Hướng dẫn sử dụng và cài đặt màn hình điều khiển Heat Pump

Mục đích sử dụng màn hình điều khiển Heat Pump

Bộ màn hình điều khiển Heat Pump được thiết kế để điều khiển hệ thống sưởi ấm, dễ vận hành và lập trình. Được thiết kế để điều khiển hệ thống sưởi ấm, dễ vận hành và lập trình.

Màn hình điều khiển Heat Pump hiển thị lớn với đèn nền, dễ đọc và các nút cảm ứng giúp thao tác đơn giản. Bộ điều khiển Heat Pump hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng giúp giảm chi phí năng lượng trong nhà.

+ Cài đặt nhiệt độ On/Off cho hệ thống Heat Pump. 

+ Cài đặt nhiệt độ On/Off cho bơm đối lưu

+ Cài đặt nhiệt độ On/Off cho bơm hồi đường ống

+ Cài đặt thời gian gia nhiệt

+ Có thể kết nối trực tiếp điện trở công suất 3KW x 220V

+ Có thể mở rộng để kết nối giám sát qua Internet. smartphone

Bơm nhiệt (heat pump) nước nóng trung tâm là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi độ bền đẹp và các tính năng thông minh hiện đại. Với chức năng hẹn giờ mở tắt bơm nhiệt heat pump bạn sẽ yên tâm với nước nóng trong bồn luôn luôn đạt yêu cầu mà không cần tắt, bật  bơm nhiệt, nước nóng trung tâm vì quá nóng nữa. Để giúp người dùng sử dụng hiệu quả, Xanh Xanh xin chia sẻ đến bạn cách cài đặt màn hình điều khiển bơm nhiệt heat pump chỉ với vài thao tác đơn giản qua bài viết sau đây.

bo-dieu-khien-heatpump-set-controller

Màn hình mô tả bộ điều khiển máy bơm nhiệt:

   1.  Hiển thị mực nước

   2.  Hiển thị chế độ hoạt động

   3.  Hiển thị Màn hình kiểu Thao tác.

   4.  Hiển thị nhiệt độ nước,  kiểm tra nhiệt độ, mã mã sự cố, màn hình tham số.

   5.  Màn hình Trực tuyến.

   6.   Hiển thị Tính toán thời gian, màn hình thời gian.

   7.   Khóa bàn phím/ mở khóa.

Chỉ dẫn Bàn phím.

   8-(power): mở khóa

   9-(up); tăng (những tham số sự thiết đặt của chức năng).

   10-(down):giảm (những tham số sự thiết đặt của chức năng).

   11-(setting): sự tìm kiếm và cài  đặt chức năng.

   12-(timer): Đồng hồ và cài đặt thời gian.

Chỉ dẫn Thao tác.

Khi đóng nguồn điện, sẽ có một còi (chuông), màn ảnh sáng lênt ,Bàn phím được khóa lại  không có nút giá trị

Ø  Mở khóa.

Bấm  giữ nút “Power” 3 giây, sau một tiếng “bíp”  nền màn hình  sáng lên, bàn phím được mở khóa (không hoạt động trong 60 giây, bàn phím sẽ tự động bị khóa, biểu tượng khóa xuất hiện)

Ø  Mở/ Tắt máy bơm nhiệt

Kết nối với nguồn điện, nhấn nút “Power”, để mở hệ thống on / off.     

Khi thiết lập bộ đếm thời gian bật / tắt, các thiết lập sẽ có giá trị chỉ khi điện

Thiết lập Nhiệt độ nước

 Press “UP” sau đó. “cài đặt  nhấp nháy nhiệt độ, hiển thị hiện tại của nước – ấn” UP” để tăng và”DOWN “để giảm giá trị nhiệt độ nước.

(Phạm vi nhiệt độ: 20C – 60C)

Cài đặt thời gian cho máy bơm nhiệt:

Khi mở nguồn khong có chức năng thời gian, nhấn nút “Timer” trong 8 giây, nhập thời gian sau khi các âm thanh Beep. Nhấn “UP” và “Down” để điều chỉnh giờ, sau đó nhấn “Timer” để đi đến phút, và nhấn “UP” và “Down” để điều chỉnh phút.

Thời gian cài đặt  “bật / tắt” điện, nhấn “TIMER” để thiết lập thời gian ON / OFF. Hai giai đoạn có thể được thiết lập.

Thiết lập thời gian  “Mở”

Khi màn hình hiển thị nhiệt độ nước “01”, đó là giai đoạn đầu tiên. Khoảng thời gian hiển thị “ON” và “Hour” nhấp nháy, nhấn “UP” và “Down” để điều chỉnh “giờ”. Nhấn “Timer“ một lần nữa, “minute“ nhấp nháy, nhấn “UP” và “Down” để điều chỉnh “phút”.

Thiết lập thời gian “Tắt” cho máy bơm nhiệtSau khi kết thúc bước 1, nhấn phím “TIMER” một lần nữa, thời gian hiển thị “OFF”, và “Hour” nhấp nháy, nhấn “UP” và “Down” để điều chỉnh “giờ”.

Nhấn “TIMER” một lần nữa,“Minute” nhấp nháy, báo chí “UP” abd “Down” để điều chỉnh “phút”.

Lưu ý: Đối với các thiết lập lần thứ hai giai đoạn, nhấn “TIMER” đến khu vực màn hình hiển thị nhiệt độ nước cho thấy “02”, các hoạt động thiết lập tương tự như giai đoạn đầu tiên

Sau khi tất cả các thiết lập thời gian kết thúc, khoảng thời gian đóng mở sẽ được hiển thị.

Cài đặt thời gian cấp nước cho máy bơm nhiệt  

Bước 1: Hai giai đoạn cung cấp nước thờigian có thể được thiết lập. Bấm “TIMER” liên tục cho đến khi mực nước hiển thị “03”cho giai đoạn thiết lập thời gian cung cấp nước.

Khu vực thời gian hiển thị “ON”, và “Hour” nhấp nháy, nhấn “UP” và “Down” để điều chỉnh “giờ” cho giai đoạn. Nhấn “Timer” một lần nữa,“Minute” nhấp nháy, nhấn “UP” và “Down” để điều chỉnh “phút” 

Sau khi hoàn thành bước 1, nhấn phím “TIMEE” lại 1 lần nữa, thời gian hiển thị “OFF” và “Hour” nhấp nháy, nhấn “UP” và “Down” để điều chỉnh “giờ”. Nhấn “TIMER” một lần nữa, “Minute” nhấp nháy, nhấn “UP” và “Down” để điều chỉnh “phút” 

Lưu ý: Đối với các thiết lập lần thứ hai giai đoạn, nhấn “hẹn giờ” cho đến khi nước khu vực tạm thời màn hình hiển thị “04”, các hoạt động thiết lập tương tự.

 

• Hủy bỏ cài đặt Thời gian Mở / Tắt hoặc cấp nước:

Bấm “TIMER” giữ 3 giây, sau khi một âm thanh tiếng bíp chức năng thời gian sẽ được hủy bỏ.

• Ghi chú:

 Nếu không có nguồn điện trong một thời gian dài, thời gian chế độ bật / tắt tự động có thể bị hủy bỏ. Phải được thiết lại.

 Cài đặt  thời gian mở / tắt  nên thiết lập một cách chính xác.

• Thiết lập thống số     

Nhấn  “Setting” để thiết lập sự khác biệt nhiệt độ nước trở lại và các thông số giữ ấm. Phải được cài đặt khi điều thông số. Nhấn “Setting” giữ 3 giây cho đến khi nghe một âm thanh tiếng bíp. Mã tham số được cho thấy trong thời gian hiển thị. Bấm “Setting” một lần nữa để để chọn tham số tiếp theo. Sau 10 giây mà không cần vận hành, thông số cài đặt sẽ tự động.

Thiết lập chênh lệch nhiệt độ nước hồi về.

Nhập các thông số cài đặt, bấm “Setting”. Khi màn hình hiển thị đồng hồ cho thấy “L2”, bấm nút “down” hoặc “up” để điều chỉnh các thông số.

Thiếp lập nhiệt độ của nước cho máy bơm nhiệt.

Nhập các thông số cài đặt, bấm “Setting “. Khi màn hình hiển thị đồng hồ cho thấy “L4”, bấm nút “down” hoặc “up” để điều chỉnh các thông số

Thiết lập chế độ đun cho máy bơm nhiệt.

Nhập các cài đặt tham số,bấm “thiết lập”. Khi màn hình hiển thị đồng hồ cho thấy “L5”, nhấn “xuống” hoặc “lên” “để điều chỉnh các thông số

Thiết lập nhiệt độ nước hồi cho máy bơm nhiệt.

Nhập các cài đặt tham số, bấm “thiết lập”. Khi màn hình hiển thị đồng hồ cho thấy “L6”, bấm nút “xuống” hoặc “up” để điều chỉnh các thông số

Cài đặt lưu lượng nước cho máy bơm nhiệt.

Nhập các thông số cài đặt, bấm “Setiing”. Khi màn hình hiển thị đồng hồ cho thấy “L7”, bấm nút “down” hoặc “up” để điều chỉnh các thông số

Cài đặt giữ ấm cho máy bơm nhiệt.

Nhập các cài đặt tham số, bấm “thiết lập”. Khi màn hình hiển thị đồng hồ cho thấy “h1” “h2” “h3” “h4”, nhấn “down” hoặc “up” để điều chỉnh các thông số

Các tham số Mặc định: (Đối với yêu cầu bình thường  không cần phải được thiết lập)

STT

Tên

Phạm vi

Giá trị ban đầu

1 L2 Trở lại sự khác biệt nhiệt độ nước 3C – 18C 50 C
2 L4 Nhiệt độ nước ra tối đa 30C – 60C 55C
3 L5 Tăng dòng điện 0C – 35C 5C
4 L6 Cài đặt hồi nức 10C – 60C 40C
5 L7 Cài đặt lưu lượng nước 5C – 55C 45C
6 h1 Phá băng 20 – 99minutes 35minutes
7 h2 Nhiệt độ phá băng 0C – (-15)C -1C
8 h3 Thời gian phá băng 5 – 20minutes 10minutes
9 h4 Nhiệt độ để thoát khỏi phá băng 1c – 40c 16C
10 P1 Mở rộng van điều chỉnh chu kỳ 20 – 180s 60S
11 P2 Quá nóng – 8 – 15 0
12 P3 Nhiệt độ khí thải cho phép 70c – 135C 115C
13 P4 Mở rộng van mở khi rã đông 6 – 55C 32X
14 P5 Mở của van mở rộng tối thiểu 6 – 30C 20C
15 P6 Nóng quá mức 0 – 12 0

• Ghi chú: Nếu có các thông số khác nhưng không bao gồm ở trên, thì không cần thiết phải thiết lập.

Alpha

• Thông số truy vấn.

Trong trạng thái làm việc bình thường, bấm nút “Setting” để truy vấn dữ liệu điều hành. Mã tham số sẽ cho thấy trong thời gian hiển thị, Nhấn”Setting” một lần nữa để lựa chọn mã truy vấn tiếp theo.

Cung cấp bộ màn hình điều khiển Heat Pump, vi điều khiển cho Heat Pump và thay thế các linh kiện khác cho Heat Pump giá tốt chính hãng tại Hải Phòng

Công ty CP ĐTTM & SX Xanh Xanh tự hào là đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống máy bơm nhiệt Heatpump uy tín tại Hải Phòng cho hộ gia đình, tòa nhà, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,..Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu với có năm kinh nghiệm, Xanh Xanh mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì máy bơm nhiệt Heatpump tại Hải Phòng chuyên nghiệp số 1 hiện nay. Hotline: 0902.045.868

Xanh Xanh luôn có đủ các bộ màn hình điều khiển Heat Pump, bộ vi điều khiển cho Heat Pump mới nhất hiện nay và các thiết bị máy móc, linh kiện thay thế cho các model máy bơm nhiệt Heat Pump trên thị trường. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao đáp ứng được các lỗi sự cố khó khăn của máy bơm nhiệt.
huong-dan-su-dung-man-hinh-dieu-khien-heat-pump
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0902.045.868 - 0902.055.527

 Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp tại các hãng Máy bơm nhiệt nước nóng (Heat Pump) của các hãng Green Heat, Solahart, - Atlantic -Megamaxx - Audsun - A.o.Smith- H'strong - Taichi - Ferroli – Jiko – Megasun… Kho hàng chúng tôi luôn có sẵn các loại linh kiện bơm nhiệt như: block bơm nhiệt, tụ máy nén bơm nhiệt, tụ quạt, bộ lọc, phin lọc, quạt dàn nóng, quạt dàn lạnh, cảm biến nhiệt, cảm biến áp suất gas, cục nóng, điều khiển bơm nhiệt, thermostat bơm nhiệt, rơ le, mắt nhận bơm nhiệt, cánh vẫy gió bơm nhiệt, biến áp nguồn, vi mạch điều khiển…

Đặc biệt công ty có bán bộ màn hình điều khiển Heat Pumpbộ vi điều khiển cho Heat Pump chính hãng tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Quảng Ninh, thành phố Hà Nội v.v.v

zalo icon