Lắp đặt hệ thống máy nước nóng tổng trung tâm Heatpump tại Hưng Yên

Giới thiệu về máy nước nóng tổng Heat Pump - Tại sao nên lắp đặt máy nước nóng tổng tại Hưng Yên - Ưu điểm của máy nước nóng tổng Heat Pump

 

Trong tự nhiên, nhiệt lượng di chuyển từ nhiệt độ cao tới thấp. Máy nước nóng tổng bơm nhiệt Heat pump cho phép nhiệt lượng di chuyển theo chiều ngược lại mà chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ năng lượng cung cấp (từ điện, xăng…) Do đó máy bơm nhiệt Heat pump có thể vận chuyển nhiệt lượng lấy từ môi trường tự nhiên (như trong không khí, trong nước, trong đất, hoặc từ những hoạt động của con người như sản xuất công nghiệp hay sinh hoạt trong gia đình) tới một căn hộ hoặc một khu nhà cao tầng.  Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump được xem là giải pháp tối ưu để giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và sản xuất ngày càng tăng cao của Xã Hội ngày nay.

Về lý thuyết, nhiệt lượng được vận chuyển bởi máy bơm nhiệt Heat pump tới nơi cần cung cấp sẽ bằng nhiệt lượng lấy từ môi trường cộng với năng lượng dùng để chạy máy bơm. Một máy bơm nhiệt Heat pump chạy điện điển hình có công suất 100 kWh nhiệt lượng với chỉ từ 20-40 kWh điện năng tiêu thụ. Một số máy bơm nhiệt Heat pump dùng trong công nghiệp còn có thể đạt được hiệu năng lớn hơn, ví dụ như công suất 100 kWh chỉ tiêu thụ 3-10 kWh điện năng.

Nhờ ưu điểm tiêu thụ ít năng lượng hơn những thiết bị cung cấp nhiệt thông thường, ngoài những ứng dụng ưu việt của máy bơm nhiệt Heat Pump, máy bơm nhiệt Heat pump còn là một cải tiến kĩ thuật quan trọng trong việc giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường như khí CO2, khí SO2 (sulphur dioxide), khí Nox (nitrogen oxides) . Tuy vậy, tác động đến môi trường của máy bơm nhiệt chạy điện còn phụ thuộc nhiều vào việc nguồn điện năng cung cấp được sản xuất như thế nào. Nếu nguồn điện được sản xuất từ khí hydro hay những dạng năng lượng tái tạo rõ ràng sẽ giảm ô nhiễm môi trường nhiều hơn là nguồn điện lấy từ than đá, xăng dầu…

Hệ thống nước nóng trung tâm được hiểu là một hệ thống các thiết bị làm nóng nước bằng dây đốt cùng bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, các rơ le kiểm soát áp suất nước, van điều chỉnh lưu lượng nước và cầu dao an toàn.

Với hệ thống nước nóng trung tâm nước sẽ được làm nóng chỉ trong vài phút và khi có nhu cầu sử dụng nước nóng sẽ được đưa trực tiếp ra vòi mà không cần phải qua bình dự trữ nước.

Chính nhờ nguyên lý hoạt động như vậy mà hệ thống nước nóng trung tâm heat pump được đánh giá là giải pháp tránh gây lãng phí nguồn năng lượng một cách triệt để. Hơn nữa, máy sử dụng điện để hoạt động nên không sinh khói và các chất thải độc hại ra môi trường như một số dòng máy sử dụng xăng, dầu, khí gas,.. Vì thế mà công nghệ này đã và đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp hcm,..

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hưng Yên chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) - máy nước nóng trung tâm tại Hưng Yên

Lắp đặt hệ thống máy nước nóng tổng trung tâm Heatpump tại Hưng Yên - Ảnh 1

 

Hệ thống máy nước nóng tổng Heat Pump giá tốt tại Hưng Yên - Giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả

 

Nhằm giải quyết nhu cầu sử dụng nước nóng trong sinh hoạt và trong sản xuất ngày càng cao và vấn đề tiết kiệm năng lượng điện của toàn xã hội, lắp đặt hệ thống nước nóng tổng bằng bơm nhiệt Heat Pump giá tốt tại Hưng Yên được tạo ra để thay thế cho các hệ thống cung cấp nước nóng truyền thống. Đây là một giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm điện năng tối đa, lắp đặt và vận hành dễ dàng, đặc biệt không phải bảo dưỡng thường xuyên, có hệ thống điều khiển thông minh hoàn toàn tự động. Hiệu suất sinh nhiệt cao, sản sinh nước nóng nhanh nên duy trì được khả năng nước nóng liên tục quanh năm, trong mọi điều kiện thời tiết.

Ngày nay, bình nước nóng lạnh đã quen thuộc với cuộc sống của chúng ta. Không chỉ cung cấp nguồn nước nóng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà thiết bị này còn tạo cảm giác thoải mái khi tắm sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Tuy nhiên, có một thực tế, đó là hầu hết các loại bình nước nóng lạnh trên thị trường đều sử dụng công nghệ cũ, nước được làm nóng nước bằng thanh gia nhiệt kim loại. Nguồn điện và dòng nước tiếp xúc trực tiếp với nhau rất dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ, giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Hơn nữa, nhiều gia đình sử dụng nước nóng để rửa bát, giặt quần áo thì có thể sẽ phải bật bình nóng cả ngày, tiêu tốn rất nhiều điện năng, chi phí tiền điện vì thế cũng tăng lên.

Chính từ những nhược điểm này mà người tiêu dùng đang hướng tới sử dụng Hệ thống máy nước nóng tổng bằng bơm nhiệt – Heat pump tại Hưng Yên hay còn gọi là Máy bơm nhiệt, thiết bị làm nóng nước thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả kinh tế cao. Bơm nhiệt có ưu điểm vượt trội chính là phần lớn nhiệt hữu ích thu được ở dàn ngưng (nguồn nóng) được lấy từ môi trường bên ngoài như không khí hoặc nước (nguồn lạnh). Trung bình cứ tiêu tốn 1kWh điện thì bơm nhiệt có thể sản sinh ra từ 3 - 6kWh nhiệt tương đương với hệ số hiệu quả năng lượng từ 3 tới 6. Đây là lý do khiến bơm nhiệt là một trong những công nghệ tiết kiệm năng lượng được quan tâm nhất hiện nay.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH mang đến hệ thống máy nước nóng trung tâm bằng bơm nhiệt với dây chuyền sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu châu Âu. Đây là hệ thống làm nóng nước bằng không khí, giữ nhiệt hơn 72 giờ phục vụ cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt, công việc cho gia đinh hoặc cơ quan tổ chức.  Nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn ngày càng nhiều, điều này khiến chi phí sinh hoạt của gia đình bạn ngốn một khoản khá lớn, Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy nước nóng tổng Heat Pump tại Hưng Yên để sử dụng gia đình, nhưng không biết mua sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu. Máy nước nóng tổng giá tốt tại Hưng Yên nhưng chất lượng vô cùng tốt là những ưu điểm mà XANH XANH chinh phục đông đảo người tiêu dùng trên thị trường.

 

Lợi ích khi sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm

 

Với những ưu điểm vượt trội so với những thiết bị cung cấp nước nóng thông thường như: bình nóng lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời,.. hệ thống nước nóng trung tâm đã ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam với những lợi ích:

  • Máy sử dụng năng lượng tự nhiên nên sẽ hạn chế sự lãng phí năng lượng

  • Với nguồn nước nóng luôn dồi dào sẽ giúp người sử dụng có được những giây phút thư giãn thoải mái bất cứ lúc nào

  • Với hệ thống nước nóng trung tâm có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với gia đình, thuân tiện dùng cho mùa đông

  • Không những vậy, vào mùa hè hệ thống còn tạo được hơi nước mát để thay thế cho điều hòa nhiệt độ

  •  Tiết kiệm đáng kể chi phí mua trang thiết bị và chi phí nhiên liệu, giúp các chủ nhà nghỉ, khách sạn, bể bơi, resort,.. nhanh thu hồi vốn hơn

  • Việc lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống rất đon giản không gây thay đổi hoặc ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà.


Trên đây là những kiến thức và thông tin cơ bản về hệ thống nước nóng trung tâm Heat Pump tại Hưng Yên mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng, qua bài viết các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những ưu điểm và lợi ích của hệ thống nước nóng mang lại cho cuộc sống của chúng ta.

 

Tư vấn sử dụng máy nước nóng bơm nhiệt - hệ thống máy nước nóng trung tâm dành cho gia đình Spa, khách sạn, nhà nghỉ..vv tại Nam Định

 

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, công suất phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, công trình khác nhau, máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump đã và đang trở thành một trong những sản phẩm được người dân tại Nam Định ưa chuộng.

Máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt Heat Pump giá tốt tại Nam Định có công suất đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau và được phân thành hai loại chính:

  • Máy bơm nhiệt dành cho hộ gia đình thường là loại có công suất nhỏ, cung cấp lượng nước nóng vừa đủ cho một hộ gia đình trong  1 ngày hoặc nhiều ngày. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên làm nóng nước nên an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo tiết kiệm cho hộ gia đình sử dụng.
  • Máy bơm nhiệt công nghiệp, thường dùng cho các phòng Spa , nhà xưởng, công ty, nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,.. Máy có công suất lớn, dung tích đạt 500 lít – 30.000lít, cung cấp nguồn nước nóng dồi dào cho khách hàng.
zalo icon