Hệ thống nước nóng trung tâm là gì

Hệ thống nước nóng trung tâm - Máy bơm nhiệt Heat Pump là gì?

 

Hệ thống nước nóng trung tâm HEAT PUMP là 1 loại máy làm nóng nước bằng dây đốt mà chỉ cần sau vài giây và đưa trực tiếp ra vòi cho bạn dùng nước nóng mà không cần phải sử dụng đến bình trữ nước. Với hệ thống nước nóng còn đi kèm các bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơ le kiểm soát áp suất nước, van điều chỉnh lưu lượng nước và có loại còn gắn thêm cầu dao chống giật.

Hệ thống nươc nóng trung tâm là gì - Ảnh 1

Ứng dụng hệ thống nước nóng trung tâm - heat pump

 

Công nghệ ngày nay phát triển, vậy nên nhu cầu của con người ngày càng cao
- Máy nước nóng trung tâm hoạt động tậm trung tại một vị trí.
- Quá trình hoạt động tuần hoàn trao đổi nhiệt tạo ra dòng nước nóng qua hệ thống trung tâm máy nén.
- Nguồn điện tiêu thụ rất thấp qua máy biến tần
- Nước nóng được sử dụng bất kỳ chỗ nào trong ngôi nhà.
- Nước nóng được sử dụng vào trong sưởi ấm trong phòng thay cho các máy điều hòa, máy sưởi dầu, máy nhiệt, lò sưởi, quạt sưởi, tăng giảm nhiệt độ bất kỳ với nhu cầu sử dụng. thông qua thiết bị làm nóng bằng hơi nước.
- Nước trung tâm còn được làm mát, giảm nhiệt độ cho ngôi nhà, dần dần sẽ thay thế điều hòa. nhiệt độ trong không gian được giảm từ 50-70oC so với nhiệt độ môi trường.

 

Đặc điểm chung của HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG TRUNG TÂM BƠM NHIỆT HEAT PUMP

 

  • Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Nguồn nhiệt năng được hấp thu từ không khí.
  • An toàn, vận hành tự động. Không gây nguy hiểm và không có nguy cơ bị điện giật.
  • Lắp đạt dễ dàng, đơn giản, thuận lợi.
  • Điện năng tiêu thụ thấp (chỉ bằng 20% so với các máy nước nóng sử dụng bằng điện khác cócùng dung tích).
  • Phạm vi sử dụng rộng rãi, từ các công trình công nghiệp như: Trường học, Bệnh viện, khách sạn,nhà hàng, resort, bể bơi,…đến các hộ gia đình, nhà dân.
  • Nhiệt độ nước đầu ra luôn đạt trên 56 độ C. Lưu luợng từ 100 lít/h đến 10,000 lít/ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng

 

Công ty chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống máy nước nóng trung tâm Heat pump tại Hải Phòng

 

Nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và trong sản xuất ngày càng cao và vấn đề tiết kiệm năng lượng điện của toàn xã hội, hệ thống nước nóng trung tâm bằng máy bơm nhiệt Heat Pump được tạo ra để thay thế cho các hệ thống cung cấp nước nóng truyền thống. Đây là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm điện năng tối đa, lắp đặt và vận hành dễ dàng, đặc biệt không phải bảo dưỡng thường xuyên, có hệ thống điều khiển thông minh hoàn toàn tự động. Hiệu suất sinh nhiệt cao, sản sinh nước nóng nhanh nên duy trì được khả năng nước nóng liên tục quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH mang đến hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt với dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu châu Âu. Đây là hệ thống làm nóng nước bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, công việc cho gia đinh hoặc cơ quan tổ chức.  Nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn ngày càng nhiều, điều này khiến chi phí sinh hoạt của gia đình bạn ngốn một khoản khá lớn, Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy nước nóng tổng Heat Pump tại Hải Phòng để sử dụng gia đình, nhưng không biết mua sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu. Máy nước nóng tổng giá tốt tại Hải Phòng nhưng chất lượng vô cùng tốt là những ưu điểm mà XANH XANH chinh phục đông đảo người tiêu dùng trên thị trường.

Hệ thống nươc nóng trung tâm là gì - Ảnh 2

zalo icon