Hệ thống nước nóng trung tâm tiết kiệm chi phí tại Hà Nội

Công nghệ gia nhiệt nước nóng hiện đại tiên tiến-Hệ thống nước nóng trung tâm Heat Pump tại Hà Nội

Máy bơm nhiệt tại Hà Nội giá rẻ chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý là những ưu điểm nổi mà Xanh Xanh mang đến cho người tiêu dùng. Nhờ đó, đông đảo các công trình của doanh nghiệp, hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, chung cư, bể bơi, trường học, bệnh viện, spa... đã lựa chọn chúng tôi.

Với nhiều ưu điểm nổi trội, việc sử dụng công nghệ gia nhiệt nước nóng bằng máy bơm nhiệt Heat Pump ngày càng chứng tỏ vai trò và vị thế của mình, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với bất kỳ nhu cầu lớn nhỏ nào trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong sản xuất kinh doanh đều được đáp ứng với dòng máy bơm này

Máy bơm nhiệt tại Hà Nội CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng. 

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hà Nội của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.

Nhằm đảm bảo khi sử dụng, khách hàng luôn đạt hiệu quả với nguồn nước cho sinh hoạt, cho kinh doanh, sản xuất và tiết kiệm tối đa chi phí.

Đồng thời, mọi dòng máy bơm chúng tôi đều đảm bảo chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.

Heat Pump là gì? Nguyên lý hoạt động của máy bơm nhiệt

Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump bao gồm 4 bộ phận chính là máy sấy, máy nén, máy ngưng tụ và van giảm áp nối với nhau tạo thành một vòng kín.

Máy bơm nhiệt nước nóng không khí – Heatpump tận dụng nguồn nhiệt từ tự nhiên để tạo ra nước nóng, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%, mang đến hiệu quả kinh tế cao hơn so với cách làm truyền thống từ điện, ga hoặc dầu…

Máy nước nóng bơm nhiệt có nguyên lý hoạt động gần như máy lạnh, chỉ khác là chu trình hoạt động sẽ ngược lại cùng 4 thành phần chính kể trên. Hoạt động dựa trên tính chất của môi trường, kết hợp với sự luân chuyển môi chất theo vòng tuần hoàn kín bay hơi – nén – ngưng tụ - tiết lưu – bay hơi. Đó là nguyên lý hoạt động của máy Heatpump, nhiệt năng của không khí khi được hấp thụ sẽ gia tăng chuyển sang nước lạnh qua bộ trao đổi nhiệt, nhiệt sẽ dần dần đạt tới nhiệt độ yêu cầu và dự trữ trong bình bảo ôn hoặc được dẫn đến phụ tải sử dụng.

Lắp dặt hệ thống máy nước nóng tổng trung tâm Heatpump tại Hà Nội - Ảnh 1

Công nghệ làm nóng nước Heat Pump có những ưu và nhược điểm gì khi sử dụng?

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump giúp tiết kiệm điện năng. Mặc dù trên thị trường giờ có không ít các dòng máy khác nhau nhưng vì sự tiết kiệm điện năng, làm việc liên tục được trong nhiều giờ mà máy Heatpump được ưa chuộng hơn hẳn. Máy có thể hoạt động bất kể khi nào cần theo nhu cầu sử dụng, kể cả ban đêm mà không sợ ngắt quãng.

Như nói ở trên nguyên lý của máy hoạt động nhờ lấy năng lượng từ nguồn nhiệt thấp như độ ẩm, nước, không khí mà không cần dùng tới điện năng nên loại máy này vô cùng thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra máy bơm nhiệt còn có thể kết hợp với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời để tạo nguồn nước nóng với khối lượng vô cùng lớn, là một giải pháp năng lượng ưu việt nhất hiện nay.

Tiếp nữa máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump được thiết kế phù hợp với nhiều hệ công trình từ công nghiệp đến dân dụng với độ bền cao.

Cung cấp lắp đặt hệ thống nước nóng bơm nhiệt Heater Pump tại Hà Nội - Ảnh 1

Cung cấp lắp đặt hệ thống nước nóng bơm nhiệt Heater Pump tại Hà Nội - Ảnh 2

 

XANH XANH – địa chỉ chuyên phân phối máy bơm nhiệt Heat Pump uy tín nhất thị trường miền BẮc và tại Hà Nội

Nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và trong sản xuất ngày càng cao và vấn đề tiết kiệm năng lượng điện của toàn xã hội, lắp đặt hệ thống nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump giá tốt tại Hà Nội được tạo ra để thay thế cho các hệ thống cung cấp nước nóng truyền thống. Đây là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm điện năng tối đa, lắp đặt và vận hành dễ dàng, đặc biệt không phải bảo dưỡng thường xuyên, có hệ thống điều khiển thông minh hoàn toàn tự động. Hiệu suất sinh nhiệt cao, sản sinh nước nóng nhanh nên duy trì được khả năng nước nóng liên tục quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết.

Xanh Xanh định hướng trở thành thương hiệu tư vấn, thi công nước nóng trung tâm và lọc nước số một Hà Nội. Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu cho các biện pháp xử lý nước sạch, cung cấp các dòng máy bơm nhiệt Heat Pump chính hãng, ngày một khẳng định thương hiệu riêng trên thị trường ngành lọc nước tại các tỉnh miền Bắc.

Với những kiến thức bổ ích, kinh nghiệm về ngành nước, Xanh Xanh muốn đem tới cho quý khách hàng không chỉ về sản phẩm tốt, chất lượng mà còn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sự quan trọng của tài nguyên nước trong thời hiện đại. Từ đó cùng Xanh Xanh chung tay bảo vệ và duy trì nguồn nước quý giá.

Xanh Xanh hoạt động đa dạng lĩnh vực, từ ngành nước, năng lượng đến sản xuất. Cung cấp tới các doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình các sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt, máy bơm nhiệt gia đìnhmáy bơm nhiệt không khí (heatpump)… với nhiều mẫu mã cùng chất lượng xứng tầm.

Bên cạnh đó công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như gia công lắp ráp máy tạo khí ozone, thiết bị năng lượng, thiết bị cách nhiệt… đi đôi với tư vấn thiết kế vô cùng kỹ càng. Xanh Xanh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.

zalo icon