Lắp đặt hệ thống bơm nhiệt Heatpump hiệu năng cao, chất lượng tốt tại Hải Dương

Máy Bơm Nhiệt Heat pump - sản phẩm gia nhiệt nước nóng hiện đại tiên tiến hiện nay tại Hải Dương

Nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và trong sản xuất ngày càng cao và vấn đề tiết kiệm năng lượng điện của toàn xã hội, hệ thống nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump được tạo ra để thay thế cho các hệ thống cung cấp nước nóng truyền thống. Đây là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm điện năng tối đa, lắp đặt và vận hành dễ dàng, đặc biệt không phải bảo dưỡng thường xuyên, có hệ thống điều khiển thông minh hoàn toàn tự động. Hiệu suất sinh nhiệt cao, sản sinh nước nóng nhanh nên duy trì được khả năng nước nóng liên tục quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết. Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy nước nóng tổng Heat Pump tại Hải Dương để sử dụng gia đình, nhưng không biết mua sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu. Máy nước nóng tổng giá tốt tại Hải Dương nhưng chất lượng vô cùng tốt là những ưu điểm mà XANH XANH chinh phục đông đảo người tiêu dùng trên thị trường. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp và thi công hệ thống làm nóng nước trung tâm cho gia đình, trường học, bệnh viện, khách sạn, khu công nghiệp, v.v.v tại Hải Dương và các tỉnh miền Bắc

BÁO GIÁ HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG TRUNG TÂM TẠI Hải Dương

Báo giá hệ thống nước nóng trung tâm heat pump tại Hải Dương mới nhất năm 2022 

Máy bơm nhiệt heat pump là sản phẩm cung cấp nước nóng thông dụng trong mỗi hộ gia đình. Đặc biệt đổi với các dịch vụ kinh doanh , như Xông hơi, Spa, nhà nghỉ…vv , Vậy chi phí lắp đặt máy bơm nhiệt heat pump là bao nhiêu ? Loại nào chất lượng và tốt nhất. Việc chọn một địa chỉ cung cấp và lắp đặt máy bơm nhiệt giá tốt và chất lượng tại Hải Dương cũng là bài toán khó. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các kiến thức tổng quan và biện pháp thi công nước nóng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hải Dương. Chúng tôi nhận vận chuyển và lắp đặt máy bơm nhiệt tới các quận huyện tại Hải Dương:  Thành phố Hải Dương, Thị xã Chí Linh, Huyện Nam Sách, Huyện Kinh Môn, Huyện Kim Thành, Huyện Thanh Hà, Huyện Cẩm Giảng, Huyện Bình Giang, Huyện Gia Lộc, Huyện Tứ Kỳ, Huyện Ninh Giang, Huyện Thanh Miện 

Lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm heat pump tại Hải Dương - Ảnh 2

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng tổng (trung tâm )bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hải Dương
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Dương, XANH_XANH có nhiều giải pháp Công nghệ hiện đại và độc quyền nhằm nâng cao hiệu quả làm việc

Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hải Dương - Ảnh 2Thi công hệ thống nước nóng trung tâm ở đâu tốt nhất tại Hải Dương - Ảnh 1

Hệ thống bơm nhiệt heat pump hiệu năng cao, chất lượng tốt là gì?

Hệ thống bơm nhiệt heatpump vốn là thiết bị có chức năng sản xuất nước nóng giống như bình nóng lạnh nhưng lại sở hữu nhiều đặc điểm tuyệt vời hơn. Khác với bình nóng lạnh sử dụng 100% nguồn điện để đun nóng nước, hệ thống bơm nhiệt heat pump chỉ sử dụng 20% điện năng cho hoạt động này.
Hệ thống bơm nhiệt heatpump này hoạt động theo cơ chế trao đổi nhiệt gián tiếp, nhiệt lượng của không khí xung quanh sẽ được máy hấp thụ, từ đó gia tăng nhiệt lượng rồi truyền cho nước. Có thể làm được như vậy là nhờ trong máy có lưu hành một chất tải nhiệt trung gian đảm nhiệm chức năng vận chuyển nhiệt lượng giữa không khí và nước.
Sản phẩm giúp dễ dàng thay đổi nhiệt độ nếu ta tác động lên nó một lực nén hoặc giãn. Quá trình nén giản chỉ tiêu tốn một phần nhỏ điện năng trong chi phí vận hành, cho nên giải pháp nước nóng của hệ thống bơm nhiệt heat pump được đánh giá là vô cùng tiết kiệm và mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Rất phù hợp nếu bạn sử dụng hệ thống bơm nhiệt HeatPump tại Hải Dương cho những công trình như Khách sạn, Nhà nghỉ… vì hệ thống tiết kiệm tiền điện lên tới 80% so với sử dụng bình nóng lạnh, chi phí bảo trì, bảo dưỡng cực thấp, không mất chi phí vận hành.
Hệ thống bơm nhiệt HeatPump chất lượng giá tốt tại Hải Dương cũng rất phù hợp với những Căn hộ, Biệt thự… vì chúng tôi có các dòng sản phẩm đa dạng với các công suất từ 100, 150, 200, 260, 300, 400, 500L… Khi đó ngôi nhà bạn sẽ thông minh hơn. Đẳng cấp, sang trọng và quan trọng nhất là tuyệt đối an toàn hơn so với hệ thống bình nước nóng khác…
Lắp đặt thiết bị máy bơm nhiệt tại Hải Dương - Ảnh 1

Hệ thống nước nóng trung tâm dùng cho không gian nào?

 

Với thiết kế và nguyên lý hoạt động không phức tạp, hệ thống nước nóng trung tâm phù hợp với nhiều không gian khác nhau:

+ Với những không gian vừa và nhỏ:

Những không gian vừa và nhỏ như: khách sạn, nhà nghỉ quy mô nhỏ, biệt thự, trường học quy mô vừa phải,… có thể lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm tại một vị trí với nguyên lý hoạt một cách tuần hoàn tạo ra dòng nước nóng bằng cách trao đổi nhiệt sử dụng máy nén.

Với hệ thống này, hệ thống sử dụng năng lượng tối ưu làm hạn chế sự lãng phí và có thể dùng bất cứ lúc nào, có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với gia đình, thuận tiện dùng cho mùa đông. Với quy mô nhỏ, hệ thống nước nóng trung tâm còn có khả năng làm nước mát giống như điều hòa nhiệt độ vào mùa hè phục vụ sinh hoạt tiện lợi.

+ Với những không gian lớn:

Hệ thống nước nóng trung tâm còn rất phù hợp với những không gian quy mô lớn như: Trường học, bệnh viện, khu nghỉ dưỡng, khách sạn quy mô, khu bể bơi,… Lắp đặt hệ thống này sẽ bao gồm các hạng mục:

-Module gia nhiệt cưỡng bức: module này sử dụng bơm nhiệt, boiler, thanh gia nhiệt điện trở để tạo nguồn nhiệt và tạo ra nước nóng cho người sử dụng.

-Module trao đổi nhiệt gián tiếp: module này bao gồm các tấm trao đổi nhiệt, ống trao đổi nhiệt,… giúp tăng hiệu suất gia công nhiệt mà không sinh cáu cặn, đảm bảo vê sinh nguồn nước.

-Module trao đổi nhiệt gián tiếp: module này có chức năng chứa nước sau khi gia nhiệt, điều này giúp đảm bảo lượng nước cho người sử dụng.

Nguồn năng lượng phụ trợ: Là các nguồn năng lượng như năng lượng mặt trời hay nước hồi sau quá trình gia nhiệt. Lắp đặt  hạng mục này nhằm làm giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường.

Vòng tuần hoàn nước nóng tự động: Đây là hạng mục được thiết kế với công năng điều hoạt nhiệt độ của nước giúp cho lượng nước phân bổ sau khi gia nhiệt có nhiệt độ nóng lạnh đều nhau.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống bơm nhiệt heatpump

Nước có xu hướng chảy từ chỗ cao xuống chỗ thấp còn nhiệt luôn truyền từ nơi có nhiệt độ cao hơn đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Do đó, để làm ngược lại bắt buộc phải tác động lên dòng chảy tự nhiên một 1 loại năng lượng được tạo ra bởi các thiết bị chuyên dụng được gọi là bơm.
Bơm nước dùng để vận chuyển nước từ nơi thấp lên đến nơi cao còn bơm nhiệt có tác dụng vận chuyển nhiệt. Hệ thống này làm việc trên nguyên lý điều hòa nhiệt độ 2 chiều, nhưng ngược với quy trình làm lạnh. Hệ thống bơm nhiệt heat pump bao gồm 4 bộ phận chính:
  • Dàn bay hơi (Bộ trao đổi nhiệt giữa không khí – Chất tải nhiệt)
  • Máy nén
  • Dàn ngưng tụ (Bộ trao đổi nhiệt giữa Chất tải nhiệt – Nước)
  • Van tiết lưu
4 bộ phận liên kết với nhau tạo thành một chu trình khép kín, lưu thông trong đó là 1 chất tải nhiệt trung gian không gây ô nhiễm, thân thiện với môi trường. Để truyền nhiệt cho nước, chất tải nhiệt phải trải qua 4 giai đoạn thay đổi quan trọng trong 1 vòng tuần hoàn nhiệt. Cụ thể như sau:

Giai đoạn 1: Bay hơi

Chất tải nhiệt ở dạng lỏng có nhiệt độ thấp hơn nhiều so với nhiệt độ không khí đi vào dàn bay hơi. Tại đây, chất tải nhiệt hấp thụ nhiệt độ của không khí và nóng lên, sau đó bay hơi và trở thành chất tải nhiệt ẩm ở dạng khí.
Không khí bị mất nhiệt, ngưng đọng thành nước trên bề mặt dàn bay hơi.

Giai đoạn 2: Nén

Chất tải nhiệt ẩm ở thể khí này tiếp tục đi vào máy nén của bơm nhiệt nước nóng. Do tính chất vật lý đặc trưng nên nhiệt độ của chất tải nhiệt dễ dàng tăng vọt lên khi ta tác động nên nó 1 lực nén.

Giai đoạn 3: Ngưng tụ

Ra khỏi máy nén, chất tải nhiệt lúc này đã có nhiệt độ rất cao (khoảng hơn 100 độ C) tiếp tục đi vào bàn ngưng tụ, tại đây, chất tải nhiệt truyền nhiệt cho nước và làm nóng lên đến nhiệt độ yêu cầu (55 – 65°C).
Sau đó, nước nóng được dẫn về trữ trong bồn bảo ôn để trung hòa với nguồn nước lạnh hơn trong bồn.

Giai đoạn 4: Giảm áp

Chất tải nhiệt nóng sau khi truyền nhiệt cho nước liền mất nhiệt trở thành chất tải nhiệt ẩm. Sau đó lại tiếp tục đi qua van tiết lưu hay còn được gọi là van giảm áp để hạ về mức nhiệt độ ban đầu rồi bắt đầu một vòng tuần hoàn nhiệt mới.

Ưu điểm của hệ thống bơm nhiệt HeatPump

  •  Luôn có nước nóng 365 ngày trong năm – Chỉ cần mở vòi là có nước nóng, bạn không cần phải xả hết nước lạnh trong đường ống mới có nước nóng như sử dụng như nước nóng năng lượng mặt trời.
  • Hệ thống tiết kiệm tiền điện cho ngôi nhà bạn lên tới 80% so với các dòng sản phẩm làm nóng thông thường khác.
  •  Sử dụng thuận lợi, tự động bật tắt theo yêu cầu của người sử dụng.
  • An toàn tuyệt đối, không sợ bị rò điện, bạn sẽ rất thoải mái khi tắm nhất là tắm bồn.
  • Hệ thống thân thiện với môi trường, giúp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.
  • Không gian trong nhà tắm của bạn nhìn sẽ rộng hơn vì bạn sẽ không phải lắp các bình nóng lạnh truyền thống.

Hệ thống Bơm nhiệt có thể kết hợp được với những hệ thống gì:

Còn gì tuyệt với hơn nếu hệ thống nước nóng sử dụng bơm nhiệt kết hợp với nước nóng năng lượng mặt trời. Khi đó chi phí tiền điện sẽ tiết kiệm lên tới 90%. Khi trời nắng đã có năng lượng mặt trời, khi trời âm u, mưa gió đã có hệ thống
​ Máy bơm nhiệt hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua. Quý khách có nhu cầu mua hoặc là tư vấn về sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hải Dương có thể liên hệ với Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh, chúng tôi cam kết đủ năng lực thực hiện những dự án lớn. Hệ thống các giải pháp cho máy nước nóng chúng tôi có những ưu điểm và thành tích vượt trội. Hotline: 0902.045.868 
zalo icon