Lắp đặt máy bơm nhiệt gia đình tại Quảng Ninh

Máy Bơm Nhiệt Gia Đình - Miễn Phí Tư Vấn Lắp Đặt Tại Quảng Ninh

Máy bơm nhiệt là một dòng sản phẩm mới, tuy nhiên đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm nhiệt, sở hữu ưu điểm vượt trội, thiết kế mẫu mã đa dạng, máy nước nóng bơm nhiệt gia đình tại Quảng Ninh đã trở thành sản phẩm mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu.

Máy nước nóng bơm nhiệt gia đình hoạt động theo nguyên lý: Lốc máy dùng điện để vận hành bơm thu nhiệt để thu năng lượng từ không khí, sau đó chuyển nhiệt lên bồn chứa và làm nóng nước, rồi thông qua đường ống gas đi và về.

Máy bơm nhiệt hiện nay đã phổ biến ở các gia đình trên khắp cả nước trong đó Quảng Ninh là một trong những tỉnh miền Bắc tiêu biểu có nhu cầu lắp đặt và sử dụng Máy bơm nhiệt . Tuy nhiên, tại Quảng Ninh và nhiều tỉnh thành vẫn chưa có đại lý Máy bơm nhiệt vì vậy, để mua được Máy bơm nhiệt  chính hãng các gia đình cũng gặp nhiều khó khăn, một phần bởi các chi tiết của máy nước nóng năng lượng mặt trời khá cồng kềnh khi vận chuyển cũng như lắp đặt, một phần lại không dám chắc chắn về chất lượng của sản phẩm tại đại lý mua hàng. Hiện tại, nếu gia đình nào tại Quảng Ninh có nhu cầu lắp đặt Máy bơm nhiệt với mong muốn được mua hàng chính hãng, chất lượng và có chính sách giá tốt nhất cũng như hỗ trợ mọi vấn đề liên quan một cách tốt nhất thì hãy liên hệ ngay với CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH 

 

Hệ thống nước nóng trung tâm heat pump là giải pháp sử dụng heatpump hỗ trợ cung cấp nước nóng cho gia đình với thiết kế hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

Trong thời điểm nguồn năng lượng hóa thạch đang dần dần suy kiệt như hiện nay, năng lượng điện càng ngày càng đắt đỏ và dần trở thành khan hiếm. Do vậy việc tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hệ thống nhiệt được đặt lên hàng đầu. Với việc phát minh ra máy bơm nhiệt Heat Pump là thành tựu đột phá trong sự phát triển của ngành năng lượng thế giới, đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong ứng dụng về làm nóng làm lạnh phục vụ các mục đích khác nhau của con người.

Hệ thống gia nhiệt nước nóng - máy nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt giá tốt cho các công trình dự án tại Quảng Ninh đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền hệ thống Máy nước nóng trung tâm - Máy bơm nhiệt tại Quảng Ninh chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín tại Quảng Ninh, chính hãng trên toàn quốc. 

Lắp đặt máy bơm nhiệt gia đình tại Quảng Ninh - Ảnh 1

 

Ưu điểm của máy bơm nhiệt gia đình do Công ty Xanh Xanh cung cấp tại Quảng Ninh

 

Máy bơm nhiệt gia đình là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền và công nghệ hiện đại, sản phẩm được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra thị trường.

Các thương hiệu máy bơm nhiệt gia đình do Xanh Xanh phân phối tại Quảng Ninh là các thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Jiko, A.O. smith, Green Heat v.v.v  những sản phẩm máy bơm nhiệt Heat Pump do các thương hiệu này sản xuất nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Máy nước nóng bơm nhiệt gia đình là sản phẩm siêu tiết kiệm, nguồn nhiên liệu để làm nóng nước hoàn toàn từ không khí, nên vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiệu suất chuyển đổi năng lượng vượt bậc từ 400% – 530% , khi vận hành chỉ tiêu tốn 25% so với các thiết bị làm nóng khác.

Với máy bơm nhiệt Heat Pump cho gia đình tại Quảng Ninh, chỉ từ 12- 18 tháng khách hàng đã có thể thu hồi được nguồn vốn mình bỏ ra lúc ban đầu.

Các thiết bị, linh kiện của sản phẩm hoàn toàn phổ thông, việc bảo hành bảo dưỡng sản phẩm sẽ dễ dàng hơn, nên những sinh hoạt của khách hàng hoàn toàn không bị gián đoạn.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy bơm nhiệt là sản phẩm khách hàng nên sử dụng trong gia đình.

zalo icon