặt trong nhà tắm, nước nóng luôn có 24/24h, dung tích nước nóng không giới hạn...

Hiệu quả khi sử dụng máy bơm nhiệt HeatPump tại Thái Bình

  • Giảm phát thải các-bon là một trong những chìa khóa cho xã hội bền vững và quyết liệt giảm phát thải CO2 bằng cách phổ biến sử dụng rộng rãi máy bơm nhiệt được kỳ vọng sẽ chiếm 14% mục tiêu giảm CO2 của Nhật Bản vào năm 2050, theo kết quả phân tích mới nhất của Trung tâm Công nghệ Trữ nhiệt & Bơm nhiệt Nhật Bản (HPTCJ).
  • Tiềm năng giảm phát thải CO2 nhờ sử dụng máy bơm nhiệt cho gia nhiệt trong lĩnh vực công nghiệp (33,54 MT-CO2/năm) chiếm tỷ trọng lớn nhất, và cho nước nóng trong lĩnh vực thương mại (6,01 MT-CO2/năm) chiếm tỷ lệ đáng kể trong tổng công suất bơm nhiệt so với Kịch bản thông thường (BAU*), điều này có nghĩa máy bơm nhiệt đóng vai trò quan trọng, và nỗ lực để ứng dụng rộng rãi máy bơm nhiệt trong các lĩnh vực này là rất cần thiết để đạt được mức giảm phát thải CO2.
  • Sử dụng máy bơm nhiệt HeatPump gia nhiệt nước nóng là một biện pháp hiệu quả để sản xuất nước nóng. Chỉ khoảng 1/3 (tùy theo các điều kiện cụ thể, ví dụ như nhiệt độ của nguồn nhiệt) nhiệt năng đầu ra là do năng lượng đầu vào gia nhiệt, bởi các máy bơm nhiệt có thể sử dụng nhiệt độ không cao nhưng có thể tái tạo nhiệt như nhiệt độ môi trường xung quanh, dưới lòng đất hoặc nhiệt thải. Hiệu quả của bơm nhiệt đã được cải thiện và Hiệu suất nhiệt hàng năm đạt được tới 4.2.
zalo icon