Lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm cho nhà nghỉ, khách sạn tại Hải Phòng

Giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump cho nhà nghỉ, khách sạn tại Hải Phòng

Dịch vụ kinh doanh nhà nghỉ ngày càng cạnh tranh hơn bởi chất lượng cung cấp dịch vụ tốt luôn được khách hàng chú trọng khi quyết định lựa chọn nhà nghỉ của bạn. Hệ thống nước nóng trung tâm Heaptump cho nhà nghỉ, hiện đại siêu tiết kiệm điện, lại an toàn cho người sử dụng đang được chủ nhà nghỉ đầu tư lắp đặt đưa và hoạt động. 

Máy bơm nhiệt heatpump dành cho nhà nghỉ, khách sạn được thiết kế với công nghệ làm nóng thông minh, nhiều ưu điểm vượt trội mà các thiết bị làm nóng khác không có. Hệ thống heatpump không sử dụng trực tiếp điện để tạo ra nước nóng mà dùng điện để hấp thụ nhiệt từ không khí. Chi phí hoạt động cho hệ thống máy bơm nhiệt heatpump sẽ tiết kiệm đến 75% điện năng so với các thiết bị làm nóng khác. Cung cấp nguồn nước nóng lớn, nhanh chóng, khách có thể sử dụng nước nóng 24/24h. 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm- Máy bơm nhiệt tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc  xin giới thiệu giải pháp cung cấp nước nóng cho khách sạn bằng máy bơm nhiệt Heat Pump tại Hải Phòng với nhiều ưu điểm vượt trội mà không có dòng máy nước nóng nào có được. Hotline: 0902.045.868 

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 1

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 2

 

Lợi ích khi lắp đặt sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump

Hệ thống bơm nhiệt heat pump cho nhà nghỉ,  khách sạn thực sự là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đơn giản là một giải pháp hiệu quả, chúng còn mang đến rất nhiều những lợi ích cho người dùng:

Luôn có nước nóng trong mọi trường hợp

Đối với hình thức kinh doanh khách sạn, sự hài lòng của khách hàng luôn được đánh giá là ưu tiên số một. Và việc sử dụng nước tắm mỗi ngày là một trong những nhu cầu cần thiết được khách hàng đặc biệt quan tâm. 

Trong khi các thiết bị khác như máy nước nóng năng lượng mặt trời thì phụ thuộc vào thời tiết, các thiết bị làm nóng khác có thể  thiếu ổn định. Máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn chắc chắn sẽ ổn định . Với nguyên lý hoạt động liên tục, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề thiếu nước nóng.,

Độ ổn định cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Máy bơm nhiệt heat pump cho khách sạn đã được kiểm định chất lượng và được đánh giá mang đến độ ổn định cao cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. 

Đem lại hiệu quả kinh tế cao, gia tăng được chất lượng dịch vụ

Việc sử dụng năng lượng từ không khí máy bơm nhiệt heat pump tiết kiếm gấp 4 lần lượng tiêu thụ điện năng so với công suất nó tiêu thụ. Giảm chi phí gấp 4 lần hệ thống thông thường.

Nhờ vào những tính năng nổi bật cùng độ an toàn và khả năng tiết kiệm điện, máy bơm nhiệt được sử dụng phổ biến  và là một giải pháp hoàn hảo cho khách sạn, du lịch. 

Cung cấp bơm nhiệt uy tín - hàng đầu chất lượng tại Hải Phòng - Ảnh 3

 XANH XANH - nhà cung cấp lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump số 1 tại các tỉnh miền Bắc

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh có hơn 10+ năm kinh nghiệm trongthi công, tư vấn về các giải pháp Nguồn nước và Năng lượng tại khu vực miền Bắc. Với ý tưởng đột phá, quyết định dứt khoát và hành động quyết liệt: Nhanh chóng đưa công nghệ nano lọc nước – công nghệ tiên tiến nhất và máy nước nóng nguồn khí, tạo một sự bứt phá trong công nghệ xử lý nước sạch, gia nhiệt nước nóng vào Việt Nam.. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật cho nhiều dự án công trình lớn.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh cung cấp đến khách hàng dịch vụ trọng gói từ tư vấn, thiết kế, phân tích đầu tư đến thi công lắp đặt, vận hành và bảo hành - bảo trì.

zalo icon