Lắp đặt máy bơm nhiệt Green Heat cho khách sạn, Spa, khu nghỉ dưỡng tại Hải Phòng

Lắp đặt máy bơm nhiệt Green Heat cho khách sạn sẽ đem lại lợi ích như thế nào

Khách sạn là công trình kiến trúc, có nhiều tầng, nhiều phòng ngủ, được trang bị các đồ đạc chuyên dụng, phục vụ cho mục đích kinh doanh lưu trú, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí của khách hàng. Vào thời điểm du lịch, các khách sạn có số lượng người đến cư trú vô cùng lớn, điều đó cần một lượng nước nóng vô cùng lớn để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Nhiều khách sạn đã lựa chọn lắp đặt máy bơm nhiệt Green heat cho khách sạn của mình, vậy máy bơm nhiệt Green Heat sẽ đem lại những lợi ích cho khách sạn, spa, khu nghỉ dưỡng. Cùng Xanh Xanh tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây  

Lắp đặt máy bơm nhiệt Green Heat cho khách sạn, Spa, khu nghỉ dưỡng tại Hải Phòng - Ảnh 1

Những ưu điểm tuyệt vời của máy bơm nhiệt Green Heat

Máy bơm nhiệt Green heat hoàn toàn phù hợp với công trình đòi hỏi cung cấp một nguồn nước nóng nhiều như khách sạn. Với công suất  lớn , khả năng hấp thụ nhiệt lớn hơn 400% so với các sản phẩm máy nước nóng thông thường, nên khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng nước nóng suốt bốn mùa, và bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Đối với khách sạn, chất lượng dịch vụ cùng là một yếu tố vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng. Việc sử dụng máy nước nóng bơm nhiệt để cung cấp nước nóng không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng mà còn tăng tính cạnh tranh trong kinh doanh.

Máy bơm nhiệt Green heat được sản xuất trên dây truyền hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu chính từ thiên nhiên nên rất an toàn trong quá trình sử dụng, Năng lượng mặt trời là nguồn nhiên liệu vô tận, có khả nặng tái tạo nên giúp đơn vị kinh doanh khách sạn giảm thiểu được chi phí vận hành, từ đó tăng lợi nhuận.

Máy bơm nhiệt Green heat được thiết kế trang nhã, hiện đại, không chỉ phù hợp với thiết kế của khách sạn mà còn phù hợp với nhiều công trình khác. Sử dụng chất liệu Inox 304 để làm vỏ ngoài, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của sản phẩm, dù nhiều năm sử dụng nhưng vẫn không bị hoen gỉ, và giữ vẻ đẹp như mới.

Lắp đặt máy bơm nhiệt Green Heat cho khách sạn, Spa, khu nghỉ dưỡng tại Hải Phòng - Ảnh 2

Xanh xanh -  Địa chỉ chuyên cung cấp máy bơm nhiệt Green Heat tại Hải Phòng

Hotline: 0902.045.868 

Hiện nay có rất nhiều biện pháp để gia nhiệt làm nóng nước, ngoài sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì máy bơm nhiệt Green Heat là giải pháp tối ưu nhất dành cho gia đình bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại hải Phòng, chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm nhiệt Green Heat​ cho khách sạn giá tốt nhất tại Hải Phòng

Máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh, sử dụng công nghệ bơm nhiệt hiện đại, giúp thu nhiệt từ môi trường bên ngoài, truyền sang môi trường nước, từ đó làm nóng nước.

 

zalo icon