Lắp đặt máy bơm nhiệt gia đình tại Hải Dương

Máy Bơm Nhiệt Gia Đình - Miễn Phí Tư Vấn Lắp Đặt Tại Hải Dương

Máy bơm nhiệt là một dòng sản phẩm mới, tuy nhiên đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm nhiệt, sở hữu ưu điểm vượt trội, thiết kế mẫu mã đa dạng, máy nước nóng bơm nhiệt gia đình tại Hải Dương đã trở thành sản phẩm mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu.

Hệ thống nước nóng trung tâm cho heat pump ngày nay rất được ưu chuộng và sử dụng nhiều công trình xây dựng hệ thống dành cho tòa nhà, các trung cư khu sesort. Bởi khi bạn sử dụng hệ thống nước nóng có rất nhiều tính ưu việt của như: Cung cấp cho cả hệ thống tòa nhà không cần phải lắp đặt nhiều máy nước nóng cho tòa nhà, không những vậy nó an toàn tuyệt đối không sợ bị rò rỉ điện, tiết kiệm đến 90% điện năng so với bình nước nóng khác, cung cấp lượng nước nóng với nhu cầu lớn, bền bỉ và ổn định cao ...Với lượng nước nóng cung cấp cho mọi tòa nhà, khu nghỉ mát đảm bảo lượng nước nóng từ máy bơm nhiệt ALL IN ONE , máy bơm nhiệt Green Heat, máy bơm nhiệt Jiko v.v.v liên tục cung cấp cho người sử dụng

Hiện nay, Máy bơm nhiệt Heat Pump đã trở thành sản phẩm thay thế và là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại

Máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác. Một máy bơm nhiệt thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định (từ "nóng" sang "lạnh" hoặc ngược lại), ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh... Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt chủ yếu được sử dụng cho hệ thống sưởi trong phạm vi gia đình. Trong phạm vi lớn hơn, tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (ví dụ như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè.

Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng cho gia đình với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt gia đình tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi sẽ lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

Lắp đặt máy bơm nhiệt gia đình tại Hải Dương - Ảnh 1

Lắp đặt máy bơm nhiệt gia đình tại Hải Dương - Ảnh 2

 

Ưu điểm của máy bơm nhiệt gia đình do Công ty Xanh Xanh cung cấp tại Hải Dương

 

Máy bơm nhiệt gia đình là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại, sản phẩm được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra thị trường.

Các thương hiệu máy bơm nhiệt gia đình do Xanh Xanh phân phối tại Hải Dương là các thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Jiko, A.O. smith, Green Heat v.v.v  những sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump do các thương hiệu này sản xuất nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Máy nước nóng bơm nhiệt gia đình là sản phẩm siêu tiết kiệm, nguồn nhiên liệu để làm nóng nước hoàn toàn từ không khí, nên vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiệu suất chuyển đổi năng lượng vượt bậc từ 400% – 530% , khi vận hành chỉ tiêu tốn 25% so với các thiết bị làm nóng khác.

Với máy bơm nhiệt Heat Pump cho gia đình tại Hải Dương, chỉ từ 12- 18 tháng khách hàng đã có thể thu hồi được nguồn vốn mình bỏ ra lúc ban đầu.

Các thiết bị, linh kiện của sản phẩm hoàn toàn phổ thông, việc bảo hành bảo dưỡng sản phẩm sẽ dễ dàng hơn, nên những sinh hoạt của khách hàng hoàn toàn không bị gián đoạn.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy bơm nhiệt là sản phẩm khách hàng nên sử dụng trong gia đình.

zalo icon