Lắp đặt hệ thống nước nóng tổng ở đâu tốt nhất tại Thái Bình

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG MÁY NƯỚC NÓNG TỔNG GIÁ TỐT TẠI THÁI BÌNH

Hotline: 0902.045.868 

 

Máy bơm nhiệt hay còn gọi là máy nước nóng năng lượng không khí. Máy bơm nhiệt lấy năng lượng từ không khí, ánh sáng để làm nóng nước, Với nguồn nước nóng không bị hạn chế như các thiết bị nước nóng khác như máy năng lượng mặt trời phụ thuộc vào ngày đêm, ánh sáng, máy nước nóng rất tốn điện, máy nước nóng chạy bằng ga rất dễ cháy nổ…Hệ thống Máy bơm nhiệt công nghiệp Heatpump - máy nước nóng tổng an toàn tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với thiết bị làm nóng khác có cùng dung tích, không những thế máy lấy nguyên liệu từ không khí là nguồn năng lượng vô tận ở xung quanh ta được hấp thụ, không phụ thuộc ánh nắng mặt trời, thời tiết mưa, rét.

Hệ thống máy nước nóng tổng - Bơm nhiệt công nghiệp – Heat pump tại Thái Bình là máy tạo nước nóng khối lượng lớn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cần sử dụng nước nóng lưu lượng lớn nhưng lại cần tiết kiệm điện và hiệu quả kinh tế cao như Nhà nghỉ, khách sạn, resort, sân golf, bệnh viện, trường học, nhà máy xí nghiệp….. với thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm.

Không chỉ hoạt động sản xuất công nghiệp mà các hoạt động cá nhân, gia đình cũng cần sử dụng máy nước nóng tổng bởi đây là sản phẩm vô cùng tiện ích, thích hợp dùng trong mọi nhà xưởng, xí nghiệp, hộ gia đình, khu chung cư, nhà cao tầng, khách sạn... Đáp ứng những nhu cầu đó, chúng tôi sản xuất những dòng máy bơm nhiệtchất lượng cao, giá thành hợp lý, mọi công trình đều có thể tiếp cận hiệu quả.

Nhằm đảm bảo khi sử dụng, khách hàng luôn đạt hiệu quả với nguồn nước cho sinh hoạt, cho kinh doanh, sản xuất và tiết kiệm tối đa chi phí.

Đồng thời, mọi dòng máy bơm nhiệt Heat Pump chúng tôi đều đảm bảo chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt tại Thái Bình chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm. 

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Thái Bình

Lắp đặt hệ thống nước nóng tổng ở đâu tốt nhất tại Thái Bình - Ảnh 1

Tại sao nên lắp đặt hệ thoogns máy nước nóng tổng - máy bơm nhiệt tại Thái Bình

 

Việc sử dụng máy bơm nhiệt Heat Pump - máy nước nóng tổng để cung cấp nước nóng phục vụ đời sống đã và đang ngày càng trở nên phổ biến. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội,mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, nên nhiều gia đình đã lắp đặt hệ thống máy bơm nhiệt HeatPump. Tuy nhiên sự tự do của thị trường khiến khách hàng khó khăn khi chọn lựa sản phẩm uy tín. 

Với thiết kế nhỏ gọn, công suất, mẫu mã đa dạng, ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau, máy bơm nhiệt là lựa chọn tin cậy của người dân. 

Trong thời buổi công nghệ phát triển, những máy móc và thiết bị công nghệ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tiết kiệm năng lượng cho con người đang ngày càng được mở rộng chế tạo, một trong số đó là "máy bơm nhiệt". Đây là một thiết bị làm nóng nước bằng năng lượng tự nhiên từ không khí và năng lượng từ mặt trời, hoạt động dựa trên nguyên tắc nhiệt động lực học, sử dụng năng lượng chuyển từ môi trường này qua môi trường khác, được vận hành theo 2 chiều là nóng và lạnh, có thể sưởi ấm và làm mát.

Hệ thống máy nước nóng tổng - Máy bơm nhiệt hiện nay đang được đưa vào sử dụng trong gia đình và công nghiệp rất nhiều bởi máy bơm nhiệt mang nhiều ưu điểm hơn so với thiết bị nước nóng trước đây. Trong tự nhiên, nhiệt độ có xu hướng truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn. Vậy dùng cách nào thu thập, để kiểm soát và điều khiển nhiệt độ theo ý muốn. Người ta dùng bơm nhiệt (Heat Pump) để di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn (không khí trong môi trường xung quanh) tới nguồn nhiệt cao hơn (bình chứa nước nóng chẳng hạn) và ngược lại. Như vậy: bơm nhiệt là một thiết bị có sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ, điều chỉnh nhiệt độ và di chuyển nó đến nơi mong muốn.

 

Thiết bị cần có trong hệ thống máy nước tổng

 

  • Hệ thống cấp nhiệt và làm nước nóng – máy bơm nhiệt Heatpump: thiết bị truyền nhiệt làm nóng nước.
  • Hệ thống thiết bị và điều khiển dòng nước bao gồm: máy bơm nước tuần hoàn, bơm hồi nước nóng, bình bảo ôn giữ nhiệt.
  • Hệ thống thiết bị cảm biến nhiệt hồi và cảm biến nhiệt tại bồn chứa.
  • Máy bơm tăng áp tự động, van điện từ
  • Hệ thống đường ống, đầu nối, thiết bị vật tư phụ trợ

Ưu điểm của máy nước nóng tổng

 

  1. Cung cấp lượng nước nóng lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng
  2. Thời gian sản xuất nhanh, chỉ cần vài phút
  3. Tiết kiệm năng lượng
  4. An toàn cho người sử dụng, không có sự cố nguy hiểm về điện
  5. Hoạt động bền bỉ lâu dài, ổn định và đáng tin cậy

Ứng dụng của máy nước nóng tổng

 

  • Biệt thự, nhà ở, nhà nghỉ hoặc các nơi có nhu cầu sử dụng nước nóng lớn > 500l/ngày
  • Khách sạn, nhà hàng, resort, bệnh viện
  • Bể bơi (duy trì nhiệt độ bể bơi vào mùa đông)
  • Hiệu giặt ủi công suất lớn,
zalo icon