Lắp đặt Máy bơm nhiệt Heat Pump An Toàn - Tiết Kiệm - Hiệu Quả tại Hải Dương

Máy bơm nhiệt Heat Pum - Giải pháp năng lượng sạch tại Hải Dương

 

Trong thời điểm nguồn năng lượng hóa thạch đang dần dần suy kiệt như hiện nay, máy bơm nhiệt giá tốt tại Hải Dương đã và đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất, mẫu mã đa dạng, ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau, máy bơm nhiệt là lựa chọn tin cậy của người dân.  Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác hoặc truyền từ nơi có nhiệt độ cao đến nơi có nhiệt độ thấp hơn, nguyên lý làm việc của máy bơm nhiệt Heat pump ngược lại với máy điều hòa nhiệt độ. Một máy bơm nhiệt Heat pump thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại (ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh…) Loại máy bơm nhiệt Heat pump cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Hệ thống nước nóng trung tâm cho heat pump ngày nay rất được ưu chuộng và sử dụng nhiều công trình xây dựng hệ thống dành cho tòa nhà, các trung cư khu sesort. Bởi khi bạn sử dụng hệ thống nước nóng có rất nhiều tính ưu việt của như: Cung cấp cho cả hệ thống tòa nhà không cần phải lắp đặt nhiều máy nước nóng cho tòa nhà, không những vậy nó an toàn tuyệt đối không sợ bị rò rỉ điện, tiết kiệm đến 90% điện năng so với bình nước nóng khác, cung cấp lượng nước nóng với nhu cầu lớn, bền bỉ và ổn định cao ...Với lượng nước nóng cung cấp cho mọi tòa nhà, khu nghỉ mát đảm bảo lượng nước nóng từ máy bơm nhiệt ALL IN ONE , máy bơm nhiệt Green Heat, máy bơm nhiệt Jiko v.v.v liên tục cung cấp cho người sử dụng

Hiện nay, Máy bơm nhiệt Heat Pump đã trở thành sản phẩm thay thế và là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại

Máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực học nhằm mục đích vận chuyển một nhiệt lượng từ môi trường này sang môi trường khác. Một máy bơm nhiệt thông thường chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định (từ "nóng" sang "lạnh" hoặc ngược lại), ví dụ như lò sưởi, tủ lạnh... Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn chiều di chuyển của nhiệt lượng được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.

Máy bơm nhiệt chủ yếu được sử dụng cho hệ thống sưởi trong phạm vi gia đình. Trong phạm vi lớn hơn, tại các đơn vị không trực tiếp tham gia sản xuất (ví dụ như văn phòng), người ta sử dụng máy bơm nhiệt thuận nghịch để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát trong mùa hè.

Máy nước nóng năng lượng không khí – bơm nhiệt là thiết bị cung cấp nước nóng dùng điện tuyệt đối an toàn và tiết kiệm tới 70 – 80% điện năng tiêu thụ do hiệu suất thiết bị đạt tới 400%.

  • Sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm điện đến 75% -80% so với các phương thức sản xuất nước nóng khác;
  • Có không khí là có nước nóng, không phụ thuộc thời tiết nắng, mưa, gió, tuyết làm nóng nước trong mọi thời tiết;
  • An toàn và bảo vệ môi trường, không ô nhiễm;
  • Hoạt động tự động, tiết kiệm chi phí vận hành;
  • Không dùng điện đun đốt trực tiếp;
  • Dòng cho hộ gia đình có công suất sản xuất nước nóng nhỏ hơn, phục vụ cho các căn hộ, gia đình…;
  • Máy bơm nhiệt bao gồm 2 dòng chính: Dòng thương mại (Commercial unit) và dòng dùng cho hộ gia đình (household unit);
  • Sử dụng nguồn nước nóng với chi phí thấp nhất, giảm chi phí tối đa cho hệ thống
  • thiết bị chính được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới;
  • Được kiểm tra giám sát một cách nghiêm ngặt từ các chuyên gia cao cấp trên thế giới.

Máy bơm nhiệt tại Hải Dương CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT XANH XANH cung cấp đến người dùng đạt chất lượng cao. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại với những tính năng ưu việt. Những chuyên gia nghiên cứu lỹ lưỡng nhằm tạo cho máy hoạt động hiệu quả, không phụ thược bất kỳ điều kiện thời tiết mưa hay rét. Dòng máy cho điện năng tiêu thụ đặc biệt thấp, giảm tới 70% sơ với những dòng máy khác hoạt động cùng dung tích. Cho độ an toàn cao cho công trình.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Sản Xuất Xanh Xanh là đơn vị uy tín phân phối độc quyền sản phẩm Máy bơm nhiệt- sản phẩm bơm nhiệt tại Hải Dương chính hãng giá tốt, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế - Cung cấp lắp đặt - Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị Hệ thống nước nóng trung tâm, Heat Pump, máy bơm nhiệt uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Sản phẩm được đông đảo anh em công trình tin dùng, được sự chứng thực về chất lượng và dịch vụ của các khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Thiết kế máy bơm nhiệt hiện đại, tinh tế, kiểu dáng sang trọng, có thể lắp đặt tại mọi không gian sang trọng, cao cấp đến bình dân, đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà hiện đại, năng động. Dòng máy bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng. 

Mọi dòng sản phẩm máy bơm nhiệt tại Hải Dương của chúng tôi cung cấp đều dựa trên những phân tích thấu đáo cho khách hàng hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi công trình có một đặc thù sử dụng khác nhau. Công trình biệt thự, nhà phố phụ thuộc vào thành viên gia đình thường xuyên sử dụng; khách sạn, nhà hàng phụ thuộc vào số lượng phòng nghỉ; khu chung cư, nhà trường, bệnh viện... phụ thuộc vào khối lượng nước cố định cần dùng. Với bất kỳ công trình nào, chúng tôi đều phân tích mức độ cần thiết với những dòng máy bơm nhiệt đủ công suất. Những thông số kỹ thuật chi tiết chính là phân tích cho khách hàng hiểu được lựa chọn đúng đắn của mình.

Xanh Xanh - nhà thầu uy tín về lĩnh vực tư vấn, thi công về các giải pháp nguồn nước và năng lượng tại khu vực miền Bắc, Xanh Xanh tự hào là đơn vị tư vấn giải pháp gia nhiệt nước nóng trung tâm bằng khí hay còn gọi là máy bơm nhiệt ( HeatPumP ) tại Hải Dương

Lắp đặt Máy bơm nhiệt Heat Pump An Toàn - Tiết Kiệm - Hiệu Quả tại Hải Dương - Ảnh 1

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt máy bơm nhiệt hãy liên hệ với Xanh Xanh. Chúng tôi sẽ lắp đặt máy bơm nhiệt theo yêu cầu. Liên hệ HOTLINE: 0902.045.868 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất  để được giải đáp nhanh và chính xác nhất

 

Lắp đặt Máy bơm nhiệt Heat Pump An Toàn - Tiết Kiệm - Hiệu Quả tại Hải Dương - Ảnh 2

Ứng dụng hệ thống nước nóng trung tâm - máy bơm nhiệt Heat Pump

 +   Căn hộ, nhà nghỉ có nhu cầu sử dụng nước nóng > 500 Lít/ngày

 +   Khách sạn, Resort, Bệnh viện, Nhà điều dưỡng…

 +   Trường học 

 +   Hồ bơi ( duy trì nước hồ bơi theo nhiệt độ yêu cầu ).

 +   Nhà hàng 

 +   Các cơ sở giặt, ủi & hấp có công suất lớn…

Hình ảnh lắp đặt máy bơm nhiệt tại Khách sạn Liberty- Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng với 100% khách hàng của khách sạn là các chuyên gia người Hàn Quốc, Nhật Bản.

Hệ thống máy nước nóng trung tâm bao gồm

1  Máy ra nhiệt heat pump.

2  Máy bơm tuần hoàn.

3  Bơm hồi.

4  Bình bảo ôn.

5 Cảm biến nhiệt hồi.

6  Cảm biến nhiệt độ nước trong bồn.

7  Máy bơm tăng áp.

8  Van điện từ.

9  Máy bơm cấp nước bù.

10  Thiết bị vật tư đấu nối.

zalo icon