Lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm cho nhà nghỉ, khách sạn tại Thái Bình

Giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump cho nhà nghỉ, khách sạn tại Thái Bình

Khách sạn và nhà nghỉ là những nơi có nhu cầu cao nhất về nguồn nước nóng. Đặc biệt vào mùa cao điểm, khi lượng du khách tăng lên, lúc này việc cung cấp nước nóng cho khách sạn không những phải đảm bảo đủ cho tất cả các phòng mà còn phải đáp ứng tiêu chí an toàn và chi phí hợp lý. Là chủ đầu tư, bạn đặc biệt quan tâm đến vấn đề tìm ra giải pháp nước nóng cho khách sạn của mình? 

Máy nước nóng máy nước nóng trung tâm Heat pump được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, biệt thự, nhà nghỉ, khách sạn, Resort, sân Golf, trường học, bệnh viện, nhà máy xí nghiệp sản xuất….. Máy nước nóng máy nước nóng trung tâm Heat pump với hệ thống điều khiển thông minh tạo ra nguồn nước nóng theo nhiệt độ yêu cầu- hoạt động theo khung giờ cài đặt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng do làm nóng gián tiếp. Máy nước nóng trung tâm Heat pump thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp cho tất cả các vị trí lắp đặt của công trình. Ngoài ra, máy nước nóng trung tâm Heat pump còn có thể kết hợp với hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, đây là giải pháp năng lượng tối ưu nhất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 Máy nước nóng trung tâm tốt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, ngoài giá thành tốt thì sản phẩm được đánh giá bền, chế độ bảo hành bảo trì dài hạn. Việc sử dụng máy máy nước nóng trung tâm Heat Pump để cung cấp nước nóng phục vụ đời sống đã và đang ngày càng trở nên phổ biến. Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, nên nhiều gia đình đã lắp đặt hệ thống máy máy nước nóng trung tâm Heat Pump. Tuy nhiên sự tự do của thị trường khiến khách hàng khó khăn khi chọn lựa sản phẩm uy tín. Vậy loại máy máy nước nóng trung tâm Heat Pump loại nào tốt nhất?

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt không khí ( HeatPumP ) tại Thái Bình, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt không khí​ cho khách sạn giá tốt nhất tại Thái Bình

Máy bơm nhiệt Heat Pump cho khách sạn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và được sử dụng phổ biến cho các dịch vụ kinh doanh. Với những ưu điểm vượt trội và lợi ích mang lại vô cùng lớn, tiết kiệm hiệu quả điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cao

Lựa chọn hệ thống máy bơm nhiệt cung cấp nước nóng cho khách sạn tại Thái Bình của Xanh xanh được coi là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí hiện nay, đảm bảo cung cấp lượng nước nóng ổn định và hiệu quả kinh tế cao.Hãy cùng tìm hiểu về những tiện ích của sản phẩm qua bài viết dưới đây

Máy bơm nhiệt cho khách sạn tại Thái Bình - Ảnh 1

Tư vấn - Lắp đặt - Thi công - máy bơm nhiệt giá tốt tại Hưng Yên

Máy bơm nhiệt cho khách sạn tại Thái Bình - Ảnh 2

 

Lợi ích khi lắp đặt sử dụng hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump

Máy bơm nhiệt Heat Pump là một thiết bị làm nóng nước bằng năng lượng tự nhiên từ không khí và năng lượng từ mặt trời. Với ưu điểm sản xuất nước nóng nhanh, tiết kiệm năng lượng (có khả năng tiết kiệm điện lên tới 70-80% so với các thiết bị dùng điện truyền thống khác), hoạt động bền bỉ, sử dụng lâu dài và độ an toàn cao nên được dùng khá phổ biến hiện nay.

Máy nước nóng bơm nhiệt heat pump có thể hoạt động linh hoạt cả ngày lẫn đêm, trời nắng hay mưa và đặc biệt máy bơm nhiệt vẫn đáp ứng tốt nguồn nước nóng kể cả không khí ngoài trời xuống dưới – 5 độ C. Với khả năng hấp thụ lượng nhiệt lớn hơn 400% so với các sản phẩm máy nước nóng thông thường, nên khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng nước nóng suốt bốn mùa, và bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Ngoài khả năng hoạt động linh hoạt và tiết kiệm năng lượng vượt trội, giải pháp nước nóng sử dụng bơm nhiệt được đánh giá an toàn vì không tạo ra khí thải độc hại gây ô nhiễm môi trường, máy bơm nhiệt giúp lượng phát thải khí CO2 có thể giảm tới 70%.

Không những thế, hệ thống máy bơm nhiệt còn cho thấy sự hoạt động ổn định, hiệu quả và lâu dài. Mặc dù chi phí ban đầu khá cao nhưng với những lợi ích kể trên thì máy nước nóng bơm nhiệt cũng chính là giải pháp xứng đáng để chúng ta cân nhắc đầu tư.

Hệ thống bơm nhiệt heat pump cho nhà nghỉ,  khách sạn thực sự là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ đơn giản là một giải pháp hiệu quả, chúng còn mang đến rất nhiều những lợi ích cho người dùng:

Ưu điểm: Sản xuất nước nóng nhanh, tiết kiệm năng lượng, hoạt động bền bỉ, sử dụng lâu dài và độ an toàn cao

  • Luôn có nước nóng cho khách sạn trong mọi điều kiện thời tiết
  • Luôn chủ động về nguồn nước nóng, không phụ thuộc thời tiết
  • Luôn đảm bảo tính ổn định và liên tục
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng tức thì với khối lượng lớn hàng chục thậm chí hàng trăm phòng tắm và các thiết bị tiêu thụ khác, không sợ đang tắm bị hết nước như bình nóng lạnh
  • Tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các công nghệ khác
  • An toàn với người sử dụng
  • Độ bền cực cao, giảm chi phí bảo trì sửa chữa
  • Tiết kiệm chi phí

Máy bơm nhiệt giá tốt tại Thái Bình - Ảnh 2

 XANH XANH - nhà cung cấp lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump số 1 tại Thái Bình và các tỉnh miền Bắc

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh có hơn 10+ năm kinh nghiệm trongthi công, tư vấn về các giải pháp Nguồn nước và Năng lượng tại khu vực miền Bắc. Với ý tưởng đột phá, quyết định dứt khoát và hành động quyết liệt: Nhanh chóng đưa công nghệ nano lọc nước – công nghệ tiên tiến nhất và máy nước nóng nguồn khí, tạo một sự bứt phá trong công nghệ xử lý nước sạch, gia nhiệt nước nóng vào Việt Nam.. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật cho nhiều dự án công trình lớn.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí, chuyên cung cấp máy bơm nhiệt không khí​ cho khách sạn giá tốt nhất tại Thái Bình

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh cung cấp đến khách hàng dịch vụ trọng gói từ tư vấn, thiết kế, phân tích đầu tư đến thi công lắp đặt, vận hành và bảo hành - bảo trì.

zalo icon